1

“ออย-บลู” นำทีมคนใจบุญ ร่วมแถลงข่าว SIKARIN Mini Marathon 2017

โรงพยาบาลศิครินทร์ โดย คุณเสนีย์ จิตตเกษม ประธานกรรมการ บริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทในเครือ ร่วมกับ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ และ มูลนิธิโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม เดินวิ่งเพื่อเด็กโรคหัวใจแต่กำเนิด “SIKARIN Mini Marathon 2017” ครั้งที่ 8 “การให้…ไม่มีคำว่าสิ้นสุด” กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล เพื่อช่วยเหลือน้องๆ เด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด โดยรายได้สมทบทุนร่วมให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ ซึ่งทางโรงพยาบาลศิครินทร์จะร่วมเป็นสื่อกลางในการคัดกรองผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด และส่งเข้ารักษาต่อโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
โดยมีผู้บริหารโรงพยาบาลศิครินทร์ อาทิ พลตำรวจโทจารักษ์ แสงทวีป รองประธานกรรมการบริษัทฯ และประธานกรรมการบริหาร,คุณสุริยันต์ โคจรโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการบริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทในเครือ ร่วมด้วยศิลปินดารา อาทิ “ออย-ธนา สุทธิกมล , บลู พงศ์ทิวัตถ์” ร่วมแถลงข่าว ณ โรงพยาบาลศิครินทร์
ทางด้านพระเอกหนุ่ม “ออย ธนา” ในฐานะตัวแทนศิลปินดาราที่เข้าร่วมแถลงข่าวกิจกรรม Sikarin Mini Marathon ครั้งที่ 8 ได้เผยความรู้สึกถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะได้มาช่วยน้องๆ ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจแต่กำเนิด ได้ช่วยชีวิตอีกหลายชีวิตที่มีค่า โดยการสมทบทุนและมาวิ่งออกกำลังกาย ซึ่งเป็นเรื่องที่เราทำได้ง่ายมากๆ ปกติก็ชอบออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว สำหรับการวิ่ง แบ่งออกเป็น 2 ประเภท 1. วิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง10.7 กม. 2.เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ 3.5 กม. สำหรับผู้ที่ลงสมัครเข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับเสื้อสำหรับใส่วิ่ง 1 ตัว และเมื่อผู้สมัครที่วิ่งเข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญผู้พิชิต ซึ่งเหรียญปีนี้บอกเลยว่าน่าเก็บสะสมสวยมากๆ ส่วนผู้ชนะอันดับ 1-5 ระยะทาง 10.7 กม.ทุกกลุ่มอายุจะได้รับถ้วยรางวัล มีตั้งแต่ รุ่นต่ำกว่า 15 ปี /16-29 ปี /30-39 ปี/40-49 ปี /50-59 ปี 60-69 ปี /70 และ 70 ปีขึ้นไป ก็ขอเชิญชวนมาร่วมกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ด้วยกัน มาแสดงพลังที่ยิ่งใหญ่ อันเป็นกุศลในครั้งนี้ เพราะการให้ไม่มีคำว่าสิ้นสุดจริงๆ น้องๆ เหล่านั้นจะได้มีโอกาสได้ทำตามความฝันหรือได้อยู่กับคนที่รักไปได้นานๆ”
สำหรับงาน “SIKARIN Mini Marathon 2017” ครั้งที่ 8 “การให้…ไม่มีคำว่าสิ้นสุด” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 04.30-07.30 น. ณ โรงพยาบาลศิครินทร์ ซึ่งจะมีศิลปินดาราร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มากมาย อาทิ “กิ่ง เหมือนแพร / ตี๋ อรรถพล / ฉัตร หฤษฎ์ ฯลฯ” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์ โรงพยาบาลศิครินทร์ โทร.1728 และ Sikarin.com

สนใจเข้าร่วมกิจกรรมได้ทางช่องทางดังนี้
• ซื้อบัตรได้ที่ THAITICKET MAJOR ทุกสาขา
• เคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์ โรงพยาบาลศิครินทร์ โทร.1728 และ Sikarin.com
• สมัครล่วงหน้า โดยการโอนเงินค่าสมัครเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์
บัญชีออมทรัพย์ ชื่อ อุไรวรรณ คำภิวงค์ เลขที่ 908-2-20058-1 แล้วส่งใบสมัครและใบโอนเงิน
มาที่ฝ่ายจัดการแข่งขันจ๊อกแอนด์จอย E-mail : info@JogAndJoy.com หรือ แฟกซ์ : 02-721-6008
• สมัครออนไลน์ ชำระด้วยบัตรเครดิตที่ www.JogAndJoy.com
โทร : 02-721-6009 , 086-391-8434