1

ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กุมบังเหียนการบริหารงาน ดับเบิ้ลทรี รีสอร์ท บาย ฮิลตัน ภูเก็ต – สุรินทร์บีช ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

ภูเก็ต ประเทศไทย 11 ธันวาคม 2555 วันนี้ ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ (Hilton Worldwide) ได้ประกาศแต่งตั้ง มร.ไซมอน          แมคกราธ ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปและ มร.เทน พิคเคน ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจเพื่อบริหารงานดับเบิ้ลทรี รีสอร์ท บาย ฮิลตัน ภูเก็ต – สุรินทร์บีช ประเทศไทย ที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้

ในฐานะผู้จัดการทั่วไป มร.แมคกราธ จะดูแลรับผิดชอบด้านการดำเนินงานที่รีสอร์ทและทำการขับเคลื่อนแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อขยายฐานการตลาดของแบรนด์ในภูมิภาคนี้

 

การเปิดตัวดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตันแห่งแรกในประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพด้านการเจริญเติบโตทางธุรกิจของฮิลตัน เวิลด์ไวด์ และเราไม่หยุดนิ่งที่จะรุกหน้าต่อไปด้วยการขยายฐานตลาดที่นี่มร.เดิร์ค เดอ ไคย์เปอร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยของฮิลตัน เวิลด์ไวด์ กล่าวพร้อมเสริมว่า “ในตลาดธุรกิจโรงแรมที่มีการแข็งขันสูงเช่นภูเก็ต ประสบการณ์อันกว้างขวางทางด้านการบริหารและการจัดการโรงแรมรวมไปถึงรีสอร์ท ของ มร.ไซมอน จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่รีสอร์ท และผมมั่นใจว่าดับเบิ้ลทรี รีสอร์ท บาย ฮิลตัน ภูเก็ต – สุรินทร์บีช จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้มาพักได้เป็นอย่างดี”

 

มร.แมคกราธ ทำงานคลุกคลีในแวดวงธุรกิจโรงแรมมานานกว่า 30 ปี เขาเริ่มอาชีพในสายงานนี้ เมื่อปี พ.ศ.2528 ที่ โรงแรมใกล้กับกรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ขณะกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยด้านการอาหาร ซึ่งภายหลังเขาได้รับความไว้วางใจให้ทำงานในตำแหน่งสำคัญอย่างผู้บริหารระดับสูงของโรงแรมและรีสอร์ทมากมาย ทั้งในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์  มาเลเซียและสิงคโปร์  โดยเขาเคยเป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ โรงแรมฮิลตัน แอดิเลด ประเทศออสเตรเลีย ก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปให้กับดับเบิ้ลทรี รีสอร์ท บาย ฮิลตัน  ภูเก็ต – สุรินทร์บีช

 

มร.แมคกราธ สำเร็จการศึกษาด้านการบริหารและจัดการโรงแรมจากมหาวิทยาลัยเซาท์ออสเตรเลีย (theUniversityofSouth Australia) และหลักสูตรผู้จัดการทั่วไป (the General Managers Program) จากบัณฑิตวิทยาลัยการจัดการออสเตรเลีย (the Australian Graduate School of Management)

 

นอกจากนั้นฮิลตัน เวิลด์ไวด์ยังได้ทำการแต่งตั้ง มร.เทน พิคเคน ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของดับเบิ้ลทรี รีสอร์ท บาย ฮิลตัน  ภูเก็ต – สุรินทร์บีช เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์ในประเทศไทยอีกด้วย โดย มร.พิคเคน จะดูแลรับผิดชอบการดำเนินงานในฝ่ายขายและการตลาดของรีสอร์ท เช่นเดียวกับที่เขาทำให้แก่ ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

มร.พิคเคน มาจากประเทศแอฟริกาใต้ เขาร่วมงานกับฮิลตัน เวิลด์ไวด์ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2544 ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมฮิลตัน เดอร์บัน ในแอฟริกาใต้ ซึ่งในระยะเวลากว่า 10 ปีมานี้เขาได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของโรงแรมต่างๆในเครือฮิลตัน เวิลด์ไวด์ รวมไปถึงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติงาน โรงแรมฮิลตัน สิงคโปร์ ในปี พ.ศ. 2552  โดยเขาเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติงานของ ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นระยะเวลาเกือบ 3 ปี ก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจให้แก่ดับเบิ้ลทรี รีสอร์ท บาย ฮิลตัน  ภูเก็ต – สุรินทร์บีช

 

ดับเบิ้ลทรี รีสอร์ท บาย ฮิลตัน ภูเก็ต – สุรินทร์บีช ซึ่งตั้งอยู่ที่หาดสุรินทร์ทางฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 พร้อมกับนำเสนอความสะดวกสูงสุดให้แก่นักท่องเที่ยวด้วยห้องพักจำนวนทั้งสิ้นถึง 250 ห้อง โดยโรงแรมแห่งนี้ถือเป็นดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตันแห่งแรกและเป็นโรงแรมแห่งที่เจ็ดภายใต้การบริหารงานของฮิลตัน เวิลด์ไวด์ในประเทศไทย

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน กรุณาติดต่อตัวแทนผู้ให้บริการท่องเที่ยวหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.doubletree.com