1

เทสโก้ โลตัส ยกระดับมาตรฐานค้าปลีก เปิดเอ็กซ์ตร้า รามอินทรา ตอบโจทย์ลูกค้าครบวงจร

12 เมษายน 2556: เทสโก้ โลตัส เปิดตัว “เอ็กซ์ตร้า รามอินทรา” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจรในที่เดียว โดย เอ็กซ์ตร้า รามอินทรา จะเพิ่มสินค้าใหม่ เพิ่มร้านค้า และยกระดับการบริการ ในราคาเทสโก้ โลตัส อาทิ เพิ่มสินค้าใหม่ในทุกแผนกรวมกว่า 9,000 รายการ รวมทั้งเปิดร้านยา ร้านแว่นตา ร้านดิจิตอลช็อป และ ศูนย์บริการทางการเงิน ตลอดจนนวัตกรรมด้านการบริการต่างๆ อีกมากมาย อาทิ พนักงานที่ใส่โรลเลอร์สเก็ตและ SEGWAY เพื่อช่วยบริการลูกค้า

คุณสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส  กล่าวว่า “จากผลการวิจัยลูกค้า เราพบว่าหนึ่งในเหตุผลหลักที่ลูกค้าเลือกมาจับจ่ายที่เทสโก้ โลตัส ก็เพราะว่าเรานำเสนอสินค้าที่หลากหลาย ดังนั้น ที่เอ็กซ์ตร้า รามอินทรา เราจึงได้เพิ่มสินค้าใหม่ในทุกแผนกรวมกว่า 9,000 รายการ อาทิ สินค้าอาหารนำเข้าจากต่างประเทศ อีกทั้งยังมีการขยายแผนกหนังสือและนิตยสาร และปรับปรุงแผนกหลักๆ เช่น แผนกอาหารสด จักรยาน ของเล่น สินค้าสำหรับทารก สินค้าเทคโนโลยีใหม่ๆ และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม”

 

นอกจากนี้ แผนกเสื้อผ้าได้รับการปรับโฉม ด้วยการจัดดิสเพลย์แบบใหม่ของแบรนด์ เอฟแอนด์เอฟ ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่จำหน่ายเฉพาะในเทสโก้ โลตัส อีกทั้งยังมีเสื้อผ้าใหม่ๆ จากยุโรปกลางตามมาตรฐานของเอฟแอนด์เอฟ จอแอลซีดีเพื่อนำเสนอแฟชั่นใหม่ที่เหมาะแก่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน  และ เทคโนโลยี “เวอร์ชัวล์ ฟิตติ้ง คีออส” ที่ให้ลูกค้าสามารถลอง Touch, Try and Share ว่าสินค้าเอฟแอนด์เอฟชิ้นไหนเหมาะกับตัวเอง  อีกทั้งยังสามารถแบ่งปันรูปภาพของตัวเองในชุดต่างๆ ให้เพื่อนๆ ใน โลกออนไลน์ ทั้ง ทวิตเตอร์ และเฟสบุ๊ก ได้ดูอีกด้วย

 

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า รามอินทรา ยังเพิ่มร้านค้าใหม่ๆ ได้แก่ ร้านยา ร้านแว่นตา ศูนย์บริการทางการเงิน ที่ให้บริการธุรกรรมทางการเงินที่จำเป็นต่างๆ แก่ลูกค้า เช่น การชำระบิล บริการบัตรเครดิตเทสโก้ บริการสินเชื่อส่วนบุคคล และบริการประกันภัย เป็นต้น และ ร้านใหม่เอี่ยม “ดิจิตอล ช็อป” ที่มีอุปกรณ์ ไฮเทค ต่างๆ ที่ออกมาใหม่ๆ วางให้ชมกันในที่เดียวกัน

 

ในส่วนของพื้นที่เช่าได้มีการปรับปรุงขยายพื้นที่และเพิ่มจำนวนร้านค้า ซึ่งรวมถึงร้านใหม่ๆ เช่น ร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิ และร้านอาหารนานาชาติอีกหลายแห่ง

 

นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว ณ ช่องทางชำระเงินแบบใหม่ และบริการเส้นเขียวที่พร้อมเปิดช่องทางชำระเงินเพิ่มหากคิวยาวเกินเส้นเขียวที่กำหนดไว้ อีกทั้งยังมีบริการใหม่ซึ่งเป็นพนักงานที่ใส่โรลเลอร์สเก็ต และ SEGWAY เพื่อให้บริการหยิบสินค้าจากแผนกต่างๆ ในสโตร์ สำหรับพื้นที่จอดรถก็ได้รับการจัดสรรใหม่เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการเป็นพิเศษ เช่น ผู้สูงอายุ, แม่และเด็กทารก พร้อมติดตั้งไฟส่องสว่างและกล้องวงจรปิดเพิ่ม สำหรับในห้องน้ำก็มีการติดตั้งบริเวณเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็กเพื่อความสะดวกของลูกค้า

 

คุณสลิลลา กล่าวสรุปว่า “เทสโก้ โลตัส เดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งที่พัฒนาบริการสำหรับลูกค้าให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรามั่นใจว่า เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า รามอินทราจะเป็นที่นิยมของลูกค้า โดยเฉพาะผู้พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ถ.รามอินทรา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กำลังเติบโตอย่างมาก โดยลูกค้าที่มองหาสินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าสำคัญในบ้าน และการบริการที่ดี จะได้พบทั้งหมดนี้ในการจับจ่าย ณ ที่นี่ที่เดียว”

 

เทสโก้ โลตัส ได้จัดกิจกรรมมากมาย ทั้งเกมส์ การแสดง และแจกของขวัญ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิด เอ็กซ์ตร้า รามอินทรา