“อินเตอร์แคร์ เอเชีย 2017”ขอเชิญร่วมเปิดมิติสังคมผู้สูงอายุ เพื่อขับเคลื่อน “ประเทศไทย 4.0”

0
624
image_pdfimage_printPrint

“อินเตอร์แคร์ เอเชีย 2017”ขอเชิญร่วมเปิดมิติสังคมผู้สูงอายุ เพื่อขับเคลื่อน “ประเทศไทย 4.0”

“งานอินเตอร์แคร์ เอเชีย 2017”(InterCareAsia 2017)พร้อมเปิดมิติผู้สูงอายุอย่างเต็มตัวในอีก 6 ปีข้างหน้า ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานเดียวในประเทศไทยที่จัดขึ้นเพื่อรองรับการก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ เป็นศูนย์รวมการจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมด้านสุขภาพ สำหรับผู้สูงอายุมากมาย

[img]https://f.ptcdn.info/234/052/000/oskaww3iqPXHAjkBw4K-o.jpg[/img]

โดยงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 กรกฎาคม 2560 ณ ไบเทค ฮอลล์ 102 บนพื้นที่กว่า 5,250 ตารางเมตรทั้งนี้ ภายในงานได้แสดงศักยภาพของผู้ประกอบการไทยและต่างประเทศ ในการเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการรวบรวมสิ่งที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุไว้ในหลายมิติ อาทิเช่น มิติการเตรียมตัวสู่สังคมผู้สูงวัย การมองหาสินค้า การบริการ และเทคโนโลยีที่จะเข้ามาตอบโจทย์สำหรับผู้สูงอายุในวันข้างหน้า , มิติธุรกิจการค้าการลงทุน, มิติของการวิจัยพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ เกี่ยวข้อง และมิติทางสังคมที่ครอบคลุมผู้สูงอายุและคนพิการ
นอกจากนี้ “งานอินเตอร์แคร์ เอเชีย 2017”ยังมีความสอดคล้องกับนโยบายภาครัฐสำหรับการขับเคลื่อนประเทศสู่ “ประเทศไทย 4.0” เพื่อสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม เสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันของเศรษฐกิจไทย
ซึ่งวัตถุประสงค์หลักของการจัดงานได้แก่
1.เพื่อเป็นเวทีในการแสดงศักยภาพของผู้ประกอบการไทย
2.เพื่อยกระดับธุรกิจบริการผู้สูงอายุไทยให้เป็นยอมรับในระดับสากล ผ่านงาน INTERCARE ASIA 2017
3.เพื่อเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยี และนวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุ ของภูมิภาคเอเชีย
และสิ่งที่พิเศษสุดภายในงานได้รวบรวมสินค้า บริการ เทคโนโลยี และนวัตกรรม เพื่อผู้สูงอายุ ทั้งในและต่างประเทศหลายรายการอีกทั้ง รูปแบบการจัดงานครอบคลุมทั้งเรื่องสินค้านวัตกรรม ตลอดจนเครื่องมือดูแลผู้สูงอายุโดยภายในงานแบ่งพื้นที่ออกเป็น 5 โซน ได้แก่
1. Homecare โฮมแคร์ซึ่งจะมีอุปกรณ์และเครื่องมือในการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วย และผู้พิการ เช่น วีลแชร์ วอร์คเกอร์ อุปกรณ์ในการอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน
2. Rehabilitation รีแฮบิทเทชั่นอุปกรณ์และเครื่องมือสำหรับการดูแลช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้สูงอายุ เช่น หุ่นยนต์ผู้ช่วย ศูนย์กระดูกและข้อ เครื่องช่วยฟังและ เครื่องฝึกเดิน
3. Medical Tourism เมดิคัลทัวร์ริซึ่มหรือการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และบริการที่เกี่ยวข้อง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ตรวจสุขภาพ และการนวดแผนไทยประยุกต์
4. Service บริการต่างๆ สำหรับผู้สูงอายุ ในด้านบริการจะมีสินค้าสำหรับดูแลและช่วยเหลือผู้สูงอายุและผู้พิการ เช่น Nursing Home วีลแชร์ติดตั้งบนรถสำหรับผู้พิการ โรงพยาบาลที่ดูแลผู้สูงอายุโดยเฉพาะ
5.Nutrition Food นิวทริชั่นฟู้ดส์ซึ่งจะมีสินค้าและผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารเสริมและสมุนไพร ทั้งของไทยและต่างประเทศ
อีกทั้ง ยังมีสินค้าที่พัฒนาให้มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านสุขภาพเพื่อนำไปดูแล ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกแก่ผู้สูงอายุหลายประเภท
ท้ายนี้ “งานอินเตอร์แคร์ เอเชีย 2017”ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมาย จึงอยากเชิญชวนทุกท่านให้เข้ามาสัมผัส “มหกรรมสินค้าและบริการสำหรับผู้สูงอายุ” ที่ทรงคุณค่าของประเทศไทย เพื่อให้ทุกท่านเห็นว่า มิติสังคมผู้สูงอายุไม่ใช่ปัญหาใหญ่ไกลตัว เพราะสินค้าและบริการต่างๆ ภายในงานสามารถอำนวยความสะดวกแก่บุคคลอันเป็นที่รักของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญงานนี้จะทำให้ทุกท่านพบทางออกสำหรับการดูแลผู้สูงอายุในด้านต่างๆ อีกด้วย

INTERCARE ASIA 2017
International Expo for Elderly Care & Wellness
6 – 8 July 2017 @ BITEC, Bangkok Hall-102
อ่านรายละเอียดของงานได้ที่
FB : www.facebook.com/intercareexpo
Website : intercare-asia.com