1

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ขยายบริการแอพพลิเคชั่น ‘myMBFS’ พร้อมใช้งานเต็มรูปแบบผ่านมือถือแอนดรอยด์

  • ความร่วมมือระหว่างตลาดอเมริกาและเอเชียในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบน

โทรศัพท์มือถือ เพื่อรองรับการใช้งานใน 12 ประเทศ

  • มียอดดาวน์โหลดทั่วเอเชียกว่า 22,000 ครั้ง
  • ล่าสุดได้ขยายความพร้อมให้บริการอย่างครอบคลุมทั้งระบบปฏิบัติการไอโอเอ

และแอนดรอยด์

 mbfs

นายศุภวุฒิ จิรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าบริษัทฯ ให้ความสำคัญในการนำเสนอนวัตกรรมทางการเงิน รูปแบบใหม่ที่มีความทันสมัย สามารถตอบสนองความต้องการและอำนวย ความสะดวก ให้กับลูกค้ามากที่สุดโดยเป็นความร่วมมือระหว่างตลาดอเมริกาและเอเชียในการพัฒนา แอพพลิเคชั่น‘myMBFS’บนโทรศัพท์มือถือเพื่อรองรับการใช้งานใน 12 ประเทศ ซึ่งปัจจุบัน มียอดการดาวน์โหลดทั่วเอเชียรวมกว่า 22,000 ครั้ง

สำหรับในประเทศไทยได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่น‘myMBFS’เพื่อใช้งานผ่านไอโฟนไอแพด และไอพอดทัชไปเมื่อประมาณเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยมียอดการดาวน์โหลดมากกว่า 3,000 ครั้ง ถือเป็นความสำเร็จที่ทำให้บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนา

 

แอพพลิเคชั่น‘myMBFS’เพื่อให้สามารถขยายการให้บริการอย่างครอบคลุมไปยังกลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์มากขึ้น

“ขณะนี้บริษัทฯ มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการให้บริการแอพพลิเคชั่น‘myMBFS’ แก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ซึ่งรองรับ การใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือกว่า 200 รุ่นโดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทางแอปเปิ้ล แอพสโตร์และกูเกิ้ลเพลย์สโตร์เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงบริการทางการเงินโปรโมชั่นและข่าวสารต่างๆของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งลูกค้าสามารถเลือกโปรแกรมทางการเงินที่ตรง กับความต้องการคำนวณอัตราการผ่อนชำระที่กำหนดได้เองติดต่อสอบถามหรือขอใบเสนอราคา จากผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้โดยตรงรวมทั้งค้นหาที่ตั้งของผู้จำหน่ายที่ต้องการได้อย่าง แม่นยำและสอบถามข้อมูลผ่านแอพพลิเคชั่นไปยังเมอร์เซเดส-เบนซ์ลิสซิ่งได้อีกด้วยถือเป็นหนึ่ง กลยุทธ์ทางการตลาดในการส่งเสริมแบรนด์ในโลกดิจิตอล และทำให้บริษัท ฯ เข้าไปใกล้ชิด กับกลุ่มลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งกลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่ได้มากขึ้น” นายศุภวุฒิ กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับบริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ ลีสซิ่ง(ประเทศไทย) จำกัด

 

บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ ลีสซิ่ง(ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย เมื่อปี พ.. 2539 เราเป็นผู้ให้บริการด้านการเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มเดมเลอร์ อาทิ รถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ และมิตซูบิชิฟูโซ่ เราเป็นส่วนหนึ่งของเดมเลอร์ไฟแนนเชี่ยล เอจี ผู้ให้ บริการทางการเงินที่มี ชื่อเสียงระดับโลก และมีเครือข่ายมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

 

เรานำเสนอนวัตกรรมทางการเงินที่หลากหลาย ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการที่ แตกต่างกันของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเช่าซื้อสำหรับบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคล การเช่าแบบการเงินสำหรับนิติบุคคล ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารกระแสเงินสดหมุนเวียนของบริษัท และรับสิทธิประโยชน์ทางภาษีสูงสุดตลอดอายุสัญญา การเช่าซื้อแบบ “สตาร์ช้อยส์” นวัตกรรมทางการเงินที่ช่วยลดภาระค่างวดรายเดือน และมีมูลค่าอนาคต  และ “สมาร์ทไดรฟ์” บริการให้เช่ารถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ ระยะยาวและเพิ่มความคุ้มค่า   ทางภาษี ซึ่งการบริการของเรา มีทั้งประเภทรถยนต์ส่วนบุคคล และรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ทั้งขนาดเล็กขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ความหลากหลายทางการเงินดังกล่าวเกิดขึ้นจากการดำเนินงานที่ยึดถือสิ่งที่ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด สำหรับลูกค้าของเราเป็นสำคัญ

 

เพราะความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการด้านการเงิน แบบครบวงจรระดับพรีเมี่ยมให้แก่ลูกค้าของเรา ดังนั้นลูกค้าของเราเปรียบเสมือนเป็นคู่ค้าทางธุรกิจ “ความตั้งใจ ความเอาใส่ใจ

กับงานบริการทางการเงิน” จึงเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงานของเรา