สำเร็จเกินคาด! ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ จัดอบรมหลักสูตร การเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง ครั้งที่ 1

0
728
image_pdfimage_printPrint

ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการจัดคอร์สอบรมหลักสูตร “การเลือกซื้อแฟรนไชส์ อย่างถูกต้อง” ครั้งที่ 1 ที่ ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในไทย ร่วมกับ ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13.00-16.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ที่ผ่านมา

โดยคอร์สอบรมหลักสูตร “การเลือกซื้อแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง” ได้รับความสนใจจากผู้ที่สนใจจากอยากซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ไปลงทุน รวมถึงผู้ที่ยังไม่มีความรู้ในการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์จำนวนมาก โดยมีวิทยากรมาให้ความรู้ ได้รับเกียรติจาก “อ.สุชาติ กิติเฉลิมเกียรติ” ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการ, การตลาด การขาย รวมถึงด้านการลงทุนแฟรนไชส์

สำหรับเนื้อหาหลักสูตร ประกอบด้วย หลักเกณฑ์พื้นฐานในการพิจารณาธุรกิจแฟรนไชส์, ซื้อแฟรนไชส์ต้องดูอะไรบ้าง?, รูปแบบแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับเรา, ค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ต้องคำนึงถึงก่อนการตัดสินใจลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์มีอะไรบ้าง? รวมถึง Workshop : การทำแบบประเมินการเลือกซื้อแฟรนไชส์ เรียกได้ว่าผู้ที่สมัครเข้าคอร์สอบรม สามารถซื้อแฟรนไชส์ไปประกอบอาชีพอย่างไม่ผิดหวัง

ส่วนผู้ที่สนใจอยากซื้อแฟรนไชส์ หรือไม่มีความรู้ในการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ที่พลาดคอร์สอบรมในครั้งนี้! สามารถสมัครคอร์สอบรมหลักสูตร “การเลือกซื้อแฟรนไชส์ อย่างถูกต้อง” ได้ในครั้งต่อไป โดยจะจัดขึ้นวันอังคารที่ 9 เมษายน 2562 เวลา 13.00-16.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

พิเศษสุดๆ สำหรับคนที่ Early Bird ก่อนวันที่ 31 มี.ค. 2562 ชำระเพียงแค่ 900 บาท เท่านั้น จากค่าสมัครหลักสูตรราคา 1,500 บาท / ท่าน (ราคานี้ยังไม่รวม VAT7%) ผู้ที่สนใจสามารถสอบถาม ฝ่ายอบรม-สัมมนา โทร. 02-1019187 (วันจันทร์ – ศุกร์ เวลาทำการ 8.30 – 17.30 น.) หรือ Add LINE id: @thaifranchise
หรือคลิกเข้าสมัครออนไลน์ได้ที่ http://www.thaifranchisecenter.com/seminar/show.php?etID=12842

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์
คุณมนตรี ศรีวงษ์ นักเขียน/ผู้สื่อข่าว
โทรศัพท์ 02-1019187
หรือ www.ThaiFranchiseCenter.com