สาทร เฮอริเทจ เรสซิเดนซ์ (Sathorn Heritage Residences) Living without Boundaries

0
300
image_pdfimage_printPrint

Sathorn Heritage Residences โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่ลงตัวทุกการใช้ชีวิตของคนเมือง ผสานความอบอุ่นในแบบครอบครัว ออกแบบตกแต่งในสไตล์ศิลปะร่วมสมัย (Contemporary) ที่จะเปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิตแนวสูงด้วยอาคารชุดพักอาศัยสูง 38 ชั้น จำนวน 180 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย พร้อมการบริการระดับโรงแรม 5 ดาว ให้ดื่มดำไปกับความงดงามของกรุงเทพมหานครจากมุมมองที่แตกต่าง เพื่อให้ทุกๆวันมีความสุขกับการใช้ชีวิต

Presented by

DESIGN เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

เราใส่ใจกับทุกการออกแบบ ตกแต่งที่พักภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อินคุณภาพดี ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ฯลฯ โดดเด่นที่สุดในย่านสาทรกับรูปแบบตึกแฝด ติดถนนใหญ่ ที่ตั้งของโรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ และสาทร เฮอริเทจ เรสซิเดนซ์  ที่มีพื้นที่ทางเดินเชื่อมต่อเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สะดวกสบาย และรับบริการสุดพิเศษจากโรงแรมอนัตรา

 

P1014919 P1014867 P1014863 P1014842

LOCATION ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ

ทำเลที่ตั้งเป็นย่านธุรกิจสำคัญ ทั้งหน่วยงานราชการ บริษัทชั้นนำ โรงเรียน สถานพยาบาล แหล่งอำนวยความสะดวก สถานที่พักผ่อนและบันเทิง ร้านอาหาร และสถานที่สำคัญๆ อีกมากมาย ที่ถูกเชื่อมโยงเข้าไว้ด้วยกันผ่านถนนสายหลัก ทำให้สะดวกสบายในการเดินทาง อีกทั้งการบริการด้านสาธารณะด้วย BTS ช่องนนทรีและ BRT สาทร ที่ให้คุณเลือกใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว และคุ้มค่าการใช้ชีวิต

SERVICE & FACILITIES การบริการที่ดีเยี่ยม

พร้อมรองรับการใช้ชีวิตด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จากโรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ และ โรงแรมโอ๊คส์ กรุงเทพ สาทร  ทั้งห้องฟิสเนต สนามเทนนิส สระว่าย ห้องซาวน่า สปา ห้องอาหาร และอื่นๆ ด้วยการบริการระดับมาตรฐานโรงแรม

PRIVATE อบอุ่นกับพื้นที่ส่วนตัว

สัมผัสความเป็นส่วนตัวกับรูปแบบระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด ในทุกทางเข้าออกที่พัก บริเวณเชื่อมต่ออาคารและการขึ้น-ลงลิฟต์ภายในอาคาร ที่เราคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย

PRICE ผลตอบแทนที่มากกว่า

ลงทุนด้วยราคาที่คุ้มค่า ในราคาต่อตารางเมตรที่ดีที่สุดย่านสาทรและข้อเสนอพิเศษสุดจากทางโครงการ มอบความคุ้มค่าได้มากกว่าที่พัก และการลงทุน

รายละเอียดโครงการ

ที่ตั้ง : ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี (รูปแบบตึกแฝด ติดกับโรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ)

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม สูง 38 ชั้น จำนวน 1 อาคาร  อาคารจอดรถ จำนวน 1 อาคาร

จำนวนห้อง : 180 ห้อง

ขนาดห้อง : 65 – 188 ตารางเมตร

ลักษณะห้อง : 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน  3 ห้องนอน และแบบห้องสตูดิโอ

สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำ/ ฟิตเนส/ สนามเทนนิส/ ห้องเซานา/ สปา/ ห้องอาหาร/ บริการประตูทางเข้า-ออก ลิฟต์ด้วยระบบคีย์การ์ด/ ที่จอดรถ/ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

แหล่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง : โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ  โรงแรมโอ๊คส์ กรุงเทพฯ สาทร  สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเม็กซิโก สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์ สถานเอกอัครราชทูตเบลเยี่ยม ฯลฯ โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์  เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์ เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น : 120,000 ต่อตารางเมตร

ข้อมูลเพิ่มเติม: โทร 02 676 4000 หรือ www.sathorn-heritage.com