1

อัลคาเทล วันทัช แฟลช พลัส แรงเกินคาดขายหมดในพริบตา

FB_Ads_KSP_front_cam_1000x1000_01_TH

กรุงเทพ, ประเทศไทย, 4 มิถุนายน 2558 – อัลคาเทล วันทัช ได้เปิดตัว “แฟลช พลัส” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่เปิดตัวเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ขายหมดได้อย่างรวดเร็วหลังจากเปิดขายทางออนไลน์เมื่อเที่ยงวานนี้
ตามที่คาดไว้ว่าตลาดสมาร์ทโฟนในราคาที่ต่ำกว่า 5,000 บาทจะได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่ง “แฟลช พลัส” จากอัลคาเทล วันทัช ในประเทศไทยก็สามารถขายล็อตแรกหมดทันทีเมื่อเปิดขาย เป็นประเทศอันดับที่ 3 หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในฟิลิปปินส์ และอินโอนีเซียเมื่อเดือนที่แล้ว
สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถุกออกแบบให้ถ่ายเซลฟี่ได้ดีที่สุดด้วยกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชั่นการปรับแต่งรูปภาพ ที่ทำงานบนชิปเซ็ต 64 บิต แบบ 8 คอร์ ในราคาเพียง 4,690 บาท จำหน่ายแบบอ็กซ์คลูซีฟผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น
“เรามั่นใจว่าเราผลิตสินค้าที่ดีที่สุดเพราะเราคิดเสมือนว่าเราเป็นผู้ใช้งานเอง” นายกมล โคตรภูชัย Country Manager ของอัลคาเทล วันทัช ประเทศไทยกล่าวย้ำอีกว่ามันเป็นเรื่องน่าประทับใจจริงๆ เมื่อแฟลชพลัสขายหมดทันทีเมื่อเปิดขายทางออนไลน์ซึ่งเป็นความท้าทายมากที่สุดในตลาดโทรศัพท์มือถือ
แฟลช พลัส มีกำหนดจำหน่ายอีกครั้งทาง www.lazada.co.th ในวันพุธที่ 10 มิถุนายนนี้