เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ ‘myMBFS’ บน iPhone iPad และ iPod Touch วางเป็นกลยุทธ์ให้ลูกค้าเข้าถึงบริการทางการเงินทุกที่ทุกเวลา

0
436
image_pdfimage_printPrint
  • เป็นแอปพลิเคชันที่พัฒนาร่วมกันระหว่างตลาดในอเมริกาและเอเชีย เพื่อรองรับการใช้งานใน 12 ประเทศ
  •  อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางด้านการเงินของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ตรงความต้องการและตอบสนองไลฟ์สไตล์ ของคนไทยในปัจจุบัน
  •  ครอบคลุมทั้งโปรโมชั่นแคมเปญ สำหรับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นต่างๆ  พร้อมทั้ง สามารถคำนวณอัตราการผ่อนชำระได้ด้วยตัวเอง และติดต่อผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ  ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ทันที

นายศุภวุฒิ จิรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินใหม่ ๆ มาตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่องรวมถึงแอปพลิเคชัน ‘myMBFS’ ที่จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจ เลือกใช้บริการทางการเงินในรูปแบบใหม่ ได้ง่าย ตรงใจและสะดวกสบายมากขึ้น และนอกจาก นี้ยังช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินที่มีความหลากหลายและยืดหยุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้าของบริษัทฯ    อีกด้วย     การเปิดตัว แอปพลิเคชัน  ‘myMBFS’ ในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยีของบริษัท ฯ ที่จะเข้ามามีส่วนช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ และลูกค้ากลุ่มอื่นๆ ได้อย่างตรงใจมากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

แอปพลิเคชัน ‘myMBFS’ สามารถใช้ได้ทั้งไอโฟน ไอแพดและไอพอด ทัช  จุดเด่นที่สำคัญของ ‘myMBFS’ คือสามารถเลือกโปรแกรมทางการเงินที่ตรงกับความต้องการ ของตนเอง ตรวจสอบรายการ ส่งเสริมการขายล่าสุด การคำนวณอัตราการผ่อนชำระที่ลูกค้า กำหนดได้เอง รวมถึงสามารถ ติดต่อสอบถามหรือขอใบเสนอราคาจากผู้จำหน่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์ ใกล้บ้านได้ทันที ด้วยการส่งข้อมูลผ่านทาง แอปพลิเคชัน ‘myMBFS’ นอกจากนี้แอปพลิเคชัน ‘myMBFS’ยังช่วยให้ลูกค้าค้นหาที่ตั้งของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ต้องการได้อย่างแม่นยำด้วยระบบจีพีเอส และลูกค้ายังสามารถส่งคำถามผ่าน แอปพลิเคชัน ไปยังเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ประเทศไทยได้อีกด้วย

“แอปพลิเคชันนี้เป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่างอเมริกาและเอเชีย เพื่อรองรับการ ใช้งานของ 12 ประเทศ เป้าหมายของการพัฒนาแอปพลิเคชัน ‘myMBFS’ นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าว่าจะเลือกบริการทางการเงินที่รวดเร็วแล้ว ยังช่วยให้บริษัท ฯ เข้าไปใกล้ชิดลูกค้า และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า มากขึ้น และที่สำคัญแอปพลิเคชันนี้ ถือเป็นหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดในการส่งเสริม แบรนด์ในโลกดิจิตอล และทำให้บริษัท ฯ เข้าไปใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งกลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่ได้มากขึ้น” นายศุภวุฒิ กล่าว “โดยในเบื้องต้น ทางบริษัทฯ ได้เปิดบริการให้แก่ลูกค้าที่ใช้ โทรศัพท์มือถือในระบบไอโอเอส

ของ ไอโฟน ไอแพด  และ ไอพอด  ทัช ซึ่งสามารถ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ‘myMBFS’ ได้ฟรี ทาง Apple App store ได้ตั้งแต่วันนี้  และขณะนี้ บริษัทฯ กำลังเร่งพัฒนาแอปพลิเคชั่น ‘myMBFS’ เพื่อให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบ แอนดรอยด์ สามารถใช้งานได้เร็ว ๆ นี้เช่นกัน”    นายศุภวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับบริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

 

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2539 เราเป็นผู้ให้บริการด้านการเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มเดมเลอร์อาทิ รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และมิตซูบิชิฟูโซ่ เราเป็นส่วนหนึ่งของเดมเลอร์ ไฟแนนเชี่ยล เอจี ผู้ให้ บริการทางการเงินที่มี ชื่อเสียงระดับโลก และมีเครือข่ายมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

 

