1

เทศกาลลอยกระทง ที่ เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา

เฉลิมฉลองสีสันแห่งสายน้ำ เทศกาลแห่งความสุขและความรื่นเริง

ลอยกระทงเป็นหนึ่งในเทศกาลที่มีการเฉลิมฉลองอย่างคึกคักไปทั่วประเทศไทย โดยในปีนี้ลอยกระทงตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 โดยปกติเทศกาลนี้จะจัดในช่วงฤดูน้ำหลาก มีน้ำขึ้นเต็มฝั่ง ทำให้เห็นสายน้ำอย่างชัดเจน อีกทั้งวันขึ้น 15 ค่ำ เป็นวันที่พระจันทร์เต็มดวง ทำให้สามารถเห็นแม่น้ำที่มีแสงจันทร์ส่องกระทบลงมา เป็นภาพที่ดูงดงามเหมาะแก่การชมเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเชื่อว่าการลอยกระทงเป็นการบูชาพระแม่คงคา นอกจากลอยความทุกข์ ความไม่ดีต่างๆออกไปแล้ว เรายังขอพรจากพระแม่คงคาสำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย

เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้แสดงความเป็นส่วนหนึ่งกับเทศกาลที่ยิ่งใหญ่นี้ โดยเราเชิญชวนให้ทุกท่านที่สนใจมาร่วมลอยกระทง ที่ห้องอาหารตะไคร้ หรือท่านที่เข้าพักกับเราในช่วงวันเวลาดังกล่าว มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลที่สำคัญของเมืองไทยด้วยกัน ทั้งเมืองเขาหลักจะสว่างไสวไปด้วยไฟจากแสงเทียน และ ที่ห้องอาหารตะไคร้ยังมีบุฟเฟ่ต์ไทยเลิศรส นำเสนอโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยอย่าง เชฟมาม่าดู๋ พร้อมการแสดงรำไทยในช่วงค่ำอีกด้วย

ท่านสามารถสำรองโต๊ะเพื่อเข้ามารับประทานอาหารมื้อค่ำที่พิเศษสุดนี้ที่ ห้องอาหารตะไคร้ เจดับบลิว แมริออทเขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งแต่เวลา 6 นาฬิกา 30 นาทีเป็นต้นไป ราคาบุฟเฟ่ต์ต่อท่านคือ 1,400 บาทเนท โดยราคานี้รวมอาหารและ กระทงสำหรับลอยให้แล้ว 2 คนต่อ 1 กระทง และครึ่งราคาสำหรับเด็กที่อายุ 6 ถึง 12 ขวบ

ในวันเดียวกัน ที่ห้อง คิดส์ คลับ ยังมีกิจกรรมประดิษฐ์กระทงอย่างง่ายให้แก่เด็กๆอีกด้วย ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า จนถึง บ่ายสองโมงตรง

หากท่านต้องการติดต่อเพื่อสอบถาม และ สำรองโต๊ะสำหรับทานบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นที่ห้องอาหารตะไคร้ กรุณาติดต่อที่ เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่ 41/12 หมู่ที่3 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82220 หรือ โทรที่เบอร์ 076 584 888 หรือจะส่งอีเมลมาหาเราได้ที่ mhrs.hktkl.fb.reservations@marriotthotels.com