อาดิดาส ออล อิน ฟอร์ มายเกิร์ลส์ (all in for #my girls)

0
317
image_pdfimage_printPrint

ครั้งแรก ที่อาดิดาสอวดโฉมแคมเปญที่สร้างขึ้นเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

ถ่ายทอดทุกความภาคภูมิใจของผู้หญิงทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  

ดึง สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ เป็นตัวแทนผู้หญิงจากประเทศไทย

 OLYMPUS DIGITAL CAMERA

กรุงเทพฯ 4 กันยายน 2556: อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก เปิดตัว “อาดิดาส ออล อิน ฟอร์ มายเกิร์ลส์ (all in for #my girls)” แคมเปญแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สร้างขึ้นมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ  สร้างสรรค์ขึ้นจากความเข้าใจและความต้องการของผู้หญิงอย่างลึกซิ้งในภูมิภาคนี้ เพราะผู้หญิงทุกคนต่างมีเป้าหมาย มีความพิเศษ และเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป  โดยแต่ละคน ได้รับอิทธิพลจากความใกล้ชิดภายในกลุ่มเพื่อน และครอบครัว ทุกอย่างล้วนมีบทบาทสำคัญในการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้กับผู้หญิง ซึ่งเป็นที่มาของแคมเปญดังกล่าว

 

แคมเปญ #my girls สร้างสรรค์โดยผู้หญิงเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ทุกอย่างมาจากแรงบันดาลใจ การสนับสนุน แรงจูงใจ รวมถึงเรื่องราวจากชีวิตจริงของผู้หญิง โดยแคมเปญนี้จะสื่อสารไปยังผู้หญิงทุกคนผ่านหลากหลายช่องทาง เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทุกคนได้สานฝัน และสร้างแรงบันดาลใจด้านกีฬาของพวกเธอให้เกิดขึ้น

 

อาดิดาสได้เชิญตัวแทนของผู้หญิงจากหลากหลายประเทศทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อมาถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์ความหลงใหลในกีฬา รวมถึง เบื้องหลังแรงบันดาลใจส่วนตัวของพวกเธอ เพื่อจุดไฟกระตุ้นถึงความหลงใหลในด้านกีฬา เหล่าตัวแทนจากนานาประเทศ ได้แก่ Fay Hokulani (ตัวแทนประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์), Ana Karylle Padilla Tatlonghari (ประเทศฟิลิปปินส์), Maria Selena (ประเทศอินโดนีเซีย), และ Nguyen Thi Kim Dung (จากประเทศเวียดนาม) และหนึ่งเดียวตัวแทนจากประเทศไทย คือ สิพิชญ์สินี ตันวิบูลย์ นางแบบชื่อดัง

 

แคมเปญ #my girls ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะเริ่มต้นด้วยคอลเลคชั่น ชุดกีฬาผู้หญิง ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว โดยธีมแรกที่จะนำเสนอออกสู่สายตาประชาชน คือ เรื่องราวเกี่ยวกับความรักของผู้หญิงที่มีต่อการเต้น และแคมเปญนี้จะเริ่มต้นขึ้นทั่วทั้งภูมิภาคในวันที่ 2 กันยายน 2556 โดยแฟนๆ อาดิดาสจะได้เห็นแคมเปญนี้ทั้งภายในร้านของ อาดิดาส สื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ รวมถึงสื่อออนไลน์ทั้งทาง เฟซบุ๊คของอาดิดาส  แคมเปญ #my girls จะเริ่มขึ้นพร้อมกันในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม

 

เกี่ยวกับ อาดิดาส

อาดิดาสเป็นแบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก โดยมีแนวคิดหลักว่า “ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้” ในการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้า ด้วยการกำหนดวิธีการกระจายสินค้า และการแบ่งกลุ่มลูกค้าพร้อมด้วยกลยุทธ์การกำหนดราคาที่ชัดเจน อาดิดาสจึงมีตำแหน่งทางการตลาดในฐานะผู้นำตลาดแบรนด์กีฬาของโลก

 

เกี่ยวกับ อาดิดาสกรุ๊ป

อาดิดาส ผู้ผลิตและออกแบบชุดกีฬา รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาระดับโลก เป็นแบรนด์กีฬาชั้นนำของโลก อาดิดาสเป็นหนึ่งในแบรนด์ของอาดิดาสกรุ๊ป ซึ่งมีแบรนด์สินค้าที่ประกอบไปด้วย รีบอค เทเลอร์เมด ร็อกพอร์ท  และรีบอค-ซีซีเอ็ม  ฮ็อกกี้ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมือง แฮร์โซเกเนารัช ในประเทศเยอรมันนี้ โดยอาดิดาสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 46,000 คน โดยเมื่อปี 2555 มียอดขายกว่า14.9 พันล้านยูโร

 

 

 

 

 

เดชาวุธ วุฒิศิลป์ หรือ ฤทัยวรรณ ศิลปาจารย์

กอริน แฮร์ริส

โทรศัพท์ 02 343 6000 ต่อ 181 หรือ 067