เปิดตัวโครงการ วายเคเค เอเชีย กรุ๊ป คิดส์ ฟุตบอลคลีนิค 2015

0
742
image_pdfimage_printPrint

114

วายเคเค จับมือ มูลนิธิเรอัล มาดริด คืนกำไรสู่สังคมจัดคลินิคสอนฟุตบอล กลับมาฝากผลงานที่เมืองไทยเป้นครั้งที่สอง ประเดิมวันแรกจัดหนักทีมงานจากมาดริด ถ่านทอดศาสตร์ลูกหนังฉบับชุดขาวให้ ผู้ฝึกสอนชาวไทย มีกุนซือชื่อดังอย่าง อิสระ ศรีทะโร อดีตโค้ชอามี่ และ บุญคง อรรคบุญ โค้ชประตู 16 ปีทีมชาติไทย ร่วมอบรม ก่อนสร้างโอกาสสอนบอลเยาวชนจากสถานสงเคราะห์ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้
วายเคเค เจ้าของผลิตภัณฑ์ซิประดับโลก เดินหน้าจัดกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคมเป้นปีที่ 9 ติดต่อกัน โดยจับมือ มูลนิธิเรอัล มาดริด จัดคลินิคสอนฟุตบอลกับเยาวชนและผู้ฝึกสอนชาวไทย เป็นครั้งที่สอง โดยในวันแรกประเดิมถ่ายทอดศาสตร์ลูกหนังแบบฉบับชุดขาวให้แก่กุนซือชาวไทยกว่า 33 ชีวิต
โดยเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลา 11.30 น.ที่ห้องบอลลูม 1 โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท บริษัท วายเคเค โฮลดิ้ง เอเชีย จำกัด และ บริษัท วายเคเค ประเทศไทย จำกัด ได้จับมือกับมูลนิธิ เรอัล มาดริด จัดกิจกรรมคลินิคสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนและผู้ฝึกสอนมืออาชีพ ภายใต้โครงการ “วายเคเค เอเชีย กรุ๊ป คิดส์ ฟุตบอลคลีนิค 2015” ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 29-31 ตุลาคมนี้ โดยมี มิสเตอร์ อัลสัน อึ้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภูมิภาค วายเคเค เอเชีย กรุ๊ป,มิสเตอร์ ชินจิ คาวางูจิ ผอ.วายเคเค ประเทศไทย,มิสเตอร์ ปาโบลโกเมซ ผอ.คลินิคฝึกทักษะและโรงเรียนสอนฟุตบอลนานาชาติมูลนิธิ เรอัล มาดริด และ พันเอก วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ร่วมกันแถลงโครงการ
โดย มิสเตอร์ อัลสัน อึ้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภูมิภาค วายเคเค เอเชีย กรุ๊ป กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่ 4 ที่ทางวายเคเค ร่วมมือกับ เรอัล มาดริด จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาในการเปิดสอนคลินิคฟุตบอลให้กับเยาวชนในประเทศต่างๆ เพื่อต้องการให้เด็กได้มีความสุขในการเล่นฟุตบอล ซึ่งตอนซึ่งในปีนี้กลับมาจัดกิจกรรมที่ประเทศไทย โดยเป้นครั้งที่สองหลังจากที่เคยจัดมาแล้ว เมื่อปี 2011 โดยทีมงานเดินทางไปฝึกทักษะฟุตบอลให้กรรมเยาวชนที่ขาดโกาสได้สัมผัสการเรียนรู้
ด้าน ปาโบล โกเมซ ผอ.มูลนิธิ เรอัล มาดริด เผยว่า กิจกรรมหลักของโครงการนี้คือการเปิดคลินิคสอนฟุตบอลในระบบของเรอัล มาดริดให้กับเด็กๆ ได้เรียนรู้ โดยในวันแรกจะเป็นการสอนผู้ฝึกสอนอาชีพของไทย ในเรื่องของแท็กติกและระบบต่างๆ รวมถึงความรู้ใหม่ๆ ที่จะนำมาถ่ายทอด เพื่อไปปรับใช้ในการคุมทีม ซึ่งก็หวังว่าผู้ฝึกสอนและเด็กจะได้ความรู้และสนุกสนามกับโครงการนี้