สยาม ไวเนอรี่ เปิดตัวไวน์ยอดนิยมจากออสเตรเลีย “เบอรี่ เอสเตท”’ ณ บ้านเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย

0
2737
image_pdfimage_printPrint

บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด ผู้ผลิตไวน์ไทยและนำเข้าไวน์คุณภาพจากทั่วโลก เดินหน้าบุกตลาดไวน์อย่างต่อเนื่องพร้อมสานต่อวัฒนธรรมการดื่มไวน์ในประเทศไทย ด้วยการจัดงานเปิดตัวไวน์คุณภาพเยี่ยมที่ได้รับความนิยมสูงสุดของประเทศออสเตรเลีย อย่างไวน์ เบอรี่ เอสเตท (Berri Estates) ให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน  ณ บ้านพักเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย โดยมี ฯพณฯ เจมส์ ไวส์ เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

งานเปิดตัวครั้งนี้จัดขึ้นในสไตล์ออสเตรเลียนบาร์บีคิว โดยมีไวน์ เบอรี่ เอสเตท เสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองรสชาติของไวน์คุณภาพกันเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โดยไวน์ เบอรี่ เอสเตท ผลิตมาจากองุ่นพันธุ์ดีที่อยู่ในแถบลุ่มน้ำเมอร์เร่ย์ทางตอนใต้ของออสเตรเลีย โดยไวน์เบอรี่ เอสเตท มาใน 3 สไตล์รสชาติ -บิน 222 ชาร์ดอนเน่ สไตล์, – บิน 777 คาร์เบอร์เน่ โซวินญอง สไตล์, และ บิน 999 ชีราซ สไตล์ นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด รวมทั้ง เรเชล ไมส์เนอร์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการขายและการตลาดภูมิภาคเอเชีย บริษัท แอคโคเลด ไวน์ จำกัด ผู้ผลิตไวน์เบอรี่ เอสเตท มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดตัวไวน์ เบอรี่ เอสเตทในประเทศไทยพร้อมพูดคุยกับแขกที่มาร่วมงานด้วย

 

ไวน์ เบอรี่ เอสเตท  ไวน์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศออสเตรเลีย ผลผลิตขององุ่นพันธุ์ดีจากลุ่มน้ำเมอร์เร พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองแล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป