1

อิชิตัน กรีนที ทุ่ม 120 ล้านบาท ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง อิชิตัน 60 วัน 60 ล้าน

“อิชิตัน กรีนที” ทุ่ม 120 ล้านบาท สร้างนวัตกรรมใหม่การชิงโชค “ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง อิชิตัน 60 วัน 60 ล้าน”

อิชิตัน กรุ๊ป เปิดเกมรุกตลาดชาเขียวโค้งสุดท้าย อัดงบ 120 ล้านบาท           ส่งหมัดเด็ด บิ๊กแคมเปญแห่งปี “ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง อิชิตัน 60 วัน 60 ล้าน” หวังสร้างกระแสให้เป็นสุดยอด แคมเปญด้วยการสร้างนวัตกรรมลุ้นรางวัลจากมือถือทุกวัน 60 วัน 60 ล้าน พร้อมโชคชั้น 2 แจกไอโฟน 5  พร้อมกัน 100 เครื่อง!! โดยมี 2 ดีเจฝีปากกล้า ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ และ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ                   ร่วมสร้างสีสันในความยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ณ บริเวณล้อบบี้ ชั้น1 อาคารสำนักงาน ดิ ออฟฟิเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์

 

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังโรงงานอิชิตัน กรีนแฟคทอรี่ ฟื้นฟูหลังน้ำท่วมและติดตั้งสายการผลิตสมบูรณ์จนมีกำลังการผลิตพร้อมเต็มที่ บริษัทฯ                     จึงวางแผนการจัดแคมเปญ “ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง อิชิตัน 60 วัน 60 ล้าน” ขึ้นระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม                     – 26 ธันวาคม 2555 และคาดว่าจะเป็นแคมเปญที่มีสีสันมากที่สุด เพราะเป็นการรวมกันอย่างสนุกและลงตัวระหว่างเทคโนโลยีและการชอบเล่นเรื่องตัวเลขของคนไทย โดยบริษัทฯ ทุ่ม 120 ล้านบาท ให้ลูกค้าทุกคน                  ได้ร่วมลุ้นรางวัลแบบมีแต่ได้กับได้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น

กติกาง่ายๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาหรือข้างในกล่อง อิชิตัน กรีนที และ ดับเบิ้ล ดริ๊งค์ ทุกรสชาติ                            แล้วกด *488* ตามด้วยรหัส 10 หลักใต้ฝาหรือข้างในกล่อง ตามด้วย # แล้วกดโทรออก                                           เช่น *488*1234567890# กดโทรออก ไม่เสียค่าบริการ 3 บาท ทุกเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ส่งได้ทุกวัน                   ตลอด 24 ชั่วโมง ประกาศผลทุกวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

โดย 1 รหัสใต้ฝาหรือในกล่อง สามารถส่งชิงโชคฟรี ได้ 1 ครั้ง แต่ได้ลุ้นถึง 2 ครั้ง คือครั้งที่ส่ง และ                  ครั้งสุดท้ายคือครั้งที่ 60 โดยไม่ต้องส่งรหัสซ้ำ หากส่งรหัสผิดหรือส่งซ้ำเกิน 3 ครั้ง ต่อหนึ่งเบอร์โทรศัพท์                           จะถูกระงับสิทธิ์ในการร่วมรายการ และ 1 วันสามารถส่งรหัสได้ไม่เกิน 10 รหัสต่อหนึ่งเบอร์โทรศัพท์                         โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรางวัล ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ รวม 60 วัน 60 ล้านบาท ซึ่งจะเป็น                        การจับรางวัลแบบวันต่อวัน รหัสที่ส่งมาร่วมสนุกในแต่ละรอบจะไม่ถูกนำไปรวมในวันถัดไป

นอกจากนี้ อิชิตัน ยังเตรียมรางวัลโชคชั้น 2 สำหรับผู้พลาดรางวัลชั้นแรก ด้วยการนำรหัสตั้งแต่                   ครั้งแรกจนถึงครั้งที่ 59 มารวมกันทั้งหมด เพื่อลุ้นล้านสุดท้ายและร่วมชิงไอโฟน 5 ความจุ 16 GBอีก 100 เครื่อง ในวันสุดท้ายที่มีการจับรางวัล (26 ธันวาคม 2555) รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น                    62,245,000 บาท ผู้โชคดีจะต้องเก็บฝาหรือกล่องที่มีรหัสตรงกับรหัสที่โชคดี รวมทั้งซิมการ์ดโทรศัพท์ที่ใช้ส่ง เพื่อเป็นหลักฐาน ในการรับรางวัล หากมีไม่ครบ รางวัลจะตกเป็นของผู้โชคดีรายชื่อสำรองตามลำดับ

โดยจะเริ่มส่งรหัสร่วมสนุกฟรี ได้พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 26 ธันวาคม 2555 หลังจากส่งรหัสแล้ว ผู้ร่วมสนุกในแต่ละรอบ สามารถตรวจผลการออกรางวัลได้ทาง SMS จากโทรศัพท์มือถือ ทันทีในเวลา 17.00 น.เป็นต้นไปของทุกวันที่มีการจับรางวัล หรือตรวจรหัสที่ www.facebook.com/ichitan หรือ www.ichitandrink.com

“ปัจจัยที่คาดว่าจะส่งผลให้แคมเปญนี้เป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ คือการสื่อสารแบบตัวต่อตัว                       กับผู้บริโภค โดยผ่านโทรศัพท์มือถือที่อยู่ติดมือทุกคนอยู่แล้ว และมารับรางวัลได้ทันใจภายใน 24 ชม.                         รับรางวัลไปเต็มๆ ไม่ต้องเสียแม้กระทั่งภาษีหักณที่จ่าย อีกทั้งยังจ่ายค่าเดินทางเพื่อมารับรางวัลจ่ายความจริง อีกรางวัลละ 5,000 บาท ด้วยความสะดวก รวดเร็ว สื่อสารแบบตัวต่อตัวกับผู้บริโภคทุกคน และ                              ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น คาดว่าจะมีผู้ร่วมสนุกในแคมเปญนี้ไม่น้อยกว่า 20,000,000 รหัส” นายตัน กล่าวเพิ่มเติม