อมารี ยะโฮร์ บาห์รู ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญ เตรียมเปิดให้บริการปลายปี พ.ศ. 2559

0
335
image_pdfimage_printPrint

100-Amari-Johor-Bahru-Celebrates-Development-Milestone-2-Copy

การก่อสร้างโรงแรมอมารี ยะโฮร์ บาห์รู คืบหน้าตามแผนงานที่ได้กำหนดไว้ โดยล่าสุดทางโรงแรมได้รับเกียรติให้การต้อนรับ นายดาโต๊ะ ธี ซิว เคียง ประธานกรรมการกิจการท่องเที่ยว การพาณิชย์และศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคแห่งรัฐ ยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย ให้เป็นผู้เทพื้นคอนกรีตจุดสุดท้ายของโรงแรมที่บริเวณชั้น 19 และร่วมฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญในการพัฒนาโครงการ

อมารี ยะโฮร์ บาห์รู เป็นโครงการที่พัฒนาโดยบริษัทยูไนเต็ด มาลายัน แลนด์ จำกัด (United Malayan Bhd) หรือ ยูเอ็มแลนด์ (UMLand) และบริหารจัดการโดยออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ภายใต้แบรนด์อมารี โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการซัวซานา อิสกันดาร์ มาเลเซีย (Suasana Iskandar Malaysia) ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาการพาณิชย์เชิงบูรณาการในรัฐยะโฮร์ บนพื้นที่กว่า 5,750 ตร.ม. (1.42 เอเคอร์) ประกอบด้วยโซนที่พักอาศัย (เซอร์วิส อพาร์ทเมนต์) โซนศูนย์การค้า และโซนโรงแรมและธุรกิจการบริการต่างๆ โรงแรมอมารี ยะโฮร์ บาห์รู ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 242 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งรวมถึงอมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ ห้องอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของอมารี เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน บรีซ สปาและพื้นที่จัดประชุมที่สร้างสรรค์ได้หลากหลายรูปแบบ โดยการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการได้ในช่วงปลายปี พ.ศ. 2559

นายปีเตอร์ เฮนลีย์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า

“พวกเราได้รับเกียรติเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับยูเอ็มแลนด์ในการร่วมพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์อมารีแห่งแรกของออนิกซ์ฯ ในประเทศมาเลเซีย ในฐานะที่เราเป็นบริษัทบริหารจัดการแบรนด์โรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ สัญชาติไทย การที่เราได้ขยายฐานภายในหนึ่งประเทศเพื่อนบ้านที่ใกล้ประเทศไทยมากที่สุดนับว่าเป็นก้าวย่างที่สำคัญอย่างยิ่งของออนิกซ์ฯ นอกจากนี้ เรายังได้ร่วมมือกับทาง ยูเอ็มแลนด์ พัฒนาอีกสองโครงการในมาเลเซีย คือ โอโซ่ อิสกันดาร์ เมดินี และชามา เมดินี ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่สามแบรนด์หลักของออนิกซ์ฯ อย่างแบรนด์อมารี โอโซ่ และชามา จะตั้งอยู่ในประเทศเดียวกันนอกเหนือจากประเทศไทย โดยจะเริ่มต้นที่เมืองยะโฮร์ บาห์รู นี้เป็นแห่งแรก”

นายเดนนิส เอิง กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท ยูไนเต็ด มาลายัน แลนด์ จำกัด กล่าวว่า

“พวกเราได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงเช่นเดียวกัน ที่ได้ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เข้ามาบริหารและจัดการโรงแรมภายใต้แบรนด์อมารีแห่งแรกในประเทศมาเลเซีย ด้วยชื่อเสียงที่แข็งแกร่ง การดำเนินงานอย่างมืออาชีพและการมีเครือข่ายทางการตลาดทั่วโลกของออนิกซ์ฯ จะทำให้อมารี ยะโฮร์ บาห์รู เป็นส่วนที่มาเติมเต็มการพัฒนาโครงการซัวซานาของเรา อีกทั้งการมีร้านค้าแบบสเปเชียลตี สโตร์พร้อมกับโรงแรมให้บริการ ในทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง ทำให้เราเชื่อมั่นว่าโครงการซัวซานาจะช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูเมืองยะโฮร์ บาห์รู ให้พร้อมรับมือกับเศรษฐกิจที่กำลังขยายตัวขึ้น และเสริมสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่และเอื้อต่อการอยู่อาศัยสำหรับพื้นที่นี้”

อมารี (Amari) เป็นแบรนด์หลักในเครือออนิกซ์ฯ ที่สร้างชื่อเสียงมายาวนาน สะท้อนให้เห็นถึงความอบอุ่นและพลังงานของความเป็นเอเชียสมัยใหม่ แบรนด์อมารีเป็นแบรนด์เอเชียที่น่าภาคภูมิใจ สร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้แก่ผู้เข้าพัก สัมผัสถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นที่แท้จริง ประเพณีการต้อนรับแบบเอเชียอันมีชื่อเสียง อมารีแต่ละแห่งให้บริการในคอนเซ็ปต์เดียวกัน เพื่อให้ผู้เข้าพักไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจหรือนักท่องเที่ยวได้รับความสุขของการใช้เวลาร่วมกับครอบครัวหรือเพื่อน

###