เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัวตู้จำหน่ายซิมแบบเติมเงินในสนามบินนาริตะ มุ่งอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

0
1020
image_pdfimage_printPrint

ntt-vending

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–17 ก.ค. 2558

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ธุรกิจการสื่อสารระหว่างประเทศและโซลูชั่นไอซีทีในเครือของเอ็นทีที กรุ๊ป (NYSE: NTT) ประกาศในวันที่ 17 กรกฎาคมว่า บริษัทจะเริ่มให้บริการตู้จำหน่ายซิมการ์ดแบบเติมเงินสำหรับชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในญี่ปุ่น ณ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคมเป็นต้นไป

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20150716006662/en/

สำหรับตู้จำหน่ายซิมแบบเติมเงินของเอ็นทีที คอม ซึ่งเป็นเจ้าแรกที่จะได้ติดตั้งในท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ จะเปิดทางให้นักท่องเที่ยวและนักเดินทางชาวต่างชาติที่มาทำธุรกิจสามารถใช้บริการเครือข่ายมือถือได้ในราคาย่อมเยาขณะอยู่ในญี่ปุ่น

ตู้จำหน่ายจะติดตั้งอยู่ที่ล็อบบี้ผู้โดยสารขาเข้าของ Terminal 1 และ Terminal 2 จุดละหนึ่งตู้ โดยนอกจากจะจำหน่ายซิมแบบเติมเงินเพื่อใช้งานในญี่ปุ่นในระยะสั้นๆแล้ว ตู้เหล่านี้ยังจำหน่ายสมาร์ทโฟน เราเตอร์แบบพกพา อุปกรณ์เสริมต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย

หน้าจอสัมผัสของตู้จำหน่ายจะแสดงข้อมูลขั้นตอนการซื้อเป็นภาษาอังกฤษและจีน ที่สำคัญตู้นี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ผู้ซื้อจึงไม่ต้องเสียเวลาไปแลกเงินเยน เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ผู้ซื้อสามารถลงทะเบียนซิมด้วยการใส่ชื่อ วันเกิด และข้อมูลอื่นๆที่หน้าจอสัมผัสของตู้หรือผ่านเครื่องสแกนพาสปอร์ต จากนั้นก็เริ่มใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ทันที

ปัจจุบันเอ็นทีที คอมได้ให้บริการตู้จำหน่ายซิมการ์ดที่ห้างสรรพสินค้าอะควา ซิตี้ โอไดบะ (AQUA CITY ODAIBA) ในกรุงโตเกียว และท่าอากาศยานนานาชาติคันไซซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโอซาก้า นอกจากนี้ ซิมแบบเติมเงินของเอ็นทีที คอม ยังสามารถหาซื้อได้ตามสนามบินต่างๆ ร้านค้าออนไลน์ และบริษัทนำเที่ยว

จากจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในญี่ปุ่นทำสถิติสูงถึง 13 ล้านคนในปี 2557 และคาดว่าจะมีเพิ่มขึ้นอีกในปีนี้ เอ็นทีที คอม จึงวางแผนเพิ่มจุดจำหน่ายซิมแบบเติมเงินที่สนามบิน ร้านค้าออนไลน์ และบริษัทนำเที่ยวเป็นหลัก โดยจะค่อยๆขยายบริการให้ครอบคลุมมากขึ้น เพื่อให้นักเดินทางชาวต่างชาติได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นในการติดต่อสื่อสารผ่านมือถือ

ผลิตภัณฑ์และราคา Prepaid SIM for JAPAN (ใช้งานได้ 7 วัน)
Prepaid SIM for JAPAN (ใช้งานได้ 14 วัน )
บัตรเครดิตที่ชำระได้ VISA, MasterCard, JCB, American Express และ Diners Club
(รับชำระผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น)
เวลาทำการ ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

หมายเหตุ: ข้อมูล ณ วันที่ 17 กรกฎาคม 2558 ผลิตภัณฑ์และราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ราคาของ Prepaid SIM for JAPAN อาจแตกต่างกันในจุดจำหน่ายแต่ละแห่ง

Prepaid SIM for JAPAN
แพคเกจ Prepaid SIM for JAPAN Prepaid SIM for JAPAN
7 วัน 14 วัน
เงื่อนไขการใช้งาน ใช้งานได้ 7 วัน ใช้งานได้ 14 วัน
ความเร็วสูงสุดในการส่งข้อมูล 100 เมกะบิต/วัน 100 เมกะบิต/วัน
ราคา 3,450 เยน (ไม่รวมภาษี) 4,950 เยน (ไม่รวมภาษี)
[ราคาที่ตู้จำหน่ายนี้] [ราคาที่ตู้จำหน่ายนี้]
ความเร็วสูงสุด ดาวน์โหลด:150 เมกะบิต/วินาที; อัพโหลด 50 เมกะบิต/วินาที
ความเร็วสูงสุดหลังพ้น 100 เมกะบิต/วัน 200 กิโลบิต/วินาที (จนถึงเที่ยงคืนของวันนั้น)
การขยายบริการ ไม่สามารถขยายบริการได้ทั้งสองแพคเกจ
ขนาดซิมการ์ด ปกติ, ไมโคร และนาโน
พื้นที่ให้บริการ ญี่ปุ่น (ทั่วประเทศ)

ในระหว่างการซื้อซิม ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการสมัครบริการ Wi-Fi ฟรีของเอ็นทีที บรอดแบนด์ แพลตฟอร์ม อิงค์ (NTT Broadband Platform Inc.) ซึ่งสามารถใช้งานได้ฟรีที่จุดบริการราว 130,000 จุด ทั้งในสนามบิน สถานีรถไฟ ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย (www.ntt-bp.net/jcfw/en.html)

สำหรับรายละเอียดของบริการ เข้าชมได้ที่ http://s.ocn.jp/pre1e

เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP และ Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 130 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของบริษัทในเครือเอ็นทีที กรุ๊ป ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20150716006662/en/

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
(นางสาว) นัตสึโกะ ทาบาตะ, (นาย) นาโอกิ อิชิโอกะ, (นาย) โนบุฮิโระ โทมิโอกะ
Network Service
Open Network Service
bizwifi-sd-ns@ntt.com
หรือ
OCN Customer’s Front (Personal)
โทรฟรี: +81-120-506506
เวลาทำการ: 10.00-19.00 น. (JST)
ปิดทำการในช่วงเทศกาลปีใหม่