เทสโก้ โลตัส ทุ่มทุน

0
476
image_pdfimage_printPrint

เทสโก้ โลตัส ทุ่มทุนกว่า 90 ล้านบาท

เพื่อ “ขอบคุณ” ลูกค้าสมาชิกคลับการ์ดทุกท่าน

 

กรุงเทพฯ (20 มกราคม 2555) : เทสโก้ โลตัส ได้ตอกย้ำถึงคุณค่า ‘ไม่มีใครทุ่มเทเพื่อลูกค้าเหนือไปกว่าเรา’ อีกครั้งกับการมอบคะแนนสะสมคลับการ์ดให้กับสมาชิก มูลค่ากว่า 90 ล้านบาท ในระหว่างช่วงเดือนแห่งโบนัสของบัตรคลับการ์ด โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม จนถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2555 เพื่อเป็นการ “ขอบคุณ” ลูกค้าสมาชิกบัตรคลับการ์ดของเราให้สามารถรับมือกับสถานการณ์การผันผวนของค่าครองชีพได้

 

แคมเปญ เดือนแห่งโบนัสของบัตรคลับการ์ด เป็นการมอบคะแนนสะสมของคลับการ์ดเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษพร้อมมอบสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ร่วมด้วยสำหรับลูกค้าที่จับจ่ายทั้งในสโตร์ของเทสโก้ โลตัส และร้านค้าในพื้นที่เช่า ตลอดจนศูนย์อาหาร ได้แก่:

 

  • รับคะแนนสะสมพิเศษที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา สำหรับสินค้ากว่า 20,000 รายการ
  • โปรโมชั่นพิเศษเมื่อแสดงบัตรคลับการ์ดจากร้านค้ากว่า 5,000 ร้าน ในพื้นที่เช่าเทสโก้ โลตัส
  • รับคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 3 เท่าที่ศูนย์อาหารเทสโก้ โลตัส
  • โปรโมชั่นเพิ่มคะแนนสะสมเป็นพิเศษทุกสุดสัปดาห์

 

มร. เคิร์ท แคมพ์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ตอบแทนลูกค้าของเราอีกครั้ง หลังจากความสำเร็จอย่างงดงามจากแคมเปญเดือนแห่งโบนัสของบัตรคลับการ์ดในปี 2554 ที่ผ่านมา ในครั้งนี้ เราขอมอบแต้มคลับการ์ดมูลค่ากว่า 90 ล้านบาทให้กับลูกค้า ซึ่งมากกว่าครั้งล่าสุดถึง 10 ล้านบาท”

 

คลับการ์ด เป็นอีกหนึ่งวิธีในการแสดงความ “ขอบคุณ” โดยการมอบคุ้มค่ากลับคืนสู่ลูกค้า ซึ่งจะช่วยรักษาให้ลูกค้าอยู่กับเราตลอดไป

 

 

คลับการ์ด เป็นบัตรขอบคุณจากเทสโก้ โลตัสที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย โดยมีสมาชิกกว่า 8 ล้านคน ที่เล็งเห็นถึงประโยชน์ที่จะได้รับ ได้แก่

 

  • รับคะแนนสะสม 1 แต้มกับทุกการใช้จ่าย 2 บาท สำหรับสินค้าทุกชนิด
  • รับเงินคืนทุกไตรมาส – ในไตรมาสที่ผ่านมา เราได้คืนเงินให้กับลูกค้าครั้งใหญ่ที่สุดกว่า 450 ล้านบาท
  • รับสิทธิพิเศษสำหรับสินค้าที่ลูกค้าซื้อเป็นประจำ และสินค้าที่ลูกค้าต้องการซื้อเพื่อทดลองใช้

 

คลับการ์ด เข้าใจง่ายและใช้สะดวก นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมสมาชิกกว่า 8 ล้านคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคลับการ์ด ใช้เวลาในการสมัครเพียง 2 นาทีที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา และสามารถใช้งานได้ทันทีหลังจากการสมัคร

 

“คลับการ์ด ตอกย้ำถึงคุณค่าของเราที่ว่า ‘ไม่มีใครทุ่มเทเพื่อลูกค้าเหนือไปกว่าเรา’ และช่วยให้ลูกค้าของเราประหยัดยิ่งขึ้นทุกวัน นับตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2552 เราได้มอบเงินคืนให้กับลูกค้าในรูปแบบของบัตรเงินสดและคูปองสินค้ามูลค่ารวมกว่า 3 พันล้านบาท” มร.เคิร์ท กล่าวสรุป

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.