1

หยาด โบว์ เชน ร่วมเปิดงาน ไชน่า เวิลด์ แฟชั่น ดีไซน์ คอนเทสต์ 2014

“ศูนย์การค้าไชน่าเวิลด์ ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จัดการประกวดออกแบบเสื้อผ้า กับงาน “ไชน่า เวิลด์ แฟชั่น ดีไซน์ คอนเทสต์ 2014” ด้วย  คอนเซ็ปต์ Fashion Playground” สนามดีไซน์ สไตล์แฟชั่น ซึ่งเป็นผลงานการสร้างสรรค์ออกแบบและตัดเย็บโดยนักเรียนนักศึกษาระดับอาชีวศึกษา และบุคคลทั่วไปรวมกว่า 20 ชุด โดยเป็นผลงานที่ผ่านการคัดเลือกจากกว่า 100 ทีม จนเหลือเพียง 20 ทีม เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยมีนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล นักแสดงหน้าหวา โบว์ เบญจวรรณ ร่วมเดินชุดฟิเนเล่ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ มาขับร้องเพลงเพราะๆสร้างบรรยากาศให้ครื้นเครงอีกด้วย

 yb2

ด้านหัวเรือของการจัดงาน คุณวิภาดา จิตติพาณิชย์  รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารทรัพย์สินและการตลาด บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากไชน่าเวิล์ดเป็นที่สุดแห่งศูนย์ผ้าม้วนใจกลางพาหุรัดจึงได้จัดงาน ไชน่า เวิลด์ แฟชั่น ดีไซน์ คอนเทสต์ ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างประสบการณ์การออกแบบ ให้กับนักเรียนในระดับปวช.และปวส ที่เรียนในสาขาวิชาการออกแบบ ภายใต้สังกัดของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา รวมทั้งเป็นเวทีให้นักออกแบบรุ่นใหม่ หรือเยาวชนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นดีไซเนอร์ได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ ได้โชว์ไอเดียสร้างสรรค์ เกิดแรงบันดาลใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบที่พัฒนามากยิ่งขึ้นในอนาคต”

 

ไชน่าเวิลด์ มุ่งมั่นว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมผลักดันพลังสร้างสรรค์ของนักเรียนนักศึกษา เพื่อปลูกฝังขุมปัญญาให้กับเยาวชนในวิชาชีพดีไซน์ตลอดไป