เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ รั้งอันดับ 1 เครือข่าย VPN ระดับโลกที่ได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าสูงสุดติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5

0
332
image_pdfimage_printPrint

Crystal-Ball

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–17 พ.ค. 2016

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นส์และการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของเอ็นทีที (NYSE: NTT) ประกาศในวันนี้ว่า Ocean82, Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านการตลาดจากสหราชอาณาจักร ยกให้ Arcstar Universal One ของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นเครือข่าย VPN ระหว่างประเทศที่ได้รับความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุดอันดับ 1 เป็นครั้งที่ 5 โดยประเมินจากการเติบโตด้วยทรัพยากรหรือสินทรัพย์ที่มีอยู่ของบริษัท และความพึงพอใจของลูกค้าโดยรวมตามที่มีการคาดการณ์ไว้ ผลการคัดเลือกดังกล่าวได้รับการเผยแพร่เมื่อไม่นานมานี้ในรายงานเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ “Voice of the Customer: Global Data VPN, Issue 20”

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่:
http://www.businesswire.com/news/home/20160516006753/en/

http://mms.businesswire.com/media/20160516006753/en/524957/4/2565049_GD20_Crystal_Ball_-_NTT_Com_Current_Situation.jpg
Ocean82 Crystal Ball (กราฟฟิค: บิสิเนส ไวร์)

เจเน็ต วัตคิน ซีอีโอของ Ocean82 กล่าวว่า “ผลวิจัยการอิสระเกี่ยวกับความพึงพอใจของลูกค้า VPN และเครือข่ายไฮบริดทั่วโลกฉบับนี้ชี้ให้เห็นว่า เอ็นทีที คอม รั้งตำแหน่งผู้ให้บริการระดับโลกที่ดีที่สุดในวงการ ทาง Ocean82 ใช้วิธีการประเมินประสิทธิภาพของผู้ให้บริการระดับโลกโดยยึดสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ใช้บริการ ด้วยการสังเกตผู้ให้บริการเพื่อตัดสินว่าใครประสบความสำเร็จสูงสุดในภาพรวม”

ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 5 แล้วที่ เอ็นทีที คอม ได้รับรางวัลนี้ นอกจากนี้ เอ็นทีที คอม ยังได้รับรางวัลระดับทองคำจากผลงานอันโดดเด่นใน 7 สาขาด้วยกัน ประกอบด้วย Network Reliability, Network Availability, Secure Data Transfer, No Hidden Extras in Bills, Accurate Bills, Long Term Relationship และ Bills in Currency of Choice

ทั้งนี้ Ocean82 ประเมินความพึงพอใจของลูกค้าของผู้ให้บริการโทรคมนาคมระดับโลก 8 ค่ายด้วยกัน ซึ่งค่ายอื่นๆ ได้แก่ AT&T, BT, Orange Business, T-Systems, Telefonica, Verizon และ Vodafone Global Enterprise โดยใช้วิธีการตั้งแต่การสัมภาษณ์ผู้บริหารบริษัท ผู้มีอิทธิพลในภาคอุตสาหกรรม และผู้ใช้งานจากบริษัทข้ามชาติกว่า 1,000 แห่ง รายงานดังกล่าวยังได้หยิบยกหมวดหมู่ที่สำคัญของงานบริการลูกค้าและคุณลักษณะบริการที่เกี่ยวข้อง 32 ประการ

เอ็นทีที คอม เดินหน้าขยายบริการเครือข่ายคลาวด์ที่ทำงานด้วย NFV เพื่อลดต้นทุน ด้วยการขจัดอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นในสถานประกอบการของลูกค้า สำหรับโซลูชั่นบริหารจัดการนั้น เอ็นทีที คอม มีโครงการที่ริ่เริมขึ้น ได้แก่ Business Portal และการพัฒนา API ตลอดจน Global Management One ซึ่งเป็นโซลูชั่นบริหารงานไอซีทีที่มีการให้บริการทั่วโลก เพื่อให้การดำเนินงานของลูกค้ามีความน่าเชื่อถือและรวดเร็วยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของกลุ่มบริษัท เอ็นทีที ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA
www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

เกี่ยวกับ Ocean82

Ocean82 เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านการตลาดที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ด้วยความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านการเปรียบเทียบประสบการณ์การใช้บริการของลูกค้า สำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร บริษัทเป็นที่รู้จักจากผลงาน “Voice of the customer” ซึ่งเป็นรายงานวิเคราะห์ตำแหน่งในการแข่งขัน กลยุทธ์ทางธุรกิจ การสร้างแบรนด์ บริการหลังการขาย การจัดการช่องทางจำหน่าย และบริการก่อนการขาย เป็นต้น Ocean82 ให้บริการใน 30 ประเทศ และ 10 ภาษา จึงเป็นตัวเลือกแรกสำหรับองค์กรที่มองหางานวิจัยการตลาดระหว่างประเทศและบทวิเคราะห์เกี่ยวกับเทคโนโลยีเกิดใหม่
www.ocean82.com

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160516006753/en/

ติดต่อ:
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
(Ms.) Yuko Miyamoto / (Ms.) Hana Tsuchiya
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร.+81 3 6700 4010
อีเมล: ar-cp@ntt.com