1

เทรนด์ ไมโคร ครองตำแหน่งสูงสุดในกลุ่มผู้นำที่มีวิสัยทัศน์สมบูรณ์แบบที่สุด

TM_MQ

เทรนด์ ไมโคร ครองตำแหน่งสูงสุดในกลุ่มผู้นำที่มีวิสัยทัศน์สมบูรณ์แบบที่สุด (Leaders Quadrant for Completeness of Vision)
จากรายงาน Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms ประจำปี 2559 ของการ์ทเนอร์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย : 24 กุมภาพันธ์ 2559 : เทรนด์ ไมโคร (TYO: 4704; TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์การรักษาความปลอดภัย ได้รับการจัดอันดับในรายงาน Magic Quadrant ของ
การ์ทเนอร์ ให้เป็นหนึ่งใน “กลุ่มผู้นำ” ด้าน Endpoint Protection Platforms1 ที่มี “วิสัยทัศน์สมบูรณ์แบบที่สุด” และ “มีศักยภาพในการนำไปใช้งาน” จากโซลูชั่น EPP ของ เทรนด์ ไมโคร ซึ่งให้การปกป้องอุปกรณ์ลูกข่าย (endpoints) ของผู้ใช้งานและเซิร์ฟเวอร์ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยระดับองค์กรโดยการ์ทเนอร์มาตั้งแต่ปี 25452 และในปีนี้ เทรนด์ ไมโคร อยู่ในตำแหน่งสูงสุดในกลุ่มผู้นำที่มีวิสัยทัศน์สมบูรณ์แบบที่สุด

เควิน ซิมเซอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขาย การตลาด และการพัฒนาธุรกิจของ เทรนด์ ไมโคร กล่าวว่า “เนื่องจากภัยคุกคามมีความซับซ้อนมากขึ้นและทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง เราจึงให้ความสำคัญกับการลงทุนด้านนี้ เพื่อปกป้องอุปกรณ์ลูกข่ายรุ่นใหม่ๆ ให้ได้อย่างครอบคลุม เพื่อช่วยให้องค์กรทั่วโลกก้าวทัน
ภัยคุกคามเหล่านี้” นายซิมเซอร์กล่าวเสริมว่า “ไม่ว่าจะเป็นไฮบริด ระบบคลาวด์ หรือการใช้งานแบบทั่วๆ ไปบนเซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์ลูกข่ายที่ผ่านการพิสูจน์แล้วของ เทรนด์ ไมโคร มีความสอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าเรา เราเชื่อว่าอันดับที่ เทรนด์ ไมโคร ได้รับในรายงาน Magic Quadrant ของการ์ทเนอร์นั้นไม่เพียงแต่เป็นการย้ำให้เห็นถึงความพยายามที่ชัดเจนของเราในขณะนี้ แต่ยังแสดง
ให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ในอนาคตของเราที่จะยังคงเดินหน้าช่วยลูกค้าในการรับมือกับความท้าทายที่ซับซ้อนต่างๆ อย่างต่อเนื่อง”

————————-
Gartner “Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms” by Peter Firstbrook, Eric Ouellet, 1 February, 2016.
2 Trend Micro positioned in Leaders Quadrant under the names Magic Quadrant for Endpoint Protection and Magic Quadrant for Enterprise Antivirus

โซลูชั่นต่างๆ ที่เป็นระบบรักษาความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ลูกข่าย (endpoint security) ของ เทรนด์
ไมโคร ช่วยให้องค์กรสามารถปกป้องภัยคุกคามได้อย่างครอบคลุม และมอบความปลอดภัยให้กับข้อมูล
ที่อยู่ในอุปกรณ์ทั้งหมด รวมถึงมีแอพพลิเคชั่นที่จะปกป้องอุปกรณ์ลูกข่ายต่างๆ ที่อยู่บนระบบคลาวด์
ไฮบริด และบนระบบที่จับต้องได้ ทั้งยังช่วยปกป้องชื่อเสียงทางธุรกิจและช่วยให้สามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบได้ โซลูชั่นต่างๆ ของ เทรนด์ ไมโคร ได้รับการวางบทบาทการใช้งานไว้อย่างเฉพาะเจาะจง
เพื่อรับมือกับภัยคุกคามที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ที่องค์กรทั่วโลกต้องเผชิญ ด้วยการมอบระบบรักษาความปลอดภัยแบบหลายเลเยอร์ และการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับภัยคุกคามได้แบบเรียลไทม์ผ่านอินเตอร์เฟซที่เรียบง่าย

โซลูชั่นต่างๆ ยังสามารถควบคุมได้จากส่วนกลางและสามารถปกป้องการเชื่อมต่อบนระบบเน็ตเวิร์ค เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์ลูกข่ายต่างๆ ที่อยู่บนระบบปฏิบัติการ อยู่ในอุปกรณ์ และแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายได้ ทั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดความซ้ำซ้อนในการใช้งาน และเพื่อให้การบริหารจัดการเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ลูกข่ายของ เทรนด์ ไมโคร และข้อมูลรายงาน Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms ได้ที่ https://resources.trendmicro.com/Gartner-Magic-Quadrant-Endpoints.html

เกี่ยวกับ เทรนด์ ไมโคร
เทรนด์ ไมโคร อินคอร์ปอเรทเต็ด ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ความปลอดภัย มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่ปลอดภัยสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิตอล จากประสบการณ์มากกว่า 27 ปีของเรา โซลูชั่นของเราได้ให้บริการทั้งสำหรับผู้ใช้ทั่วไป องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานภาครัฐ โดยนำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยแบบหลายระดับขั้นการปกป้อง ในอุปกรณ์พกพา อุปกรณ์ลูกข่าย เกตเวย์ เซิร์ฟเวอร์ และระบบคลาวด์ เทรนด์ ไมโคร ช่วยปกป้องข้อมูลอย่างชาญฉลาด ด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่ก้าวล้ำ ใช้งานและบริหารจัดการง่าย มีการพัฒนาเพื่อรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง โซลูชั่นทั้งหมดของเราขับเคลื่อนด้วย ระบบวิเคราะห์และเฝ้าระวังภัยคุกคามระดับโลกแบบออนไลน์ ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐาน Trend Micro™ Smart Protection Network™ ที่พร้อมสนับสนุนลูกค้าด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านภัยคุกคามกว่า 1,200 คนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.trendmicro.co.th

About Gartner Magic Quadrant
Gartner does not endorse any vendor, product or service depicted in its research publications, and does not advise technology users to select only those vendors with the highest ratings or other designation. Gartner research publications consist of the opinions of Gartner’s research organization and should not be construed as statements of fact. Gartner disclaims all warranties, expressed or implied, with respect to this research, including any warranties of merchantability or fitness for a particular purpose.

###

ติดต่อข้อมูลประชาสัมพันธ์
จารุวรรณ ฤกษ์พิชญโยธิน
บริษัท เทรนด์ ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด
+662 646 1968
jaruwan_r@trendmicro.com

เมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
นภา สุทธิญาณโสภณ
บริษัท เอฟเอคิว จำกัด: +662 971 3700
Trendmicrothpr@faq.co.th