1

เจดีเอ ซอฟท์แวร์ เตรียมจัดโรดโชว์ “เจดีเอ อินดัสทรี คอนเนค 2015 (JDA Industry Connect 2015)”

 

เจดีเอ ซอฟท์แวร์ เตรียมจัดโรดโชว์ “เจดีเอ อินดัสทรี คอนเนค 2015 (JDA Industry Connect 2015)”

ณ ห้องเวิลด์ บอลรูม เอ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 19 มีนาคม นี้

JDA Industry Connect 2015

กรุงเทพ  –  เจดีเอ ซอฟท์แวร์ กรุ๊ป,  อิงค์ (JDA Software Group, Inc.) กำหนดจัดงาน เจดีเอ อินดัสทรี คอนเนค 2015 เพื่ออัพเดทโซลูชั่นของการบริหารงานซัพพลายเชน และรีเทล (ค้าปลีก) ในวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2558 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ห้องบอลรูม เอ ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ งานเดียวที่จะรวบรวม ผู้ผลิต ลูกค้า และ พันธมิตร ซึ่งประกอบไปด้วยผู้บริหารระดับสูงจากแผนกต่างๆ ในองค์กร ซัพพลายเชน และ ไอที แมนูแฟคเจอริ่ง ผู้บริหารจัดการสินค้า รวมถึง ผู้ประกอบการชั้นนำ มารวมตัวกันในงานเพื่อศึกษา เรียนรู้คำตอบที่จะนำไปสู่การแก้ปัญหาด้านการจัดการซัพพลายเชนด้วยโซลูชั่นจากเจดีเอ ที่จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวทางธุรกิจ

 

โซลูชั่นจากเจดีเอมุ่งมั่นสร้างความสำเร็จและช่วยให้คุณถึงจุดมุ่งหมาย โดยรายละเอียดของงาน มีดังนี้

 

  • พบกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญระดับโลกและระดับภูมิภาคที่จะให้คำตอบว่า โซลูชั่นจากเจดีเอ จะช่วยยกระดับธุรกิจของคุณด้วยการจัดการซัพพลายเชนอย่างทันสมัยได้อย่างไร
  • ฟังประสบการณ์และปัญหาโดยตรงจากลูกค้าที่เข้าร่วมสัมมนา พร้อมไขปัญหาจากวิทยากรมืออาชีพของเจดีเอ
  • สัมมนากลุ่มย่อยแบบเข้มข้นเกี่ยวกับโซลูชั่นของการบริหารงานซัพพลายเชนสำหรับ ธุรกิจการผลิต (แมนูแฟค เจอริ่ง) รีเทล (ธุรกิจค้าปลีก) ธุรกิจที่ให้บริการด้านโลจิสติกส์รูปแบบต่างๆ ให้กับลูกค้า
  • พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นและการบริการจากเจดีเอที่จะช่วยตอบทุกคำถามของคุณอย่างใกล้ชิดแบบตัวต่อตัว

 

ห้ามพลาด! สำหรับผู้เข้าร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้นรับ มินิ ไอแพด 3 และ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน 40 ท่านแรกในวันงาน ได้รับบัตรสตาร์บัค มูลค่า 200 บาท ฟรี!

เชิญลงทะเบียนเข้าร่วมงานเจดีเอ อินดัสทรี คอนเนค 2015  ทางออนไลน์ ได้ที่  jda.com/asiapacific/industryconnect/thailand หรือ ทางอีเมล์ industryconnectapac@jda.com               และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-716-5246 ต่อ 129