เตอร์กิช แอร์ไลน์ส แนะนำอะเมนิตี้ คิท โฉมใหม่ดีไซน์หรู แบรนด์ พอร์ช ดีไซน์

0
323
image_pdfimage_printPrint

สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส เปิดตัวอะเมนิตี้คิท (Amenity Kit) ชุดอุปกรณ์ของ​ใช้ส่วนตัวบน​เครื่องบินคอลเลคชั่นใหม่ สำหรับผู้โดยสายชั้นธุรกิจ

Exif_JPEG_PICTURE

ทั้งนี้ อะเมนิตี้ คิท สุดหรูที่ได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะสำหรับสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของสายการบินฯ ที่ต้องการมอบชุดอุปกรณ์ของใช้ส่วนตัวระดับพรีเมี่ยมให้แก่ผู้โดยสาร โดยกระเป๋าได้รับการสร้างสรรค์โดยแบรนด์สุดหรู พอร์ช ดีไซน์ (Porsche Design) ส่วนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นของ Acca Kappa ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำจากอิตาลี

Amenity Kit Bag

ภายในกระเป๋าประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคุณภาพเยี่ยม แบรนด์ระดับโลก “Acca Kappa” ในไลน์ Green Mandarin พร้อมทั้งอุปกรณ์ที่จำเป็นอื่นๆ ที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อความสะดวกสะบายของผู้โดยสารชั้นธุรกิจที่เดินทางระยะไกลโดยเฉพาะ

ระหว่างการการออกแบบ อะเมนิตี้ คิท ใหม่ล่าสุดนี้ ทีมดีไซน์ได้ให้ความใส่ใจในเรื่องการนำไปใช้ประโยชน์หลังการเดินทางเป็นพิเศษ จึงออกแบบให้สามารถใช้จัดเก็บอุปกรณ์เสริมสำหรับคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ ตลอดจนผลิตภัณฑ์​สำหรับใช้ในห้องน้ำ โดยมีช่องเก็บของภายในที่ออกแบบอย่างชาญฉลาด ช่วยให้จัดของได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งถือว่าเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของ เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ที่จะส่งมอบของขวัญที่มีคุณภาพและใช้งานได้จริงให้แก่ผู้โดยสาร

สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส ให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวัน รวม 11 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จากกรุงเทพฯ ไปอิสตันบูล ประเทศตุรกี ผู้โดยสารสามารถต่อเที่ยวบินไปยังเส้นทางบินต่างๆ ทั่วโลกได้ รวมทั้งยังให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ – โฮจิมินซิตี้ (เวียดนาม) 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการของสายการบินฯ ได้ที่ 02 231 0300 – 7 หรือคลิก www.turkishairlines.com