เอเชี่ยน เคมิคัล จัดอบรมความปลอดภัยการใช้สารเคมี

0
338
image_pdfimage_printPrint

pr_feb_04

ความปลอดภัยคือเป้าหมายสำคัญของบริษัท ที่พยายามพลักดันส่งเสริมเพื่อพัฒนาให้เกิดประสิทธิภาพและก่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด
วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ณ.ห้องอบรม บริษัท เอเชี่ยน เคมิคัล จำกัด คุณสุภาพร ภาคีโชติ เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยวิชาชีพ ได้จัดให้มีการอบรมในเรื่อง ความปลอดภัยในการใช้สารเคมี โดยเชิญ คุณไชยันต์ ยั่งยืนตระกูล หัวหน้าส่วน วิศวกรรมและบริการลูกค้า บริษัท สยาม พีวีเอส เคมิคอลส์ จำกัด ที่มีความรู้และประสบการณ์โดยตรงทางด้านสารเคมีประวัติการศึกษาจบวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต (วศบ.เคมี) Micro MBA จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อมาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการผลิตจนถึงกระบวนการจัดเก็บอย่างถูกวิธี รวมไปถึงมาตรการป้องกันระงับเหตุฉุกเฉิน สารเคมีในกลุ่ม คลอร์ อัลคาไล และต่อด้วยส่วนเนื้อหาในภาคปฏิบัติโดย สาธิตการใช้งานชุดระงับเหตุ
ทั้งนี้มีพนักงานในหน่วยงานที่ทำงานเกี่ยวกับสารเคมีเข้ารับการอบรม เพื่อเสริมสร้างความรู้และสร้างความชำนาญให้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ได้จริง สอดคล้องรับกับนโยบายด้านความปลอดภัยของบริษัทที่มุ้งเน้นคุณภาพควบคู่กับการทำงานที่ความปลอดภัย
หลังจบการอบรมคุณสุภาพร ภาคีโชติได้กล่าวขอบคุณและปิดการอบรมพร้อมกับมอบของที่ระลึกแทนคำขอบคุณให้กับวิทยากรทั้งสองท่าน และบริษัทจะนำความรู้จากการอบรมไปใช้ประโยชน์เพื่อการพัฒนาและเกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น