1

เมอร์ค เปิดตัว Vivera แบรนด์น้องใหม่ในลาตินอเมริกา

ดาร์มสตัดท์, เยอรมนี–(บิสิเนส ไวร์)–20 ม.ค. 2559

– เมอร์ค เปิดตัว Vivera แบรนด์น้องใหม่ของธุรกิจคอนซูเมอร์ เฮลธ์ สำหรับการรักษาอาการไม่สบายของระบบทางเดินอาหาร เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม 2559 ที่ประเทศชิลี

– เมอร์ค ประกาศย้ายแบรนด์อีกสามแบรนด์ จากธุรกิจไบโอฟาร์มา มายังธุรกิจคอนซูเมอร์ เฮลธ์ ในลาตินอเมริกา

เมอร์ค (Merck) บริษัทชั้นนำด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประกาศเปิดตัว Vivera(R) แบรนด์น้องใหม่ในลาตินอเมริกา โดยมีแผนเปิดตัวแบรนด์ Vivera ที่ประเทศชิลีเป็นแห่งแรกในเดือนมกราคม 2559 และอีกหลายประเทศในภูมิภาคลาตินอเมริกาตลอดทั้งปี 2559 ทั้งนี้ Vivera เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมซึ่งทำหน้าที่บรรเทาอาการไม่สบายของระบบทางเดินอาหารในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยการเร่งกระบวนการสมานแผลตามธรรมชาติ

เมอร์คได้คิดค้น Vivera ขึ้นด้วย B.Aliv(R) โปรไบโอติกส์ที่มีการนำไปวิจัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุดประเภทหนึ่งของโลก สำหรับการรักษาอาการไม่สบายของระบบทางเดินอาหาร โดยทำหน้าที่สร้างจุลชีพที่อาศัยอยู่ในระบบลำไส้ (Intestinal Flora) ขึ้นใหม่เพื่อบรรเทาอาการ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวนี้มาในรูปแบบผงบรรจุซองที่สะดวกและง่ายต่อการใช้ จึงเหมาะสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่ต้องการพกไว้ติดตัวทุกเวลา

Uta Kemmerich-Keil ประธานและซีอีโอ ธุรกิจ คอนซูเมอร์ เฮลธ์ ของเมอร์ค กล่าวว่า “เรามีความตั้งใจจริงที่จะเปิดตัวแบรนด์ Vivera โดย Vivera เป็นผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกส์ที่น่ามหัศจรรย์ ซึ่งทำหน้าที่เร่งกระบวนการสมานแผลเมื่อระบบทางเดินอาหารเกิดอาการ พร้อมซ่อมแซมการทำงานของระบบย่อยอาหารตามธรรมชาติ และผมเชื่อว่า ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ทำงานตามกระบวนการทางธรรมชาติและได้ผลดี”

ย้ายแบรนด์จากธุรกิจไบโอฟาร์มา สู่ธุรกิจคอนซูเมอร์ เฮลธ์

นอกจากนี้ เมอร์ค ยังได้ประกาศย้ายแบรนด์จากธุรกิจไบโอฟาร์มา มาที่ธุรกิจคอนซูเมอร์ เฮลธ์เป็นระลอกที่สองในลาตินอเมริกา โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม 2559 ในประเทศโคลอมเบีย เอกวาดอร์ และเปรู และหลังจากนั้นในปี 2560 ที่ประเทศชิลี สำหรับแบรนด์ที่ถูกย้ายนั้นประกอบไปด้วย Anemidox(R) / Confer(R) ผลิตภัณฑ์สำหรับการรักษาและป้องกันภาวะโลหิตจางจากการขาดเหล็กในทุกระยะของชีวิต และ Hepabionta(R) ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพตับ

Uta Kemmerich-Keil อธิบายว่า “เราได้ตัดสินใจย้ายแบรนด์เหล่านี้ เนื่องจากทุกแบรนด์มีศักยภาพที่จะนำไปวางจำหน่ายในตลาดผู้บริโภค โดยเราจะอาศัยแนวทางนี้เพื่อเดินหน้าพัฒนาแบรนด์เหล่านี้ และสร้างการเติบโตต่อไป”

เมอร์คเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ทั้งหมดทางอีเมล์และเว็บไซต์ของเมอร์ค ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ เปลี่ยนแปลงตัวเลือก หรือยกเลิกบริการนี้ได้ทาง www.merckgroup.com/subscribe

เกี่ยวกับธุรกิจ คอนซูเมอร์ เฮลธ์ ของเมอร์ค

แบรนด์ของธุรกิจคอนซูเมอร์ เฮลธ์ เช่น Dolo-Neurobion(R), Neurobion(R), Bion(R), Seven Seas(R), Nasivin(R) และ Femibion(R) เป็นผู้นำนวัตกรรมในตลาดสำคัญๆ ซึ่งได้รับปัจจัยสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลก ธุรกิจคอนซูเมอร์ เฮลธ์ มีพนักงานกว่า 2,700 คน ซึ่งปฏิบัติงานอยู่ในตลาดกว่า 40 แห่งทั่วโลก นับตั้งแต่ปี 2557 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ของคอนซูเมอร์ เฮลธ์ ทำยอดขายรวมต่อปีราว 1 พันล้านดอลลาร์ ทั้งนี้ คอนซูเมอร์ เฮลธ์ เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจเฮลธ์แคร์ ในเครือเมอร์ค กรุ๊ป ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองดาร์มสตัดท์ ประเทศเยอรมนี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ www.merck-consumer-health.com

เกี่ยวกับ เมอร์ค

เมอร์ค เป็นบริษัทชั้นนำด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งดำเนินธุรกิจในแวดวงบริการดูแลสุขภาพ ชีววิทยาศาสตร์ และวัสดุสมรรถนะสูง โดยมีพนักงานรวมกันราว 50,000 คนที่ทุ่มเทในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาชีวเภสัชภัณฑ์สำหรับการรักษาโรคมะเร็งหรือการแข็งตัวของเนื้อเยื่อ ระบบอันล้ำสมัยสำหรับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการผลิต ไปจนถึงจอภาพผลึกเหลวสำหรับสมาร์ทโฟนและโทรทัศน์ LCD ทั้งนี้ เมอร์คมียอดขายรวมประมาณ 1.13 หมื่นล้านยูโรในปี 2557 จากการดำเนินงานใน 66 ประเทศ

เมอร์คก่อตั้งขึ้นเมื่อพ.ศ.2211 จึงนับว่าเป็นบริษัทเภสัชภัณฑ์และเคมีภัณฑ์ที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดในโลก ปัจจุบันครอบครัวของผู้ก่อตั้งบริษัทยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ เมอร์ค ในดาร์มสตัดท์ ประเทศเยอรมนี ครอบครองสิทธิ์ในชื่อและแบรนด์ของเมอร์คทั่วโลก ยกเว้นในแคนาดาและสหรัฐอเมริกาซึ่งเราดำเนินธุรกิจในชื่อ อีเอ็มดี เซโรโน่, มิลลิพอร์ซิกมา และอีเอ็มดี เพอร์ฟอร์แมนซ์ แมททีเรียลส์

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51248469&lang=en

ติดต่อ:
เมอร์ค
ลาร์ส อาทอร์ฟ (Lars Atorf)
โทร: +49 6151 856 3114