1

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทรับรางวัลเครือโรงแรมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2019-2020 จาก NOW TRAVEL ASIA AWARDS

บีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป ฉลองความสำเร็จอีกครั้งหลังจากเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ได้รับคัดเลือกจากผู้อ่านนิตยสาร NOW Travel Asia ให้เป็นหนึ่งในเครือโรงแรมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชียประจำปี 2562-2563 โดยมีคุณคณพศ สิทธิวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและบรรณาธิการนิตยสาร Now Travel Asia (ซ้าย) เป็นผู้มอบรางวัลแก่ มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท (ขวา) เมื่อเร็วๆ นี้

พิธีมอบรางวัลในปีนี้จัดขึ้นอย่างสมเกียรติ เมื่อค่ำวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรม Fullon Hotel Tamsui Fisherman’s Wharf, Taiwan (โรงแรมฟูลลอน โฮเต็ล ตั้นสุ่ย ฟิชเชอร์แมนส์ วาร์ฟ ไต้หวัน) ซึ่งทางนิตยสารได้จัดมอบรางวัลในสาขาต่างๆ แก่บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชีย

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในฐานะ เครือโรงแรมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย (Asia’s Top Hotel Chains) จากเวที NOW Travel Asia Awards ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลจากผลสำรวจของผู้อ่านนิตยสารกว่า 750,000 คน นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลการันตีความสำเร็จของเบสท์เวสเทิร์นโฮเทลแอนด์รีสอร์ท”

NOW Travel Asia Awards เริ่มมีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 เพื่อประกาศความเป็นเลิศของการบริการจากสาขาต่างๆ แก่องค์กรธุรกิจด้านการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แบ่งเป็น 22 หมวดหมู่ ซึ่งรวมถึงโรงแรม สายการบิน ร้านอาหาร สปา และอื่นๆ โดยการตัดสินรางวัลมาจากผลการลงคะแนนของผู้อ่านนิตยสาร NOW Travel Asia ซึ่งจัดจำหน่ายในประเทศไทย ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ญี่ปุ่น จีนและเกาหลีใต้

ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวโรงแรม Vīb® และ BW Signature Collection® ครั้งแรกในเอเชียที่ประเทศไทย การกลับมาอีกครั้งของแบรนด์ที่ประเทศเวียดนาม ด้วยการเปิดให้บริการโรงแรม Best Western Premier Sonasea Phu Quoc และการขยายแบรนด์ SureStay Hotel Group® ในเอเชียด้วยการเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ และลาว เบสท์เวสเทิร์นมีแผนการขยายอย่างแบรนด์อย่างไม่หยุดยั้ง โดยในปีหน้าจะมีโรงแรม Best Western ลำดับที่สามที่จะเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวในย่างกุ้ง และ BW Signature Collection ที่จะเปิดตัวในเมืองเกียวโต เมืองแห่งวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น

การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่สุดของปีนี้คือการเข้าซื้อกิจการของกลุ่ม WorldHotels ซึ่งเป็นเครือโรงแรมระดับหรู เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ส่งผลให้เครือบีดับเบิลยูเอช โฮเทล กรุ๊ป สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้พัฒนาโรงแรม และเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับแขกผู้เข้าพัก รวมทั้งสมาชิกของเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศญี่ปุ่นได้ที่เว็บไซต์ www.bestwesternasia.com หรือ www.bestwesternasiadevelopers.com