เรานำเสนอนวัตกรรมทางการเงินที่หลากหลาย ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการที่ แตกต่างกันของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเช่าซื้อสำหรับบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคล     การเช่าแบบการเงินสำหรับนิติบุคคล ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารกระแสเงินสด หมุนเวียนของบริษัท และรับสิทธิประโยชน์ทางภาษีสูงสุดตลอดอายุสัญญา การเช่าซื้อแบบ “สตาร์ช้อยส์” นวัตกรรมทางการเงินที่ช่วยลดภาระค่างวดรายเดือน และมีมูลค่าอนาคต       และ “สมาร์ทไดรฟ์” บริการให้เช่ารถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ระยะยาวและเพิ่มความคุ้มค่า   ทางภาษี ซึ่งการบริการของเรามีทั้งประเภทรถยนต์ส่วนบุคคล และรถยนต์เพื่อการพาณิชย์     ทั้งขนาดเล็กขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ความหลากหลายทางการเงินดังกล่าวเกิดขึ้นจากการ ดำเนินงานที่ยึดถือสิ่งที่ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด สำหรับลูกค้าของเราเป็นสำคัญ

 

เพราะความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการด้านการเงิน แบบครบวงจรระดับพรีเมี่ยมให้แก่ลูกค้าของเรา ดังนั้นลูกค้าของเราเปรียบเสมือนเป็นคู่ค้าทางธุรกิจ “ความตั้งใจ ความเอาใส่ใจกับงานบริการ ทางการเงิน” จึงเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงานของเรา

 

 

 

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับ เดมเลอร์

 

เดมเลอร์ กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำน่ายรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จระดับโลก มีธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ภายใต้ เดมเลอร์ กรุ๊ป ได้แก่ กลุ่มรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์  กลุ่มรถบรรทุกเดมเลอร์  กลุ่มธุรกิจ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ อาทิ รถตู้ กลุ่มธุรกิจรถโดยสารและกลุ่มธุรกิจบริการทางการเงิน นอกจากนี้ภายในกลุ่มยังมี เดมเลอร์ ไฟแนนเชี่ยล ที่ให้การบริการทางด้านการเงินให้แก่  ทั้งรถยนต์ส่วนบุคคล และรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เป็น นวัตกรรมใหม่ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

 

เดมเลอร์ กรุ๊ป ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1886 โดยมิสเตอร์ Gottliieb Daimler และมิสเตอร์ Carl Benz ผู้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์วิศวกรรมยานยนต์หรูระดับโลก จนได้รับการยอมรับและมีชื่อ เสียงจนถึงปัจจุบัน เดมเลอร์ กรุ๊ป มุ่งมั่นในการแสวงหานวัตกรรมใหม่ๆ ตอบสนองยานยนต์ ที่มีความปลอดภัยสูงสุด และรักษาการเป็นรถยนต์หรูเหนือระดับ สนองต่อความต้องการ ของลูกค้าควบคู่ไปกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม มีการลงทุนในระยะยาวมุ่งเน้นการพัฒนา ยานยนต์เพื่อช่วยลดการ  ปล่อยพลังงานจากยานยนต์ให้น้อยที่สุดซึ่งหนึ่งในการพัฒนาที่เรา มุ่งเน้น คือรูปแบบไฮบริดและปัจจุบันกลุ่มเดมเลอร์มีรถยนต์ประหยัดพลังงานป้อนสู่ตลาดทั้งในรูป  แบบการใช้ พลังงานไฟฟ้าและน้ำมัน และเดมเลอร์ถือว่าการเข้าไปมีส่วนร่วมในการรับ ผิดชอบ ต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งที่เดมเลอร์ให้ความเอาใจใส่

 

เดมเลอร์ กรุ๊ป มีผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงโรงงานการผลิตกระจายอยู่ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก กลุ่มรถยนต์ที่อยู่ภายใต้เดมเลอร์ กรุ๊ป ได้แก่ รถยนต์หรูระดับโลก Mercedes-Benz รถยนต์อัจฉริยะ อาทิ Maybach  Freightliner  Western Star  BharatBenz  Fuso Setra Orion และ Thomas Built Buses เดมเลอร์ได้เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ที่ Frankfurt และ Stuttgart โดยใช้ ชื่อว่า DAI

 

ในปี 2555 เดมเลอร์ได้ผลิตรถยนต์ป้อนสู่ตลาดโลกกว่า 2.2 ล้านคัน มียอดขาย กว่า 114.3 พันล้านยูโร มีกำไรทั้งสิ้น 8.6พันล้านยูโร  ปัจจุบันเดมเลอร์มีพนักงานกว่า    275,000 คน