1

อัพเดท “หูฟัง” ขั้นเทพ แกดเจทสุดล้ำคู่กายคนรุ่นใหม่!

ฮอตฮิตไม่แพ้เทรนด์แฟชั่นบนรันเวย์ ต้องยกให้แกดเจทสุดแจ่มประจำกายหนุ่มสาว                      ที่รักเสียงเพลง ล่าสุดเจมาร์ท เปิดตัว อุปกรณ์หูฟัง Beats Executive ระดับพรีเมี่ยม                     จากประเทศสหรัฐอเมริกา ในงาน”Be an Executive” ณ เจมาร์ทช้อป ชั้น 4 ศูนย์การค้า                   สยามพารากอน ได้อินเทรนด์ก่อนใคร!!

งานนี้บรรดาแกดเจทเลิฟเวอร์มารวมตัวกันอย่างคับคั่งรอสัมผัสฟังก์ชั่นสุดฮิบของหูฟัง Beats Executive ที่เจมาร์ท เปิดให้ยลโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบภายใต้ดีไซน์หรู หลากหลายสีสัน ระบบคุณภาพเสียงที่คมชัด ตัดเสียงรบกวน (Noise Cancellation) ที่ดีเยี่ยม จนได้รับการกล่าวขานจากกูรูในวงการว่าเป็นอุปกรณ์หูฟังที่สร้างสรรค์ผสมผสานเทคโนโลยีการใช้งานสุดล้ำและไฮเทคแห่งยุคนี้

นอกจากนี้ยังได้ 2 หนุ่ม สาวเทรนดี้ โก้-ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธ์ นักธุรกิจหนุ่ม เจ้าของ                 แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง และลิน่า-ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์ นักแต่งเพลงอิสระ มาร่วมเปิดประสบการณ์                   หูฟัง Beats Executive สุดล้ำ!! สาวกที่ชื่นชอบแกดเจท ไม่อยากตกเทรนด์พลาดไม่ได้แล้ว                ด้วยดีไซน์หรู คุณภาพโดดเด่น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนที่ชื่นชอบการฟังดนตรี บ่งบอก                ความเป็นคุณ!!