1

เทสโก้ โลตัส เพิ่มความสนุกในช่วงสงกรานต์ปีนี้ ขายปืนฉีดน้ำยักษ์ และแถมปืนฉีดน้ำฟรี

เทสโก้ โลตัส เพิ่มความสนุกในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ โดยมอบปืนฉีดน้ำฟรี จากโปรโมชั่นซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง

เทสโก้ โลตัส มอบข้อเสนอเร้าใจสำหรับทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่รายการซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง เมื่อซื้อปืนฉีดน้ำขนาดใหญ่ราคา 97 และ 147 บาท และรายการซื้อห้าแถมหนึ่ง สำหรับปืนฉีดน้ำขนาดเล็ก กระบอกละ 5 บาท นอกจากนี้ ยังมีปืนฉีดน้ำขนาดใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา  ประเภทปั้มน้ำ มีความยาวถึง 33 ซม. ขาย 2 ชิ้นในราคาเพียง 709 บาท

 

มร.เคิร์ท แคมพ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะมอบปืนฉีดน้ำฟรีให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ และภูมิใจที่มีปืนฉีดน้ำที่ใหญ่ที่สุดที่เคยขายมา โดยจากผลการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าครั้งล่าสุดแสดงให้เห็นว่า ชาวไทยส่วนใหญ่เกือบ 70% ไม่มีแผนที่จะออกเดินทางในช่วงวันหยุดยาวนี้ นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและคนที่รักที่บ้าน และสนุกสนานกับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่ง เทสโก้ โลตัส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเพิ่มความสุขให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลนี้ โดยการมอบปืนฉีดน้ำฟรี และสินค้าในช่วงเทศกาลหลากหลายรายการในราคาประหยัด ตามคำมั่นสัญญาของเราในการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งทางด้านราคา”

 

มร.แคมพ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การสำรวจของเรายังได้แสดงให้เห็นอีกว่าผู้คนส่วนใหญ่มีแผนที่จะซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลสงกรานต์ที่เทสโก้ โลตัส เราจึงได้คัดสรรสินค้ามาจำหน่ายมากมายเพื่อทุกคนในครอบครัวตั้งแต่ชุดสังฆทาน โปรโมชั่นซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง ไปจนถึงเสื้อเชิ้ตสงกรานต์ราคาประหยัด”

 

เทสโก้ โลตัส คาดว่าจะมียอดขายเพิ่มสูงขึ้นในช่วงสงกรานต์ปีนี้ เนื่องจากลูกค้ามีความต้องการจับจ่ายสูง เทสโก้ โลตัส มีโปรโมชั่นด้านราคาที่เร้าใจ และคาดการณ์ว่าสภาพอากาศจะร้อนมากในปีนี้

 

หมายเหตุ: ปืนฉีดน้ำขนาด 33 ซม. ซื้อได้ที่เทสโก้ โลตัส 23 สาขา ได้แก่ พัทยา เอ็กซ์ตร้าพระราม 4 แจ้งวัฒนะ นครศรีธรรมราช หาดใหญ่ หาดใหญ่ 2 บางปะกอก นครปฐม จรัลสนิทวงศ์ 70 พระราม 1 ลำลูกกา รังสิตคลอง 7 นครชัยศรี บางปู สิงห์บุรี บ้านโป่ง ชุมพร บ่อวิน ถลาง ตาก โคราช 2 เมืองท่ายาง ปราจีนบุรี

ทีมประชาสัมพันธ์ บริษัทเอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (เทสโก้ โลตัส)
โทร. 02-797-9000 ต่อ
5879 – ปัณฑิพาณ์ ธาราภิบาล (อ้อย)
7779 -มาร์ติน คลัตเตอร์บัคข์
1782 -เนตรทราย ลัคนานุวัฒน์ (ทราย)
5560 -เอกภพ บุญฤทธิ์ (เอก)

5554 -นคเรศ คงธเนศ (บิว)