1

สยาม ไวเนอรี่นำ ‘วีน่า ไมโป’ ไวน์นำเข้าคุณภาพจากประเทศชิลี จัดไวน์ดินเนอร์สไตล์ชิลเลี่ยน เปิดตัวอย่างเป็นกันเอง ณ โรงแรมเดอะเซนต์รีจีส

 

คำบรรยายภาพ: (จากซ้าย) มร. แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า บริษัท สยามไวเนอรี่ และ มร. กาย นุซซี ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าปลีก วีซีพี กรุ๊ป ออฟ ไวน์ ตัวแทนจาก วีน่า ไมโป เข้าร่วมงานพร้อมแนะนำเอกลักษณ์ความพิเศษของไวน์แต่ละตัวในงานไวน์ดินเนอร์สุดพิเศษนี้

 

เมื่อเร็วๆนี้ สยาม ไวเนอรี่ บริษัทผู้ผลิตไวน์ไทยและนำเข้าไวน์คุณภาพชั้นนำจากทั่วโลก จัดงานไวน์ดินเนอร์เปิดตัว วีน่า ไมโป (Vina Maipo) ไวน์นำเข้าคุณภาพจากประเทศชิลี ให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ลิ้มลองดื่มด่ำกับความเป็นเอกลักษณ์ของไวน์คุณภาพจากประเทศชิลีกันเป็นครั้งแรก ณ ห้องอาหารดิแคนเตอร์ โรงแรมเดอะเซนต์รีจิส

 

งานนี้จัดขึ้นในลักษณะของ ไวน์ดินเนอร์สไตล์ชิลเลี่ยน โดยแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่เข้าร่วมค่ำคืนสุดพิเศษนี้ ได้สัมผัสกับรสชาติอาหารจากฝีมือของ เชฟลีโอนาร์โด คอนเซสซี่ เอ็กเซคคูทีฟ เชฟ แห่ง โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส ถึง 5 เมนู โดยทุกเมนูได้ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเสิร์ฟเข้าคู่กับไวน์ชิลีคุณภาพอย่าง วีน่า ไมโป  ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการเข้าคู่กันอย่างลงตัวภายในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

บรรยายภาพ 2: (จากซ้าย) คุณ คลอเดีย เมมมินเจอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เรดบูล, มร. แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า บริษัท สยามไวเนอรี่, มร. ฟายเอคเอลซาดานี ผู้จัดการฝ่ายจัดเลี้ยงแห่งโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส และ มร. กาย นุซซี ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าปลีก วีซีพี กรุ๊ป ออฟ ไวน์ ตัวแทนจาก วีน่า ไมโป เข้าร่วมงาวน์ดินเนอร์สุดพิเศษนี้ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

เกี่ยวกับวีน่า ไมโป

ไวน์คุณภาพ วีน่า ไมโป ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1948 ในเมืองไมโป ห่างจากซานติเอโก 38 กิโลเมตร ซึ่งเป็นเขตปลูกองุ่นทำไวน์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศชิลี ต่อมาในปี 1986 คอนช่า เอ โทโร บริษัทไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศชิลี ได้เข้ามาซื้อกิจการของ วีน่า ไมโป และได้ขยายตลาดการส่งออกไปนานาประเทศทั่วโลก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยปัจจุบัน วีน่า ไมโป มีขายอยู่ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เช่น อังกฤษ สวีเดน ฟินแลนด์ นอร์เวย์ ญี่ปุ่น เมกซิโก บราซิล ไทย …