1

เทสโก้ โลตัส ประกาศความสำเร็จจากแคมเปญที่ 1 เรื่องถูกสุดๆ

เทสโก้ โลตัส ประกาศความสำเร็จจากแคมเปญที่ 1 เรื่องถูกสุดๆ

 

เทสโก้ โลตัส ประกาศความสำเร็จจากการเปิดตัวแคมเปญ “ที่ 1 เรื่องถูกสุดๆ” อย่างยิ่งใหญ่เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยผลการสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภคแสดงให้เห็นว่าแคมเปญ “ที่ 1 เรื่องถูกสุดๆ” ถูกใจผู้บริโภค ในภาวะที่ค่าครองชีพสูงขึ้น

 

โดยเทสโก้ โลตัส ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภค 4 วันหลังจากเปิดตัวแคมเปญและพบว่า จำนวนถึง 72% ของผู้ตอบแบบสอบถามที่เคยซื้อของที่เทสโก้ โลตัส ได้เดินทางไปซื้อของที่เทสโก้ โลตัส ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวแคมเปญ “ที่ 1 เรื่องถูกสุดๆ” ส่วนสินค้าที่ได้รับความนิยมนั้น เป็นสินค้าโปรโมชั่นที่มีราคาถูก อาทิ เนื้อหมู เนื้อไก่ อาหารทะเล น้ำมันพืช สบู่ ยาสีฟัน ซึ่งเป็นอาหารและสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งผลการสำรวจดังกล่าวสอดคล้องกับภาวะการณ์ในขณะนี้ที่ผู้บริโภคมีความกังวลเรื่องค่าครองชีพ และมองหาสินค้าราคาถูกเพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

 

นอกจากนี้ ผู้ตอบแบบสอบถามเกือบทั้งหมด หรือคิดเป็น 97% ของผู้ตอบแบบสำรวจให้คะแนนว่า โปรโมชั่นของเทสโก้ โลตัส “ปานกลางถึงดีที่สุด”

 

มร. เคิร์ท แคมพ์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้า ซึ่งผลการสำรวจการจับจ่ายซื้อของที่สาขาของ เทสโก้ โลตัส นี้ เป็นการพิสูจน์ที่ชัดเจนว่า เทสโก้ โลตัส เป็นที 1 เรื่องถูกสุดๆ  และเรายังภาคภูมิใจที่มีส่วนช่วยลูกค้าประหยัดค่าครองชีพได้อย่างมาก”

 

“เทสโก้ โลตัส จะไม่หยุดยั้งแค่นี้ เราจะยังรักษาสัญญา ว่าจะเป็นที่ 1 เรื่องถูกสุดๆ ด้วยการเช็คราคาสินค้ากว่า 10,000 รายการทุกสัปดาห์ เพื่อรับประกันว่าราคาของเราถูกสุดๆ และยังมีแคมเปญโรลแบ็ค รวมทั้งโปรโมชั่นอื่นๆ อย่างต่อเนื่องอีกด้วย” มร.เคิร์ท แคมพ์ กล่าวเพิ่มเติม

 

หมายเหตุ การสำรวจโดยบริษัท นีลสัน ระหว่างวันที่ 20-21 กุมภาพันธ์ และ 27-28 กุมภาพันธ์ โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นชายหญิงทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดที่มีประสบการณ์ซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค และเคยซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัสในสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนการสำรวจ