สมาคมรถโบราณฯ จับมือ โรงแรมอมารี หัวหิน ชวนท่องเที่ยวรับลมหนาว กับ “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 11”

0
309
image_pdfimage_printPrint

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมอมารี หัวหิน เทศบาลเมืองหัวหิน และ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัด
“หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 11” ภายใต้แนวคิด “ฝากหัวใจไว้หัวหิน” (We Left Our Hearts in Hua Hin) พลาดไม่ได้ วันที่ 13-15 ธันวาคมนี้ 

 Poster HUA HIN Car Parade 2013

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “เมื่อปลายปี 2555 ที่สมาคมฯ ตัดสินใจจับมือกับพันธมิตรใหม่ โรงแรมอมารี หัวหิน จัดหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของกิจกรรมดังกล่าวและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจชมงานช่วยเพิ่มสีสันให้แก่เมืองหัวหิน

 

ปีนี้สมาคมฯ ยังคงเป็นพันธมิตรเหนียวแน่นกับโรงแรมอมารี หัวหิน เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ดำเนินการจัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 11” ในระหว่างวันที่ 13-15 ธันวาคม 2556 ภายใต้แนวคิด “ฝากหัวใจไว้หัวหิน” เพราะสมาคมฯ เชื่อว่า ความสุขอันเกิดจากการเข้าร่วมงานดังกล่าว จะอบอวลอยู่ในความทรงจำตลอดไป เหมือนทุกคนได้ฝากหัวใจไว้ที่หัวหินแล้ว

 

หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ปีนี้นับเป็นเทศกาลรับลมหนาวช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวหัวหิน โดยประชาชนทั่วไปจะได้ใกล้ชิดและถ่ายรูปกับรถโบราณ รถคลาสสิค และคัสตอมคาร์หาชมยาก ที่มาร่วมขบวนพาเหรดกว่า 50 คัน มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมน่าสนใจมากมายที่ต้องติดตามกันต่อไป

 

ยิ่งกว่านั้น กิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักและชื่นชอบรถโบราณได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับรถ และได้ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ร่วมกัน โดยปีนี้ สมาคมฯ จะร่วมกับมูลนิธิ
“ลมหายใจไร้มลทิน” และสมาชิกที่มีจิตศรัทธา ซื้อจักรยานมอบให้แก่เยาวชนที่มีฐานะยากจน

 

คริสทอป ลีโอนาร์ด ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม อมารี หัวหิน ผู้ร่วมจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่11” เผยว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับสมาคมฯ อีกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยทางโรงแรมมีความพร้อมทั้งในด้านของพนักงานและพื้นที่ของโรงแรมกว่า 10,000 ตารางเมตร ซึ่งปีนี้โรงแรมได้เตรียมตกแต่งสถานที่ให้มีกลิ่นอายแบบย้อนยุค เพื่อต้อนรับคาราวานรถโบราณรวมถึงแขกที่เข้าชมงาน เปิดโอกาสให้ลูกค้าของโรงแรมได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับเหล่ารถโบราณ รถคลาสสิค และคัสตอมคาร์ล้ำค่ากว่า 50 คัน ที่บางส่วนจะจอดโชว์อยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรมอมารี หัวหิน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ก่อนการจัดงาน

 

 

โดยขอเชิญชวนให้แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน รวมถึงแขกที่มาร่วมงานทุกท่าน ถ่ายรูปคู่กับรถโบราณ และป้าย “We Left Our Hearts in Hua Hin” พร้อมส่งเข้ามาประกวดใน Facebook ของโรงแรมอมารีหัวหิน https://www.facebook.com/amarihuahin ซึ่งรูปของใครได้รับการคลิก Like มากที่สุด รับไปเลย บัตรห้องพัก
สุดหรูกับดีลักซ์โอเชี่ยนวิว แบบ 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 15,000 บาท และรางวัลอื่นๆ สำหรับผู้ที่ได้รับการคลิก Like รองลงมาเป็นอันดับที่ 2, 3, 4 และ 5 มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 30,000 บาท โดยเปิดให้ส่งภาพประกวดตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม ถึง 17 ธันวาคม 2556 และประกาศรายชื่อผู้ชนะทั้ง 5 ท่านใน
วันที่ 25 ธันวาคม 2556 ด้วย