สปาย มอสคาโต้ (โกลด์) – ไวน์คูลเลอร์น้องใหม่ พร้อมให้สัมผัสรสชาติองุ่นสไตล์อิตาเลียนได้แล้ววันนี้

0
244
image_pdfimage_printPrint

 

สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตเครื่องดื่มสปาย ไวน์คูลเลอร์และ สปาย ค็อกเทล แนะนำผลิตภัณฑ์น้องใหม่ สปาย มอสคาโต้ (โกลด์) ไวน์คูลเลอร์สีฟางข้าวที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับกลิ่นไอความเป็นอิตาเลียนผ่านความหอมหวานขององุ่นระดับคุณภาพพันธุ์มอสคาโต้ จากแคว้นพีมอนเต้ ประเทศอิตาลี

สปาย มอสคาโต้ (โกลด์) ได้รับแรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างจากเรื่องราวขององุ่นสายพันธ์มอสคาโต้ (Moscato) ซึ่งเป็นสายพันธุ์พื้นเมืองในแคว้นพีมอนเต้ที่ใช้ผลิตไวน์มอสคาโต้ จนได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงไปทั่วทุกมุมของโลกในขณะนี้ โดยจากผลสำรวจของ เอซี นีลเซ่น ในปี 2012 พบว่ายอดขายทั่วโลกของไวน์องุ่นพันธ์มอสคาโต้มีมูลค่ามากกว่า 9,500 ล้านบาท และ เป็นไวน์ที่ติดอยู่ในอันดับ Top 6 ของไวน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในสหรัฐอเมริกา

 

สปาย มอสคาโต้ (โกลด์) ได้รับการรังสรรค์ขึ้นจากองุ่นสายพันธุ์มอสคาโต้อย่างประณีตบรรจงตามแบบฉบับอิตาเลียนดั้งเดิม ด้วยความที่เป็นองุ่นขาว สีของ สปาย มอสคาโต้  (โกลด์) จึงเป็นสีฟางข้าว มีกลิ่นหอมหวานเหมือนกลิ่นจากผลองุ่นสดๆ เมื่อผสมผสานกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสปาย ที่ดื่มง่าย และมีรสชาติอันบางเบา ชวนให้ได้ดื่มด่ำถึงบรรยากาศอันสดชื่นเสมือนอยู่ในไร่องุ่น อีกทั้งยังมีรสชาติความซ่าโดยธรรมชาติ จึงทำให้ได้เครื่องดื่มชั้นเยี่ยมที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

 

นอกจากรสชาติที่ไม่หนักหน่วงจนเกินไป ทำให้ดื่มได้กับทุกโอกาสแล้ว สปาย มอสคาโต้ (โกลด์) ยังเข้ากันได้กับอาหารหลากหลายประเภท ที่จะช่วยนำไปเติมสีสันและรสชาติให้กับงานปาร์ตี้ต่างๆ ทำให้บรรยากาศสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

 

เชิญสัมผัสและลิ้มรส สปาย มอสคาโต้ (โกลด์) ที่ผลิตจากองุ่นพันธ์นิยมซึ่งได้รับการคัดสรรมาอย่างดี และเหมาะกับทุกบรรยากาศงานปาร์ตี้และการเฉลิมฉลอง ได้แล้ววันนี้ ที่เซเว่นอีเลฟเว่นและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป