1

เพราะ “โอกาส” ไม่เลือกเพศ “ชีส์ต้า” เฟ้นหาสาวเท่ ร่วมแสดง MV “รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง”

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “ รักไม่ได้ทิ้งไม่ลง ” เพลงรักเน้น INNER ซิงเกิ้ลล่าสุด ก่อนจะแขวนไมค์อย่างเป็นทางการของสาวเท่อย่าง “ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก” ก็เปิดโอกาสให้สำหรับสาวเท่ หน้าใส มาร่วมแสดงใน MV เพลง “รักไมได้ ทิ้งไม่ลง” ซึ่งซีส์ต้าเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“ก่อนอื่นเลยชีส์ต้าต้องขอบอกว่า “โอกาส” สำหรับบางคนอาจจะไม่ได้มีมาบ่อยๆและโอกาสสำหรับบางคนไม่ได้มีกันง่ายๆ  กว่า17 ปีบนถนนสายดนตรีโอกาสสำหรับชีส์ต้าสำคัญมาก ชีส์ต้าจะเตรียมตัวเองให้พร้อมเสมอ รับทุกโอกาสที่จะเข้ามา และชีส์ต้าก็ได้รับโอกาสดีๆมาเสมอค่ะ แต่สำหรับบางคนคำว่า “โอกาส” นั้นมันได้มาแสนยาก และเพราะโอกาส ก็ไม่แบ่งแยกเพศ เพราะฉะนั้น ก่อนทิ้งทวนแขวนไมค์ของซีส์ต้า ก็อยากมอบโอกาสดีๆ ให้คนอื่นด้วย (ยิ้ม) เลยคิดว่าจะเปิดรับสมัครเฟ้นหา สาวเท่ หน้าใส เพื่อมาร่วมแสดงและเป็นตัวแทนชีส์ต้าในการถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงใน MV เพลง “รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง” นี้ด้วยกันค่ะ ระยะเวลาในการรับสมัครคือเริ่มตั้งแต่ 15 สิงหาคม 2557  และปิดรับสมัคร 10 ตุลาคม 2557 ระหว่างนั้นชีส์ต้าจะทำการคัดเลือกคัดเลือกภายใน เดือน ตุลาคม 2557 เริ่มจากการคัดจากรูปถ่ายและ เชิญมาดูตัว (Casting) จะมีการ Workshop เรื่องการแสดงให้กับน้องๆที่เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายด้วยค่ะ  และเริ่มถ่ายทำ MV ตุลาคม 2557 ซึ่งชีส์ต้าจะเป็นผู้กำกับเองค่ะ (ยิ้ม) นอกจากผู้ได้รับการคัดเลือคัดเลือกจะได้เล่น MV แล้วยังมีของรางวัล จากเครื่องสำอาง BSC Cosmetology , Arrow , DXS รวมมูลค่า 50,000 บาทด้วยการสมัครก็ง่ายมากคือให้ส่งรูปถ่ายด้านข้าง ด้านหน้า เต็มตัว ครึ่งตัว มาที่กล่องข้อความที่ Facebook Fanpage : www.facebook.com/shes.taa.SClub

สาวเท่ห์หน้าใส_Updateใครมีเพื่อนมีลูกมีหลานที่เป็นสาวเท่ หน้าใสก็รบกวนชวนมากันได้คะ เพราะสาวเท่คนนั้นอาจได้ร่วมงานกับชีส์

ต้าก็ได้ค่ะเพราะโอกาสไม่ได้จำกัดเพศ แล้วจะรออะไรอยู่ ลองดูนะ ขอบคุณมากๆค่ะ” ชีส์ต้าขอบคุณทิ้งท้าย

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “ชีส์ต้า”  ที่ Facebook : Punika Sinthuvnik  และที่แฟนเพจ : Shes.TaaSClub

/ IG : SHES_TAA