1

เตรียมพบกับ “RETAILTECH JAPAN” และ “SECURITY SHOW” หนึ่งในมหกรรมไอทีค้าปลีกและการรักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น

โตเกียว–(บิสิเนส ไวร์)–26 ม.ค. 2016

นิกเกอิ อิงค์ (Nikkei Inc.) จะจัดงานนิทรรศการแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของญี่ปุ่นขึ้นพร้อมกัน ได้แก่ “RETAILTECH JAPAN” และ “SECURITY SHOW” โดยงาน “RETAILTECH JAPAN” จะเผยโฉมระบบไอทีล่าสุดที่พัฒนาห่วงโซ่อุปทานและศักยภาพทางการตลาดของธุรกิจกระจายสินค้า ขณะที่งาน “SECURITY SHOW” จะแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัย ซึ่งจะช่วยให้แนวคิดเรื่องชุมชนปลอดภัยกลายเป็นจริงได้

งาน “RETAILTECH JAPAN” เป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดที่นำเสนออุปกรณ์และระบบสารสนเทศที่ได้รับการออกแบบสำหรับธุรกิจค้าปลีกและกระจายสินค้า เช่น POS ระบบชำระเงิน ระบบคลังข้อมูลกลาง โลจิสติกส์ การตลาดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ การค้าปลีกแบบผสมผสานหลายช่องทาง ป้ายดิจิตอล บิ๊กดาต้า IoT และเทคโนโลยีคลาวด์ โดยจะมีการจัดเตรียมพื้นที่ที่กำหนดสำหรับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ คอนเทนต์ และเครือข่ายซึ่งเกี่ยวกับระบบป้ายดิจิตอลและ POP

งาน “SECURITY SHOW” จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยปกป้องชุมชนให้พ้นจากอาชญากรรมและภัยธรรมชาติ เช่น กล้องรักษาความปลอดภัย ระบบควบคุมการผ่านเข้าออก และบริการรักษาความปลอดภัยต่างๆ โดยจะแบ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงกล้องรักษาความปลอดภัยความคมชัดสูงที่ทำงานผ่านระบบเครือข่าย และพื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยระดับไฮ-เอนด์ ที่ช่วยคุ้มครองสถานที่สำคัญๆจากการก่อการร้ายและความเสี่ยงอื่นๆ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์และบริการทั้งสองส่วนนี้กำลังได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในญี่ปุ่น ในขณะที่มหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียวเริ่มใกล้เข้ามา

นิกเกอิ อิงค์ จะจัดนิทรรศการแสดงสินค้าขึ้นพร้อมกัน 7 งาน รวมกันในชื่อ “NIKKEI MESSE” โดยนิทรรศการทั้งหมดนี้เปิดให้เข้าชมฟรี ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทางเว็บโซต์

“RETAILTECH JAPAN” / “SECURITY SHOW”
วันที่จัดงาน: วันอังคารที่ 8 – วันศุกร์ที่ 11 มี.ค. 2016
สถานที่จัดงาน: TOKYO BIG SIGHT
จำนวนผู้เข้าชม: 125,000
ขนาดของงาน: (RETAILTECH JAPAN) 156 บริษัท/796 บูธ; (SECURITY SHOW) 142 บริษัท/ 548 บูธ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ด้านล่าง:
RETAILTECH JAPAN = http://www.retailtech.jp/en/
SECURITY SHOW = http://www.securityshow.jp/en/

รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51263578&lang=en

ติดต่อ:
NIKKEI MESSE Overseas Contact Office
c/o Space Media Japan Co., Ltd.
Chihiro ISAMI (Ms.), +81-3-3512-5670
tradefairs2016@smj.co.jp