1

เคราซ์ – มาไฟ กรุ๊ป จัดสัมมนาครั้งใหญ่ “Matching your Products with our Business Unit Experts”

คุณประวิตร ยอดปรีชาวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคราซ์ – มาไฟ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงการดำเนินธุรกิจของ เคราซ์ – มาไฟ กรุ๊ป ว่าได้ดำเนินธุรกิจมาเกือบ 180 ปี ในประเทศเยอรมนี โดยธุรกิจแรกเริ่ม คือ หัวรถจักรไอน้ำ ซึ่งในยุคนั้นถือได้ว่าต้องใช้เทคโนโลยีชั้นสูง หลังจากนั้นก็ขยายไลน์ธุรกิจต่างๆ เรื่อยมา จนหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เคราซ์ – มาไฟ กรุ๊ป ได้หันมาจับธุรกิจหลัก คือ จำหน่ายเครื่องฉีด เครื่องรีด และเครื่องโพลิยูรีเทน ที่ใช้ในอุตสาหกรรมพลาสติก

kf2

ในส่วนของบริษัท เคราซ์ – มาไฟ (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งมา 21 ปี เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องฉีดพลาสติกภายใต้แบรนด์เคราซ์ – มาไฟ ซึ่งเคยเป็นบริษัทลูกในสิงคโปร์มาก่อน แต่ด้วยความต้องการเครื่องจักรในกลุ่มพลาสติกของประเทศไทยมีอัตราการขยายตัวที่สูง ปัจจุบัน เคราซ์ – มาไฟ (ไทยแลนด์) จึงถูกปรับเปลี่ยนสถานะให้เป็นบริษัทแม่ในภูมิภาคเซาท์อีสเอเชีย

ล่าสุด  เคราซ์ – มาไฟ (ไทยแลนด์) ได้ควบรวมบริษัทกับ Netstal ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องฉีดพลาสติกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นนโยบายของบริษัทแม่ โดยควบรวมอยู่ภายใต้ชื่อ “เคราซ์ – มาไฟ กรุ๊ป” เพื่อดำเนินงานให้อยู่ภายใต้องค์กรเดียวกัน ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้ารู้จัก เคราซ์ – มาไฟ และ Netstal มากขึ้น จึงได้จัดงานสัมมนา Matching your Products with our Business Unit Experts” ขึ้น ในวันที่ 3 – 4 พฤศจิกายน 2557 ณ ไอธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.เพชรบุรี

คุณประวิตร เผยอีกว่า งานสัมมนาฯ ครั้งนี้ ผู้ร่วมสัมมนาจะได้รับทราบข้อมูลของเครื่องฉีดพลาสติกในแต่ละหน่วยธุรกิจของบริษัท จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในต่างประเทศ เพื่อให้ลูกค้าของเคราซ์ – มาไฟ กรุ๊ปและบุคคลทั่วไปที่สนใจในแวดวงพลาสติก ได้รับทราบถึงการมองตลาดอุตสาหกรรมพลาสติกในปัจจุบัน ตลอดจนได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้เครื่องจักรให้เหมาะสมกับการผลิตชิ้นงานแต่ละประเภท เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการลงทุน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 578 1482-3 แฟ็กซ์ : 02 576 1479  e-mail : info-kmth@krauss-maffei.co.th