1

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คว้ารางวัล Best Cloud-Based Service จากเวทีเทเลคอม เอเชีย อวอร์ด 2016 ติดต่อกันเป็นปีที่ 4

TAAwards2016_NTT

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–19 พ.ค. 2016

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นส์และการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของเอ็นทีที (NYSE: NTT) ประกาศในวันนี้ว่า บริการ Enterprise Cloud ของบริษัทได้รับรางวัลในสาขา Best Cloud-Based Service จากเวทีเทเลคอม เอเชีย อวอร์ด 2016 ในพิธีประกาศรางวัลซึ่งจัดขึ้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่:
http://www.businesswire.com/news/home/20160518006652/en/

“เอ็นทีที คอม คว้ารางวัลในสาขานี้มาครองได้ 4 ปีแล้ว เนื่องจากบริษัทยังคงนำจุดแข็งจากการเป็นผู้นำในตลาดมาใช้ เพื่อให้บริการคลาวด์ในระดับโลกด้วยเทคโนโลยี SDN/NFV” จอห์น แทนเนอร์ บรรณาธิการบริหารของเทเลคอม เอเชีย กล่าว “การได้รับชัยชนะอย่างต่อเนื่องนั้นเป็นผลมาจากการยกระดับบริการในด้านต่างๆ อาทิ การผนวกรวม IaaS ที่ใช้เทคโนโลยี SDN สถาปัตยกรรมที่อาศัย Openstack และการบริหารจัดการคลาวด์แบบไฮบริด เป็นต้น”

เทเลคอม เอเชีย อวอร์ด เป็นรางวัลในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมที่ทรงเกียรติและจัดขึ้นต่อเนื่องยาวนานที่สุดในภูมิภาค โดยก้าวเข้าสู่ปีที่ 19 ในปีนี้ ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องผลงานที่โดดเด่นและเป็นนวัตกรรมใหม่ของผู้ให้บริการและผู้บริหารในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมเอเชีย ทั้งนี้ ผู้ชนะได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการอิสระ 12 คน ตามเกณฑ์การตัดสิน ได้แก่ นวัตกรรม ประสิทธิภาพทางการเงิน เทคโนโลยี ความเป็นผู้นำตลาด และธรรมาภิบาล โดยมีการมอบรางวัลใน 18 สาขาด้วยกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับรางวัลที่ เอ็นทีที คอม ได้รับ สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.ntt.com/en/about-us/we-are-a-leader/awards.html

เกี่ยวกับเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของกลุ่มบริษัท เอ็นทีที ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA
www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160518006652/en/

ติดต่อ:
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์
(Ms.) Yuko Miyamoto / (Ms.) Hana Tsuchiya
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. +81-3-6700-4010
อีเมล: Public Relationsar-cp@ntt.com