เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ชวนน้องๆ ชั้นประถม ร่วมแสดงความสามารถทางด้านศิลปะและความคิดสร้างสรรค์กับโครงการ “Water คิด Water Kids On Tour สนุกสดชื่น กับ เนสท์เล่ เพียวไลฟ์”

0
554
image_pdfimage_printPrint

เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ชวนน้องๆ ชั้นประถม ร่วมแสดงความสามารถทางด้านศิลปะและความคิดสร้างสรรค์กับโครงการ “Water คิด Water Kids On Tour สนุกสดชื่น กับ เนสท์เล่ เพียวไลฟ์” ชิงโล่รางวัลจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมรางวัลและทุนการศึกษากว่า 150,000 บาท

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ขอเชิญชวนน้องๆ นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาโชว์ความสามารถทางด้านศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ ร่วมประกวดผลงานศิลปะในหัวข้อ “Water คิด Water Kids” บนกระดาษขนาด A4 ไม่จำกัดวิธีการและอุปกรณ์ในการประดิษฐ์และวาดภาพตามแนวคิดและจินตนาการของตนเอง แต่จะต้องมีชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ประกอบอยู่ในผลงานศิลปะที่ส่งเข้าประกวด โดยเปิดรับสมัครน้องๆ เข้าประกวดเป็น 2 ระดับ คือระดับประถมต้น (ประถมศึกษาปีที่ 1 – 3) และ ระดับประถมปลาย (ประถมศึกษาปีที่ 4 – 6) ผู้ชนะเลิศจะได้รับโล่รางวัลจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมเงินทุนการศึกษา 20,000 บาท ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 และอันดับ 2 รวมทั้งรางวัลชมเชยทั้ง 5 จะได้รับประกาศนียบัตรพร้อมทุนการศึกษาและรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 150,000 บาท

 

น้องๆ ที่สนใจสามารถส่งผลงาน (ระบุชื่อ – สกุล ที่อยู่ อายุ ชั้นเรียน ชื่อโรงเรียน และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ด้านหลังกระดาษผลงาน) ใส่ซองและติดแสตมป์ แล้วส่งมาที่ 80/96 ถนนนวมินทร์ 87 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240 วงเล็บมุมซอง “Water คิด Water Kids On Tour” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน ศกนี้

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกวดศิลปะ ในโครงการ Water คิด Water Kids On Tour สนุกสดชื่น กับ เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ได้ที่ โทร. 02 379 1689 – 90

 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.