สยาม ไวเนอรี่ ต้อนรับสมาชิกใหม่ไวน์ “ชากานะ” จากประเทศอาร์เจนตินา เสริมทัพในกลุ่มสินค้า World of Wines by Siam Winery

0
828
image_pdfimage_printPrint

สยาม ไวเนอรี่ บริษัทผู้ผลิตไวน์ไทยและนำเข้าไวน์คุณภาพเยี่ยมจากต่างประเทศทั่วโลก ประกาศนำเข้าไวน์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากกลุ่มบริษัท ชากานะ (Chakana)  จากประเทศอาร์เจนตินา เข้ามาเสริมทัพในกลุ่มผลิตภัณฑ์ World of Wines by Siam Winery เพื่อสานต่อวิสัยทัศน์ในการสร้างวัฒนธรรมการดื่มไวน์ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ไวน์ชากานะเดินทางมาร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปและไวน์ดินเนอร์ เพื่อแนะนำไวน์ชากานะแก่แขกผู้มีเกียรติทั้งในกรุงเทพฯ หัวหิน และพัทยา

เดมีโอ

สยาม ไวเนอรี่ ได้จัดกิจกรรมเวิร์คชอปการเรียนรู้เรื่องไวน์จากประเทศอาร์เจนตินา เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าแขกผู้มีเกียรติได้รับความรู้และได้สัมผัสถึงไวน์จากอาร์เจนตินาอย่างใกล้ชิด โดยได้เรียนเชิญ มร. ฟรานซิสโก้ การ์เซียส เบอร์กอส แบรนด์แอมบาสเดอร์ไวน์ชากานะทั้งยังดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายส่งออกไวน์ชากานะ เดินทางมาจากประเทศอาร์เจนตินาเพื่อเข้าร่วมงานนี้โดยเฉพาะ มร. ฟรานซิสโก้ ได้กล่าวถึงความเป็นมาของชากานะว่าเป็นหนึ่งในไวเนอร์รี่ผู้บุกเบิกรุ่นใหม่ที่เป็นผู้นำของการผลิตไวน์จากองุ่นพันธุ์มัลเบครวมถึงได้จัดจำหน่ายไปยังกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ซึ่งองุ่นพันธุ์มัลเบคเป็นพันธุ์องุ่นที่โดดเด่นที่สุดของอาร์เจนตินาเพราะให้รสชาติที่ยอดเยี่ยมและแสดงออกถึงคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนและแตกต่างจากไวน์ที่ผลิตมาจากองุ่นพันธุ์อื่นๆ มร. ฟรานซิสโก้ ได้เชิญชวนให้แขกผู้มีเกียรติลิ้มรสไวน์คุณภาพดีที่ผลิตจากองุ่นพันธุ์มัลเบคอย่างไวน์ชากานะ นอกจากนี้ยังพาชิมไวน์ชากานะที่ผลิตจากองุ่นพันธุ์คาแบร์เนต์ โซวินญอง ที่มีรสชาติที่กลมกล่อมไม่แพ้กัน การพูดคุยถามตอบอย่างเป็นกันเองนี้เกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศแบบสบายๆ ณ ร้าน Wine Republic ทองหล่อ กรุงเทพฯ

 

ในค่ำคืนต่อมา มร. ฟรานซิสโก้ ได้เดินทางไปพบกับเหล่าคนรักไวน์ ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน และ โรงแรมอมารีออคิด รีสอร์ด แอนด์ ทาวเวอร์ พัทยาเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีของไวน์ชากานะแก่แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำมื้อพิเศษ โดยจับคู่อาหารจานเด็ดแต่ละเมนูเข้ากับไวน์ชากานะอย่างลงตัว สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติได้อย่างอบอุ่น

 

มร. ฟรานซิสโก้ กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ของชากานะ  กรุ๊ป เป็นสัญลักษณ์ของไวน์อาร์เจนตินาที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ในฐานะของผู้ผลิตไวน์รายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของอาร์เจนตินา เราภาคภูมิใจที่ได้ผลิตไวน์ซึ่งมีความโดดเด่น และมีนวัตกรรมอันดีเยี่ยมเพื่อผู้บริโภคทั้งที่อยู่ในประเทศอาร์เจนตินา และประเทศอื่นๆ ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ในขณะเดียวกันเราก็สรรค์สร้างทุกองค์ประกอบในการดำเนินธุรกิจของเราให้อยู่ในมาตรฐานระดับสูง ไม่ว่าจะเป็นองุ่นคุณภาพดี และกระบวนการผลิตไวน์ที่ทันสมัยอีกทั้งพนักงานของเราซึ่งมีความหลงใหลในเรื่องไวน์ทั้งนี้เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับบริษัท สยาม ไวเนอรี่ บริษัทฯ ที่มีความแข่งแกร่งด้านตลาดไวน์ในประเทศไทย เพื่อนำไวน์ชากานะนี้มาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัส โดยเราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าคอไวน์ในประเทศไทยจะประทับใจกับการได้สัมผัส และดื่มด่ำกับไวน์ชากานะที่สามารถทานเข้าคู่กับอาหารหลากหลายชนิดได้อย่างลงตัว ตลอดจนสามารถเข้าไปอยู่ในไลฟสไตล์ของคนไทยได้อย่างแน่นอน”
สำหรับไวน์ชากานะที่ มร. ฟรานซิสโก้ ได้นำมาให้ชาวไทยได้สัมผัสกันได้แก่

 

 

ชากานะ มัลเบค 2012  มีกลิ่นหอมไวน์แดง มีรสของพลัม เบอร์รี่สีแดงและเครื่องเทศ ให้รสเข้มข้นบนปลายลิ้น

 

ชากานะ เอสเตท มัลเบค 2012 น้ำไวน์มีสีม่วงออกน้ำเงิน มีรสสัมผัสหวาน ด้วยกลิ่นอายของ ดอกไม้(อะคาเซีย) บลูเบอร์รี่ แบล็คเบอร์รี่ กาแฟ และ ไวท์ช็อคโกแลต รสชาติเข้มข้มและลุ่มลึก เป็นไวน์บอดี้เต็ม ซิ้วกี้แทนนิน

 

ชากานะ เอสเตท ซีเล็คชั่น มัลเบค 2012  มีกลิ่นพลัมผลไม้สีเข้มและชอคโกแลตรสชาติเข้มข้นทิ้งรสอ้อยอิ่งไว้ที่ปลายลิ้นเป็นเวลานาน

 

ชากานะ คาแบร์เนต์ โซวินญอง 2012 ชากานะ คาแบร์เนต์ โซวินญอง 2012 น้ำไวน์สีม่วงเข้ม มีกลิ่นสัมผัสจากผลแบล็คเคอแรนท์ และแบล็คเบอร์รี่

 

สำหรับไวน์ชากานะที่มีจำหน่ายในประเทศไทยประกอบด้วย ไวน์ชากานะ มัลเบค 2012  และไวน์ชากานะ เอสเตท ซีเล็คชั่น มัลเบค 2012 มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำชั้นนำทั่วไป ร้านอาหาร และโรงแรมชั้นนำ สามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด โทร 02-533-5600 หรือสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์www.chakanawines.com.ar/en/