1

สายการบินเอทิฮัด ประกาศให้ มาร์ติน เคย์เมอร์ นักกอล์ฟมืออาชีพ เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ขยายโปรแกรมในส่วนเกสต์ แอมบาสเดอร์รับเชิญ โดยได้เชิญมาร์ติน เคย์เมอร์ นักกอล์ฟมืออาชีพจากอินเตอร์เนชันแนล พีจีเอมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

Etihad Airways Martin Kaymer

มาร์ติน เคย์เมอร์ เคยได้รับรางวัลยูเอส พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพในปี 2553 และคว้าแชมป์ในศึกยูโรเปียนทัวร์ รายการอาบู อาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพถึง 3 ครั้ง ในปี 2551 ปี 2553 และปี 2554 นอกจากนี้เขายังคว้ารางวัลชนะเลิศในการพัตในศึกยูโรเปี้ยน ไรเดอร์ คัพ ทีมในปี 2555 ด้วยผลงานต่าง ๆ ที่ผ่านมา มาร์ติน เคย์เมอร์จึงถูกยกย่องให้เป็นโปรกอล์ฟดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนหนึ่งของโลก

 

ล่าสุด มาร์ติน เคย์เมอร์ ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของสายการบินเอทิฮัด เขาจะเข้ามาทำงานร่วมกับสายการบินเพื่อช่วยสร้างการรับรู้ และจดจำให้เกิดขึ้นกับคนทั่วไปในประเทศเยอรมนี และตลาดที่สำคัญทั่วโลก ซึ่งรวมถึงการโปรโมทด้วยวิดีโอ ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในอาบู ดาบีในสัปดาห์นี้เพื่อเผยแพร่รางวัลที่สายการบินเอทิฮัดได้รับ คือ รางวัลการให้บริการยอดเยี่ยม รวมถึงการเผยแพร่เกี่ยวกับเมืองหลวงของยูเออี ซึ่งมีสนามกอล์ฟชั้นนำ และเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว

 

ช่วงเวลาในการถ่ายทำวิดีโอจะตรงกับการแข่งขันอาบู ดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ในปี 2557     ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 19 มกราคม โดยมาร์ติน เคย์เมอร์ จะเข้าร่วมการแข่งขันด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 4 ในการเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้

 

มร. ปีเตอร์ บลัมการ์เนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “มาร์ติน               เคย์เมอร์ ถูกยกย่องให้เป็นโปรกอล์ฟดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนหนึ่งของโลก เขามีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก รวมถึงแฟนคลับในประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นสถานที่เกิดของเขา เบื้องหลังความสำเร็จของการแข่งขันกีฬาที่น่าประทับใจของเขา คือ การฝึกฝนอย่างหนัก และความมุ่งมั่นตั้งใจ ซึ่งเขาจะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ เป็นฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของสารการบินเอทิฮัด”

 

 

 

 

“สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ทำให้เขาสมบูรณ์แบบ และสายการบินเอทิฮัดก็มุ่งหวังที่จะได้ทำงานร่วมกับมาร์ติน เคย์เมอร์ในโปรเจคต่าง ๆ รวมถึงการเปิดตัวเอทิฮัด ฮอลิเดย์ในเยอรมนี ซึ่งในเยอรมนีเป็นแผนกปฏิบัติการด้านทัวร์ของเรา ถือเป็นสถานที่ที่สองนอกเขตตะวันออกกลางของเรา โดยจะให้บริการแพคเก็จทัวร์ไปยังอาบู ดาบี และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในเครือข่ายทั่วโลกของเรา“

 

โปรแกรมในส่วนเกสต์ แอมบาสเดอร์รับเชิญได้เปิดตัวไปแล้วในเดือนตุลาคม ปี 2556 โดยเราจะทำงานร่วมกับบุคคลที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ จากหลากหลายสาขาทั่วโลก อาทิ ด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ด้านศิลปะ และด้านวงการกีฬา ในปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดได้ร่วมงานกับเหล่าแอมบาสเดอร์ดังนี้ แดนนี่ มิน็อก นักแสดงสาวชาวออสเตรเลีย คาทริน่า เคฟ นักแสดงสาวชาวอินเดีย ลุค เหงียน เชฟชื่อดังเชื้อสายเวียดนาม และออสเตรเลีย แพทริค วิเอร่า นักฟุตบอลชาวฝรังเศส และเชน วอร์ด นักกีฬาคริกเก็ตชาวออสเตรเลีย

 

ความคิดเห็นของ มาร์ติน เคย์เมอร์ ในการได้รับเลือกให้เป็นเกสต์ แอมบาสเดอร์ของสายการบินเอทิฮัด เขากล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นนักกอล์ฟมืออาชีพ ผมได้เดินทางไปทั่วโลก และจำเป็นอย่างยิ่งที่ทุก ๆ การเดินทางจะต้องรู้สึกผ่อนคลาย เพื่อให้มีพลัง และเตรียมพร้อมกับภาระกิจต่าง ๆ”

 

“สายการบินเอทิฮัด” ใส่ใจในมาตรฐาน และรายละเอียดต่าง ๆ ของการให้บริการในทุกขั้นตอนเพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยม และทำให้ผู้ที่มาใช้บริการรู้สึกมีความสุข และนอกเหนือไปจากนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของสายการบินเอทิฮัด และผมหวังว่าจะได้ร่วมทำงานในกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการขายที่สำคัญ รวมถึงการเปิดตัวของเอทิฮัด ฮอร์ลิเดย์ในประเทศเยอรมนีด้วย”