1

เทสโก้ โลตัส ส่ง “โดราเอมอน ฟุตบอลคลับ” ร่วมเชียร์ เวิลด์คัพ

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส และ เทสโก้ โลตัส ตลาด จัดแคมเปญแสตมป์สุดพิเศษ “โดราเอมอน ฟุตบอลคลับ” ให้ทุกคนในครอบครัวแลกของสะสมชุดโดราเอมอนและผองเพื่อนครบก๊วน ในดีไซน์เกาะติดกระแสเชียร์เวิลด์คัพ 2014

TL Doremon Express-stock

คุณวรรณา สวัสดิกุล ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “โดราเอมอนเป็นการ์ตูนคาร์แลกเตอร์ยอดนิยมตลอดกาลในประเทศไทย โดยแคมเปญแสตมป์โดราเอมอนของเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสในช่วงที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ในปีนี้เราจึงนำโดราเอมอนกลับมาอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับเพื่อนๆครบก๊วน และเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดียิ่งจากลูกค้าที่ต้องการสะสมโดราเอมอนและเพื่อนๆให้ครบชุดในโอกาสพิเศษคือเวิลด์คัพ 2014”

 

ซื้อสินค้าในร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศไทย และในร้าน 365 รวมทั้งในร้านเทสโก้ โลตัส ตลาด ครบทุก 50 บาท รับแสตมป์ 1 ดวง (ต่อใบเสร็จ) เมื่อสะสมแสตมป์ครบ 5 ดวง + เงิน 1 บาท แลกรับ Magnet 1 ชิ้น และ สะสมแสตมป์ครบ 40 ดวง + เงิน 1 บาท แลกรับแก้ว 1 ใบ หรือ Magnet  1 ชุด และเมื่อสะสมแสตมป์ครบ 150 ดวง + เงิน 1 บาท แลกรับเสื้อยืด 1 ตัว

 

แคมเปญสะสมแสตมป์เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง13 กรกฏาคม 2557 (ตลาดโลตัส เริ่มแคมเปญ 29 พฤษภาคม) และแลกรับของรางวัลได้ภายในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้