เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คว้าตำแหน่ง “Leader” 3 ปีซ้อนในรายงาน “Magic Quadrant for Network Services, Global” ประจำปี 2559 ของการ์ทเนอร์

0
235
image_pdfimage_printPrint

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–20 ม.ค. 2559

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ผู้นำด้านข้อมูล คลาวด์ และการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของ เอ็นทีที (NYSE: NTT) ประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดให้อยู่ในกลุ่มผู้นำ หรือ Leaders ในรายงาน “Magic Quadrant for Network Services, Global” (Magic Quadrant)*1 ซึ่งเผยแพร่โดย การ์ทเนอร์ อิงค์ ในเดือนมกราคม 2559 ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 โดยเอ็นทีที คอม ได้รับการประเมินว่ามีความครบถ้วนสมบูรณ์ในแง่ของวิสัยทัศน์และความสามารถในการดำเนินการ

รายงาน Magic Quadrant ของการ์ทเนอร์เป็นการประเมินความครบถ้วนสมบูรณ์ในแง่ของวิสัยทัศน์และความสามารถในการดำเนินการของเหล่าผู้ให้บริการ การ์ทเนอร์ระบุว่า “ปัจจุบัน ผู้จัดจำหน่ายในกลุ่ม Leaders ต่างทำผลงานได้เป็นอย่างดี และรักษาความมีเสถียรภาพขององค์กรด้วยการมองทิศทางตลาดอย่างชัดเจน องค์กรเหล่านี้นำเสนอบริการเครือข่ายที่ครอบคลุมเข้าถึงขอบเขตภูมิศาสตร์เป็นอาณาบริเวณกว้าง พร้อมด้วยคุณภาพในการให้บริการ ผู้ให้บริการเหล่านี้สามารถตอบสนองความต้องการด้านเครือข่ายทั่วโลกของธุรกิจหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแง่ของขนาด การจัดหน่ายตามขอบเขตทางภูมิศาสตร์ และอุตสาหกรรมในแนวตั้ง เหล่าผู้นำสามารถกำหนดทิศทางตลาดด้วยการขยายความครอบคลุม พัฒนาขีดความสามารถระดับแนวหน้าและรูปแบบการค้าใหม่ๆ และใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อรองรับการดำเนินงานในระดับต่างๆได้”

รับชมรายงาน “Magic Quadrant for Network Services, Global” ได้ที่

http://www.gartner.com/technology/media-products/reprints/ntt_com/274439.html

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เอ็นทีที คอม ภายใต้วิสัยทัศน์ Global Cloud Vision ได้เสริมความแข็งแกร่งและขยายเครือข่าย ศูนย์ข้อมูล และโครงสร้างพื้นฐานไอซีทีระดับโลกอื่นๆ โดยโครงการริเริ่มล่าสุดของเอ็นทีที คอม ได้แก่ “Arcstar Universal One Multi-Cloud Connect” ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อไปยังบริการคลาวด์ของผู้ให้บริการรายอื่นที่นอกเหนือไปจากเอ็นทีที คอมได้โดยตรง และกำลังจะเริ่มการเชื่อมต่อศูนย์ข้อมูลกว่า 30 แห่งทั่วโลกด้วยเครือข่ายแบบปิดซึ่งมีความเร็วเต็มที่ 10 กิกะบิตภายในฤดูใบไม้ผลิปีนี้ เอ็นทีที คอม ซึ่งเป็นหุ้นส่วนไอซีทีระดับโลก ตั้งใจที่จะขยายและยกระดับบริการเครือข่ายทั่วโลกต่อไปอีก เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถขยายธุรกิจระดับโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบ:

การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้ค้า ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัย และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้ค้าที่ได้รับการจัดอันดับสูงๆเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์เป็นความคิดเห็นของหน่วยงานวิจัยของการ์ทเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง ทั้งนี้ การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับรอง การแสดงความเห็น หรือการกล่าวเป็นนัยใดๆ เกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ และปฏิเสธการรับรองความสามารถทางการค้าหรือความสมบูรณ์เพื่อจุดมุ่งหมายเฉพาะเจาะจงใดๆ

*1 Gartner, “Magic Quadrant for Network Services, Global” by Neil Rickard, Bjarne Munch 14 January 2016

เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่าย global Tier-1 IP Network และ Arcstar Universal One (TM) VPN ถึง 196 ประเทศทั่วโลก และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยกว่า 130 แห่ง โซลูชั่นของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ยังสามารถใช้งานร่วมกับบริษัทในเครือเอ็นทีที กรุ๊ป ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA
www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

รางวัลและเกียรติคุณ – เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์

http://www.ntt.com/resource-center/awards/

รายงานบทวิเคราะห์เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์

http://www.ntt.com/resource-center/analyst_reports/

สื่อมวลชนติดต่อ:
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
(น.ส.) ยูโกะ มิยาโมโตะ / (น.ส.) ฮานะ ทสึจิย่า
โทร. +81 3 6700-4010
ฝ่ายวางแผนองค์กร

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160119005996/en/