เทสโก้ โลตัส ยกระดับมาตรฐานค้าปลีก เปิดเอ็กซ์ตร้า สงขลา ตอบโจทย์ลูกค้าครบวงจร

0
210
image_pdfimage_printPrint

สงขลา  24 ธันวาคม 2556: เทสโก้ โลตัส เปิดตัว “เอ็กซ์ตร้า สงขลา” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจรในที่เดียว ทั้งสินค้ามากมาย ร้านค้าชั้นนำ และบริการรูปแบบเอ็กซ์ตร้า ในราคาเทสโก้ โลตัส พร้อมร้านค้าแบรนด์ดังมากมาย และโรงภาพยนตร์

 

คุณสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานกรรมการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์  กล่าวว่า  “การเปิดตัว เอ็กซ์ตร้า สงขลาเป็นการต่อยอดความสำเร็จของการเปิดเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้าทั้ง 9 สาขาที่ผ่านมา ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า เพราะเรามีสินค้า ร้านค้า และการให้บริการรูปแบบเอ็กซ์ตร้า พร้อมด้วยบรรยากาศในการช้อปปิ้งที่ดีเยี่ยม”

 

“จากผลการวิจัยลูกค้า พบว่าหนึ่งในเหตุผลหลักที่ลูกค้าเลือกมาจับจ่ายที่เทสโก้ โลตัส ก็เพราะว่าเรานำเสนอสินค้าที่หลากหลาย ดังนั้น ที่เอ็กซ์ตร้า สงขลา มีสินค้าที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้ากว่า 20,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคและอาหารสด ของใช้ในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และเฟอร์นิเจอร์”

 

ในส่วนศูนย์การค้าของเทสโก้  โลตัส  เอ็กซ์ตร้า สงขลา มีร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ ธนาคาร และศูนย์อาหาร เพื่อมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งระดับโลก อาทิ Fuji, KFC, Swensens, Black Canyon Coffee, S&P, Shabu Shi และ Sata fe’ Steak & More  อีกทั้งยังมีโรงภาพยนตร์ EGV พร้อมศูนย์บริการ True, Dtac, Telewiz อีกด้วย

 

นอกจากนี้ ลูกค้าของเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สงขลา ยังจะได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว ณ ช่องทางชำระเงินแบบใหม่  และบริการเส้นเขียวที่พร้อมเปิดช่องทางชำระเงินเพิ่มหากคิวยาวเกินเส้นเขียวที่กำหนดไว้  เรายังมีบริการใหม่เป็นพนักงานใส่โรลเลอร์สเก็ต และใช้ SEGWAY เพื่อให้บริการหยิบสินค้าจากแผนกต่างๆ สำหรับพื้นที่จอดรถก็ได้รับการจัดสรรให้มีพื้นที่สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการเป็นพิเศษ เช่น ผู้สูงอายุ แม่และเด็ก

 

คุณสมพงษ์ กล่าวสรุปว่า “เทสโก้ โลตัส เดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งที่พัฒนาบริการสำหรับลูกค้าให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเราได้เรียนรู้จากสโตร์เอ็กซ์ตร้าของเราที่มีอยู่ และนำมาพัฒนา เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สงขลา ซึ่งเรามั่นใจว่าจะเป็นที่นิยมของลูกค้า นักท่องเที่ยว และผู้พักอาศัยในสงขลาที่มองหาสินค้าที่หลากหลาย บริการที่ยอดเยี่ยม ร้านค้าชั้นนำ และความบันเทิง ซึ่งจะได้พบทั้งหมดนี้ในการจับจ่าย ณ ที่นี่ที่เดียว”