อลีนตา หัวหิน มอบประสบการณ์แอ็คชั่นสุดขีด ชวนขี่ฮาร์เลย์ เดวิดสัน เดินทางสู่รีสอร์ท พร้อมกิจกรรมสุดขีดสำหรับผู้ชื่นชอบการผจญภัย

0
981
image_pdfimage_printPrint
หัวหิน ประเทศไทย –  บูติกรีสอร์ทเจ้าของรางวัล อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เสนอสุดยอด ประสบการณ์  Easy Rider  ให้แขกคนพิเศษได้ขี่มอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ เดวิดสัน คันเท่ เลียบชายฝั่งทะเลชมเส้นทางอัน สวยงามจากกรุงเทพฯ สู่ปราณบุรี
ระหว่างทางหยุดเที่ยวชมออแกนิกฟาร์มของรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ริมชายหาดอันเงียบสงบบนเนื้อที่กว่า 50 ไร่ ให้แขกได้เพลิด เพลินไปกับการปิกนิคหรูห้าดาว บริการโดยทีมงานอลีนตาที่ขับรถตามมาตลอดเส้นทาง

อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดตัวบริการรับแขกจากกรุงเทพฯ เดินทางสู่รีสอร์ทด้วยรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ เดวิดสัน คันหรู

นอกจากนี้ เส้นทางที่ใช้ยังผ่านหมู่บ้านชาวประมง เส้นทางชมวิวทิวเขาหินปูนสองข้างทาง ผ่านอุทยานแห่งชาติ พื้นที่ เรือกสวนไร่นา วัดวาอารามต่างๆ อาทิ วัดถ้ำเขาหลวง จังหวัดเพชรบุรีก่อนที่จะถึงปราณบุรี และขับผ่านตัวเมืองหัวหิน นาน 30 นาที ก่อนถึงรีสอร์ท แขกจะได้เดินทางผ่านเส้นทางคดเคี้ยวชมความงามและทัศนียภาพอันยิ่งใหญ่ของอุทยาน แห่งชาติเขาสามร้อยยอด

AHH-Harley

เจมส์ โนเบิล เรซสิเดนท์ เมเนเจอร์ ของอลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี รีสอร์ท และเชฟมิชลินสตาร์ กล่าวว่า “คุณจะรู้สึก ตื่นเต้นและมีชีวิตชีวามากเพียงใดหากได้ขึ้นขี่รถมอเตอร์ไซค์คันโตเครื่องแรง มันจะทำให้คุณเลือดสูบฉีดและหัวใจ เต้นแรง สำหรับผม ผมเป็นพวก Truimph แต่ Harley Dina Wide Glide ก็เป็นเครื่องยนต์ที่ดีและเท่ที่สุด”

 

อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรีมีชื่อเสียงเรื่องการสร้างสรรค์การเดินทางสำหรับแขก รวมถึงประสบการณ์  Gourmet Gliders ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งแขกจะได้ขึ้นเครื่องร่อนพารามอเตอร์ที่น่าตื่นเต้นซึ่งจะพาคุณบินไปสู่ปราณบุรี แล้วต่อ ด้วยมื้ออาหารสุดหรูและอาหารทะเลสดมากมายที่รอต้อนรับคุณอยู่ที่รีสอร์ท

อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี ตั้งอยู่ห่างไปทางตอนใต้ของหัวหินใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาที

เมื่อไม่นานมานี้  รีสอร์ทเพิ่งสร้างวิลล่าหลังใหม่ขนาดสามห้องนอนสามห้องน้ำ ที่มอบบริการพิเศษสุดพร้อมเชฟและ บัตเลอร์ส่วนตัว และมีห้องครัวเต็มรูปแบบ ห้องรับประทานอาหาร ระเบียงรับประทานอาหารด้านนอกและสระว่ายน้ำ แบบอินฟินิตี้พูลขนาดใหญ่

อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี นำเสนอแอ็คชั่นแพ็คเกจสำหรับผู้ที่อยากทำกิจกรรมที่จะทำให้อะดรีนาลินพลุ่งพล่านในแบบ ที่ไม่เหมือนใคร แอ็คชั่นแพ็คเกจของอลีนตาจะทำให้คู่รักหรือกลุ่มเพื่อนได้ประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีมที่จะประทับใจ ไม่รู้ลืม
อลีนตาขอเชิญผู้รักการผจญภัยหรือผู้ที่อยากมีประสบการณ์แอ็คชั่นเพื่อเติมสีสันให้กับชีวิต มาสัมผัสกับสายลมและ แสงแดด ลองเป็นคนขับรถตุ๊กตุ๊ก บินโลดแล่นบนท้องฟ้าด้วยว่าว kite surf  และขับรถเอทีวีตะลุยป่า ใช้เวลาในการ พักผ่อนและสนุกไปกับกิจกรรมแอ็คชั่นสุดเอ็กซ์ตรีมที่รีสอร์ทหรู

แอ็คชั่นแพ็คเกจประกอบด้วย:
• ที่พัก 3 วัน / 2 คืน ห้องสวีท
• เวลคัมค็อกเทลดริ้งค์เมื่อมาถึง
• อาหารเช้าทุกวัน
• ประสบการณ์ล่องเรือหางยาวชมป่าชายเลนพร้อมปิคนิกอาหารกลางวันบนเรือ – ครึ่งวัน
• เรียนขับรถตุ๊กตุ๊ก (ช่วงเช้า)
• เรียนทำอาหารที่ฟาร์มของรีสอร์ท
• ประสบการณ์ขับรถเอทีวีตะลุยป่า – ครึ่งวัน
• ประสบการณ์บินไคท์เซิร์ฟขั้นต้น – 30 นาที
• ทรีทเมนต์ Asian Soak
• ขี่ช้างเดินป่า – ครึ่งวัน
• ดินเนอร์ส่วนตัวใต้แสงเทียน 3 มื้อ เสิร์ฟถึงที่พักหรือที่ชายหาดอลีนตา
• ราคาเริ่มต้นที่ 38,900 บาทสุทธิสำหรับสองท่านพักที่ Ocean Suite
• ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 12,000 บาทต่อท่านสำหรับการเดินทางด้วยรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ เดวิดสัน
• ราคานี้ใช้ได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2557

 

ดูรายละเอียดได้ที่: http://www.aleenta.com/huahin/special-offers/action-package.php
สำรองแพ็คเกจโปรดติดต่อที่ โทร. +66 2 514 8112, อีเมล: reservation@aleenta.com หรือ Skype: Aleenta reservations

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและรูปภาพความละเอียดสูง โปรดติดต่อ:

Eugene Oelofse

ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารแบรนด์และประชาสัมพันธ์

AHMS Hotels
โทร: +66(0) 2514 8112
อีเมล: eugene@ahmshotels.com
เว็บไซต์: www.aleenta.com

 

เดวิด จอห์นสัน

กรรมการผู้จัดการ

เดลิเวอร์ริง เอเชีย คอมมิวนิเคชั่นส์

โทร: +66 (0) 2246 1159

อีเมล: dj@deliveringasia.com

เว็บไซต์: www.deliveringcommunications.com