1

อวิสต้า ไฮอเวย์ เปิดตัว ‘ทรอปิคอล เอสเคป’ แพ็คเกจที่พักและประสบการณ์พักผ่อนหรู ระดับห้าดาวที่แขกจะได้รับบริการพิเศษเฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง

 

ภูเก็ต ประเทศไทย – รีสอร์ทหรูตั้งอยู่บนยอดเขามองเห็นวิวทะเลอันดามันกว้างไกลสุดสายตา อวิสต้า ไฮอเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต เปิดตัวแพ็คเกจพักร้อนใหม่ ที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบหรูหราและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

 

Welcome_Court-2

 

 

แพ็คเกจสำหรับพักสี่คืน ห้องทรอปิคอล ไฮอเวย์ พูล สวีท ของอวิสต้าออกแบบมาเฉพาะบุคคล เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ สัมผัสประสบการณ์หรูเฉพาะตนอย่างแท้จริง และมอบเป็นรางวัลแก่ตนเองในวันพักผ่อนอันแสนสบาย ท่ามกลาง บรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่ยกระดับความหรูหราขึ้นอีกขั้นอย่างไม่มีใครเทียบได้
 

 

ทรอปิคอล เอสเคป แพ็คเกจ รวมบริการรับส่งจากสนามบินโดยรถลีมูซีนส่วนตัวต้อนรับด้วยไวน์ชั้นเลิศเสิร์ฟถึงห้องพักหรูที่มองเห็นท้องฟ้าและผืนน้ำสีครามแห่งท้องทะเลอันดามันอันงดงาม

อวิสต้าได้ยกระดับบริการพิเศษเฉพาะบุคคลขึ้นเป็นรูปแบบของงานศิลปะทรงคุณค่าซึ่งทำให้รีสอร์ทแห่งนี้กลายเป็น จุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนที่ทุกคนแสวงหา พร้อมมอบประสบการณ์การดูแลท่านเป็นพิเศษด้วยอายุรเวทสปาทรีทเมนต์

อายุรเวททรีทเมนต์ของรีสอร์ทเริ่มต้นด้วยการให้ผู้เข้ารับบริการได้พูดคุยกับแพทย์อายุรเวท เพื่อวิเคราะห์ว่าท่านควรจะได้รับทรีทเมนต์และอาหารแบบใดจึงจะเหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคล ซึ่งจะทำให้ท่านรู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวาตลอดการ พักผ่อนที่อวิสต้า
เมื่อไม่นานมานี้ อวิสต้า ไฮอเวย์ ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสิบรีสอร์ทสำหรับครอบครัว โดยเว็บไซต์ Holiday With Kids ซึ่งได้บรรยายถึงอวิสต้า ไฮอเวย์ไว้ว่า ‘เป็นรีสอร์ทที่ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมไทยที่แฝง ไว้ด้วยความล้ำนำสมัยและมีสไตล์ที่มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวพักผ่อนในภูเก็ตได้อย่างครบถ้วนและมีเอกลักษณ์เฉพาะ’

จากรีสอร์ทสามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของหาดป่าตองและหาดไตรตรัง ซึ่งท่านจะได้เพลิดเพลินบนชายหาด กับบาร์บีคิวกลางแจ้งที่ร้านอาหาร Sizzler รวมถึงบริการต่างๆ ที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูงสุดเหนือความคาดหมาย
Tropical Escape Package
• พัก 4 คืนในห้อง Tropical Hideaway Pool Suite
• บริการรับส่งจากสนามบินด้วยรถลีมูซีนส่วนตัว
• ต้อนรับด้วยไวน์ชั้นเลิศเสิร์ฟถึงห้อง
• อาหารเช้าทุกวัน
• รับคำปรึกษาจากแพทย์อายุรเวท
• ศิโรธารา อายุรเวททรีทเมนต์ 45 นาที (Ayurvedic treatment – Shirodhara)
• ดินเนอร์หรูพิเศษบนดาดฟ้า
• บริการบัตเลอร์
• แพ็คเกจใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2557
• ราคาสุทธิ 99,000 บาท

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและภาพถ่ายความละเอียดสูง โปรดติดต่อ:

สมยศ  ยศวุฒิ
ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดของกรุ๊ป
อวิสต้า โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
โทร: +66 (0) 2661 8141-3
อีเมล: dosm@avistahotelsandresorts.com
www.avistahotelsandresorts.com

 

 

เดวิด จอห์นสัน
กรรมการผู้จัดการ
เดริเวอร์ริ่ง เอเชีย คอมมูนิเคชั่นส์
โทร: +66 (0) 2246 1159
อีเมล: dj@deliveringasia.com
www.deliveringcommunications.com

 

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

อวิสต้า โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คือแบรนด์โรงแรมหรูที่กำลังเติบโตและยังคงมองหามุมมองใหม่ๆ ที่น่าดึงดูดใจ สำหรับการพักผ่อนในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของสวรรค์เขตร้อนอยู่ตลอดเวลา ในโลกของเรามีพื้นที่มากพอ สำหรับจินตนาการของทุกคน และเราพยายามที่จะมองสิ่งต่างๆ จากมุมมองของแขกแต่ละคนที่มาพักกับเรา เพราะเรารู้ดีว่า ‘One size does not fit all’ สิ่งที่ผูกมัดกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทของเราให้เป็นหนึ่งเดียวกันคือ ความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบ การบริการที่อบอุ่นเป็นมิตร

 

อวิสต้า ไฮอเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทระดับไฮเอ็นด์ ประกอบด้วยห้องพักหรูทั้งหมด 150 ห้อง ห้องพักมีขนาดกว้างขวางตั้งแต่ 55 – 145 ตารางเมตร มองเห็นทัศนียภาพที่งดงามของทะเลอันดามัน ใกล้ชายหาดสามแห่ง มีบริการพ่อบ้านส่วนตัว และสระว่ายน้ำสามสระ

 

อวิสต้า ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดกะตะ ให้บริการห้องสวีทตกแต่งในสไตล์เขตร้อนแบบร่วมสมัย 143 ห้องที่สามารถมองเห็นหาดทรายอันบริสุทธิ์ของหาดกะตะ หรูหราสะดวกสบาย พร้อมสระว่ายน้ำกว้างสองสระ สปาชื่อดัง สิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาว และทัศนียภาพงดงามจากระเบียงส่วนตัวของห้องพักขนาดใหญ่

 

ป่าตอง บีช ลอดจ์ ให้บริการห้องพัก 64 ห้อง ตั้งอยู่ในย่านทันสมัยของหาดป่าตอง และสามารถเดินไปยังศูนย์การค้า           จังซีลอนซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของภูเก็ต แหล่งรวมร้านอาหาร ย่านความบันเทิง และหาดป่าตอง