1

“เคเทอริ่ง บาย กินกับตัน” ธุรกิจน้องใหม่ บริการจัดเลี้ยงครบวงจร

จากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจด้านอาหารของทีมงานกว่า 10 ปี เกิดความเชี่ยวชาญ               เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ทั้งในด้านรสชาติอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ไทย และยุโรป ประกอบกับการให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึงทั่วถึง สามารถตอบสนองการจัดเลี้ยงทุกรูปแบบได้เป็นอย่างดี จึงได้เปิดธุรกิจใหม่ เคเทอริ่ง บาย กินกับตัน (Catering by KinKabTan) ภายใต้แนวคิด “Good Taste Comes with Great Mood” บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ครบวงจร ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของว่าง พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย บริหารจัดการโดยทีมงานมืออาชีพ เพื่องานเลี้ยงทุกรูปแบบ มาตรฐานการบริการ                                เทียบเท่าโรงแรม

KKT

อิง ภาสกรนที รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท กินกับตัน จำกัด เปิดเผยว่า                      จากการศึกษาตลาดธุรกิจจัดเลี้ยงเมืองไทย พบว่าเซกเมนต์เฉพาะกลุ่ม ยังมีช่องว่างในการลงทุน เนื่องจากกลุ่มหลัก อย่างกลุ่มโรงแรม จะเน้นจับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นงานเลี้ยงค่อนข้างหรูหรา และ               ร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ ที่กลุ่มเป้าหมายค่อนข้างกว้างทำให้ยังมีช่องว่างในการลงทุน ดังนั้นบริษัทฯ ได้เปิดธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อ เคเทอริ่ง บาย กินกับตัน (Catering by KinKabTan) มุ่งเน้นจับกลุ่มเป้าหมายได้แก่ นักธุรกิจ การจัดงานประชุม และงานอีเว้นท์

ด้วยจุดเด่นในเรื่องความคุ้มค่าของคุณภาพอาหาร ที่มาพร้อมรสชาติ และมาตรฐาน              การบริการเทียบเท่าโรงแรมหรู ผสมผสานการบริการระดับพรีเมี่ยมของ 3 แบรนด์ร้านอาหาร                 ในเครือกินกับตันไว้ร่วมกัน ได้แก่ ความเป็นเมนูรสชาติญีปุ่นแท้ๆ สไตล์ตันตันอิซากายะ ขนม homemade แบบพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่นของMelt Me และการบริการเป็นเลิศระดับโรงแรมแบบ             โทคิยะ จะทำให้เคเทอริ่ง บาย กินกับตัน สามารถตอบสนองทุกความต้องของกลุ่มลูกค้าได้อย่างครบวงจร รวมถึงจะเป็นตัวขับเคลื่อนหลักในการผลักดันให้รายได้ของบริษัท กินกับตัน จำกัด                                ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ 600 ล้านบาท ในปีแรกที่แยกตัวออกมา