1

ฮิตาชิ และเอสเอพี จับมือขยายความเป็นพันธมิตรลงนาม Global OEM

บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ พีทีอี ร่วมกับ บริษัทเอสเอพี จับมือเซ็นสัญญาข้อตกลง Global OEM ผนึกกำลัง ดันนวัตกรรม SAP HANAประสิทธิภาพในการบริหารจัดการข้อมูลองค์กร เชื่อลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด จากการรวมผลิตภัณฑ์และการบริการ

LOGO-SAP&HDS

Hitachi Unified Compute Platform (UCP) for SAP HANA เป็น แพลตฟอร์มที่รวมระบบ server, ระบบ storage และระบบ network เข้าด้วยกัน พร้อมซอฟแวร์ในการจัดการ ช่วยลดความยุ่งยากในด้านฟังก์ชันการจัดการลดค่าใช้จ่าย สามารถจัดสรรแอพพลิเคชั่นได้ตามต้องการมีความสามารถโหลดข้อมูลได้เร็วกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ถึง 5 เท่า พร้อมการทำงานด้านการถ่ายโอน และการวิเคราะห์ที่ลูกค้าจะเห็นผลได้อย่างชัดเจนขึ้น

 

           

 “การประกาศความร่วมมือในครั้งนี้ เราหวังว่าลูกค้าจะสร้างความได้เปรียบจากโซลูชั่นที่ทำงานได้ครอบคลุมมากขึ้น ช่วยลดเวลาในการทำตลาด และลดต้นทุนในการย้ายข้อมูล เรามั่นใจว่าด้วยความร่วมมือดังกล่าว จะช่วยเราก้าวสู่เป้าหมายได้อย่างที่ตั้งใจ”นายมารุต กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์

บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ หรือ เอชดีเอสผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นบริหารจัดการข้อมูลที่ช่วยปรับปรุงต้นทุนด้านไอทีและเพิ่มความคล่องตัว รวมทั้งนวัตกรรมจากข้อมูลสารสนเทศที่สร้างความแตกต่างให้กับโลก โดยมอบผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI)ที่คุ้มค่าให้แก่ลูกค้า ด้วยอัตราผลตอบแทนต่อสินทรัพย์ (ROA)ที่โดดเด่น และแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ที่ธุรกิจจะได้รับอย่างชัดเจน  บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ดำเนินธุรกิจในกว่า 100ประเทศและในหลากหลายภูมิภาค ด้วยพนักงานกว่า 6,300คนทั่วโลก ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั่วโลก ซึ่งรวมถึงองค์กรกว่า 70% ของทำเนียบฟอร์จูน 100และกว่า 80% ของทำเนียบฟอร์จูน โกลบอล100ด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://www.hds.com

 

เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ จำกัด

บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว: 6501)มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานทั่วโลกประมาณ 326,000ราย โดยในปีงบประมาณ 2555 (จนถึงวันที่ 31มีนาคม พ.ศ. 2556) บริษัทฯ มียอดขายรวม 9,041 พันล้านเยน (96.1พันล้านดอลลาร์) ทั้งนี้ บริษัทฮิตาชิให้ความสำคัญกับธุรกิจที่เน้นด้านนวัตกรรมเพื่อสังคมมากกว่าเดิม ซึ่งรวมถึงระบบโครงสร้างพื้นฐาน ระบบสารสนเทศและโทรคมนาคม ระบบไฟฟ้า ระบบเครื่องจักรก่อสร้าง วัสดุและอุปกรณ์ที่ครอบคลุมการทำงานระดับสูง ระบบยานยนต์และอื่นๆ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทฮิตาชิ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.hitachi.com

 

เกี่ยวกับ SAP

เอสเอพี (NYSE: SAP) คือ บริษัทผู้นำระดับโลก ในด้านซอฟต์แวร์ธุรกิจ  นำเสนอแอพพลิเคชั่น และบริการที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ   ในทุกระดับสามารถบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตั้งแต่กระบวนการแรกจนเสร็จสมบูรณ์ จากคลังสินค้า ถึงหน้าร้านขาย จากหน้าเดสก์ท็อปถึงระบบเคลื่อนที่ เอสเอพีช่วยให้บุคคลากร และองค์กรสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังให้ความเชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจผลักดันการทำงานให้เหนือคู่แข่ง  แอพพลิเคชั่นและบริการของเอสเอพีมีลูกค้ามากกว่า 258,000 ราย ที่นำระบบไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับเข้ากับการทำงาน ได้อย่างมีคุณภาพ และสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่ http://www.sap.com