เทสโก้ โลตัส ส่งเสริมเกษตรกรท้องถิ่น

0
637
image_pdfimage_printPrint

เทสโก้ โลตัส  ส่งเสริมเกษตรกรท้องถิ่น สนับสนุนโครงการฯ ตามแนวพระราชดำริ

(14 มีนาคม 2555)เทสโก้ โลตัส ร่วมกับ สำนักราชเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (สำนักงาน กปร.) จัดงานนิทรรศการ “ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอันเนื่องมาจากพระราชดำริ” เพื่อเผยแพร่แนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ รวมทั้งผลสำเร็จของการดำเนินงานศูนย์ศึกษาการพัฒนาฯ ทั้ง 6 แห่งทั่วประเทศ ที่ราษฎรได้เข้ามาศึกษา เรียนรู้และน้อมนำแนวพระราชดำริไปประยุกต์ใช้  ก่อให้เกิดประโยชน์สุขและสร้างรายได้ให้แก่ครอบครัว โดยมี พลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ซึ่งนิทรรศการจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 – 27 มีนาคม 2555 ณ บริเวณ ชั้น 2 เทสโก้ โลตัส พลัส ศรีนครินทร์ จังหวัดสมุทรปราการ

 

คุณสุนทร อรุณานนท์ชัย ประธานกรรมการเทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่า “เทสโก้ โลตัส มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม และเผยแพร่ผลสำเร็จและประโยชน์ที่ประชาชนได้รับจากการน้อมนำแนวพระราชดำริผ่านศูนย์ศึกษาการพัฒนาอันเนื่องมาจากพระราชดำริทั้ง 6 ศูนย์ทั่วประเทศ  อีกทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสทางการตลาดให้กับเกษตรกรไทยได้มีรายได้ ซึ่งการจัดงานในวันนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความตั้งใจที่แน่วแน่ของเทสโก้ โลตัสในการการสนับสนุนผลผลิตทางการเกษตรอย่างต่อเนื่อง เพราะเราตระหนักดีว่ากลุ่มเกษตรกรเป็นกำลังสำคัญของประเทศไทย”

 

ทั้งนี้ ภายในงานนิทรรศการศูนย์ศึกษาการพัฒนาอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จะพบกับกิจกรรมของ 6 ศูนย์ศึกษาการพัฒนา ฯ ที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาภูพาน, ศูนย์ศึกษาการพัฒนาพิกุลทอง, ศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อน, ศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยฮ่องไคร้, ศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยทราย, และศูนย์ศึกษาการพัฒนาคุ้งกระเบน พร้อมผลิตภัณฑ์ OTOP ของแต่ละศูนย์ที่นำมาให้ทุกท่านได้ร่วมอุดหนุนกันอีกด้วย

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.