1

“เซอราฯ” เชื่อมั่น “คัลเลอร์ซีเมนต์” สีคุณภาพ สนับสนุนสีทาอาคารพิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา ร่วมส่งเสริมเขตท่องเที่ยวในเมืองเก่า

นายวิกิจ กันฉาย รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เซอรา ซี-เคียว จำกัด เผยว่า “บริษัท เซอรา ซี-เคียว ของเรา ดำเนินธุรกิจมา กว่า 20 ปี – โดยได้ผลิตและจำหน่ายสินค้ากลุ่มต่างๆ 4 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์ กาวยาแนว,กลุ่มผลิตภัณฑ์เคมีซีเมนต์,กลุ่มผลิตภัณฑ์คัลเลอร์ซีเมนต์,กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ตกแต่งเซรามิค และ DIY สำหรับ จระเข้ คัลเลอร์ ซีเมนต์ เป็นผลิตภัณฑ์แนะนำ ตัวใหม่ที่เราได้คิดค้นนวัตกรรม และผลิตออกมาจำหน่าย สำหรับการสนับสนุนคัลเลอร์ซีเมนต์ในการทาภายนอกอาคารพิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา ให้กับเทศบาลนครเชียงใหม่ นั้น ทางเซอราฯ ได้ติดต่อมาทางท่านนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ คุณทัศนัย บูรณูปกรณ์ ท่านก็ได้ให้ความสนใจและตอบรับ ซึ่งเราก็ได้ส่งช่างผู้เชี่ยวชาญมาสอนเทคนิคการทาให้กับช่างในพื้นที่  เพราะคัลเลอร์ซีเมนต์เป็นซีเมนต์สี จึงแตกต่างจากสีทั่วไป ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ในวงการก่อสร้าง โดยเฉพาะเจ้าของโครงการที่พัก เจ้าของบ้าน สถานที่ท่องเที่ยวและอาคารสถานที่สำคัญของจังหวัดต่างๆ เนื่องจากคุณสมบัติที่ใช้งานง่าย สีสวย และคงทนยาวนาน ไม่หลุดร่อน เหมาะกับทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะชื้นหรือร้อนจัด ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ของเชียงใหม่ด้วยที่ได้ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์คัลเลอร์ ซีเมนต์ มาใช้กับอาคารสถานที่สำคัญ อย่างอาคารพิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา สถานที่ท่องเที่ยวประจำจังหวัดเชียงใหม่ด้วยครับ”

IMG_1806

นายทัศนัย บูรณูปกรณ์ นกยกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ กล่าวว่า “อาคารพิพิธภัณฑ์ถิ่นล้านนา อยู่คู่กับชาวเชียงใหม่มายาวนาน มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาเที่ยวเพื่อศึกษาเรื่องวัฒนธรรมประวัติความเป็นล้านนาอยู่ทุกวัน แต่ละวันก็มีจำนวนไม่น้อย ทางผมและผู้รับผิดชอบในส่วนต่างๆ ของเทศบาลนครเชียงใหม่ก็ได้เล็งเห็นว่า เราควรหาผลิตภัณฑ์สี ที่มีคุณภาพมาใช้สำหรับทาภายนอกอาคารแห่งนี้ เพื่อจะได้เพิ่มสีสันที่สวยงาม คงทนไปนานๆ ก็รู้สึกยินดีที่ได้ใช้คัลเลอร์ซีเมนต์ ครับ หวังว่าต่อไปใครมาเที่ยวที่นี่ก็สามารถจะถ่ายภาพคู่กับอาคารที่มีสีสวยไปเป็นที่ระลึกด้วยเช่นกัน “