1

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ติดทำเนียบแชมเปี้ยนในรายงาน APAC Hosted Telephony and Unified Communications Service Providers Frost IQ

Untitled-2

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–5 ม.ค. 2559

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นส์และการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของ เอ็นทีที (NYSE: NTT) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน “แชมเปี้ยน” ในรายงาน Frost Industry Quotient (IQ) – Asia Pacific Hosted Telephony and Unified Communications Service Providers for 2015

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่:
http://www.businesswire.com/news/home/20160104006632/en/

ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ระบุว่า “เอ็นทีที คอม ได้สร้างโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วโลก ระบบโทรศัพท์และบริการ UC ของบริษัทมีการกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอไปทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยสิงคโปร์ มาเลเซีย และออสเตรเลียเป็นตลาดที่มีแนวโน้มการเติบโตแข็งแกร่ง เครือข่าย Arcstar UCaaS ซึ่งอิงกับระบบ Cisco HCS นั้นนำเสนอบริการคลาวด์ที่ครบวงจรในหนึ่งเดียว ทั้งการสื่อสารด้วยเสียง ข้อความด่วน/การสนทนากลุ่ม และการประชุม ขณะที่ SIP Trunk ของบริษัทก็สามารถดึงดูดลูกค้าจากภาคองค์กรขนาดใหญ่ได้มากขึ้น”

ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ได้ทำการประเมินผู้ให้บริการรายใหญ่ 11 รายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยใช้เมทริกซ์ Frost Industry Quotient (Frost IQ) ซึ่งประกอบด้วย 4 ควอดรันต์ ได้แก่ แชมเปี้ยน ผู้ท้าชิง ผู้ป้องกันแชมป์ และผู้สำรวจ โดยพิจารณาประสิทธิภาพด้านส่วนแบ่งตลาดและกลยุทธ์การเติบโตในอนาคตประกอบกัน ตามที่งานวิจัยของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวนกำหนด

สามารถดูรายงานได้ที่: http://www.ntt.com/release/monthNEWS/detail/pdf/20160105.pdf

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
– For Second Consecutive Year, NTT Communications Named Japan Unified Communications-as-a-Service Provider of the Year at 2015 Frost & Sullivan Japan Excellence Award: http://www.ntt.com/aboutus_e/news/data/20150608.html
– NTT Communications Placed Among Champions in APAC Unified Communications-as-a-Service Providers Frost IQ Matrix: http://www.ntt.com/aboutus_e/news/data/20140714.html

เกี่ยวกับ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน
ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ร่วมมือกับลูกค้าในการใช้นวัตกรรมอย่างมีวิสัยทัศน์ เพื่อจัดการกับความท้าทายระดับโลกและรับมือกับโอกาสการเติบโต ซึ่งอาจชี้เป็นหรือชี้ตายผู้ร่วมตลาดในปัจจุบันได้ โดยนับเป็นเวลากว่า 50 ปีที่เราได้พัฒนากลยุทธ์การเติบโตให้แก่บริษัทชั้นนำ 1,000 อันดับแรกของโลก ธุรกิจเกิดใหม่ ภาครัฐ และเหล่านักลงทุน

เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM) VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 130 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของบริษัทในเครือเอ็นทีที กรุ๊ป ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA
www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160104006632/en/

ติดต่อ:
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
น.ส.ยูโกะ มิยาโมโตะ หรือ น.ส.ฮานะ สึจิยะ
โทร: +81 3 6700 4010
ฝ่ายประชาสัมพันธ์