สหประกันชีวิตจับมือ ธ.ก.ส. ทอดผ้าป่า รวมน้ำใจสู่โรงเรียนบ้านหัวนากลาง

0
267
image_pdfimage_printPrint

สหประกันชีวิตจับมือ ธ.ก.ส. ทอดผ้าป่า รวมน้ำใจสู่โรงเรียนบ้านหัวนากลาง จังหวัดขอนแก่น

บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท ประกันชีวิตหนึ่งเดียวของขบวนการสหกรณ์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์สังคมตลอดมา นอกเหนือจากการให้บริการด้านการประกันชีวิตแก่สหกรณ์และสมาชิกสหกรณ์ บริษัทยังมีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่สังคมและประเทศชาติ ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย กิจกรรมเพื่อสังคมที่สหประกันชีวิตดำเนินการและสนับสนุน ล้วนมีเป้าประสงค์ที่มุ่งสร้างประโยชน์โดยตรงและยั่งยืนให้แก่ประชาชนในวง กว้าง ซึ่งจะส่งผลให้สังคมและประเทศชาติมีความแข็งแรงและมั่นคงอย่างยั่งยืนใน ที่สุด

_DSC0094

และเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2557 ที่ ผ่านมา บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนกิจกรรมโครงการทอดผ้าป่า รวมนำใจสู่โรงเรียนบ้านหัวนากลาง ณ โรงเรียนบ้านหัวนากลาง ตำบลบ้านแท่น อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น จัดโดยฝ่ายกิจการสาขาภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธ.ก.ส.ในฐานะที่บริษัทได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปดูแลการประกันชีวิตให้กับลูกค้า ธ.ก.ส. โดย มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนการสอน โต๊ะเก้าอี้ ชุดนักเรียน อุปกรณ์กีฬา ทุนการศึกษาให้เด็กที่เรียนดีแต่ยากจน ตลอดจนการเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ โดยมีแขกผู้ใหญ่จากทั้งสองหน่วยงานเข้าร่วมทำกิจกรรมประกอบด้วย นายพงษ์เทพ รัตนธาดากุล รองผู้จัดการใหญ่ ธ.ก.ส.นายสุรพงศ์ นิลพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธ.ก.ส.,นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นายฐาปกรณ์ ภูวมาส รองกรรมการผู้จัดการ โดยมีนายธนู โตสัจจะ ผู้อำนวยการสำนักงาน ...จังหวัดขอนแก่นให้การต้อนรับ พร้อมด้วยคณะของนายศิริวัฒน์ พินิจพาณิชย์ นายอำเภอชนบท คณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านหัวนากลาง นำโดยนางณัฐพร หลาวมา ผู้อำนวยการโรงเรียน

 

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่บริษัทได้ร่วมทำกับ ธกส. นอกเหนือจาการที่บริษัทได้เข้าไปดูแลจัดสวัสดิการด้านประกันชีวิตให้กับลูกค้าของ ธกส.