1

“สนุกดอทคอม” จับมือ “ซิลค์สแปน”นำเสนอบริการเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ง่ายๆ ผ่าน Sanook! Auto

Sanook-SILKSPAN-1

“สนุกดอทคอม” จับมือ “ซิลค์สแปน”
นำเสนอบริการเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ง่ายๆ ผ่าน Sanook! Auto

กรุงเทพฯ – 19 มีนาคม 2558 – สนุกดอทคอม (sanook.com) ร่วมกับซิลค์สแปน (silkspan.com) เพิ่มความสะดวกให้สมาชิกและผู้บริโภคด้วยบริการเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ง่ายๆ ใน 30 วินาที ผ่าน www.sanook.com พร้อมเติมเต็มสาระความรู้ด้านประกันภัยรถยนต์ และเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสม ได้ที่ Sanook! Auto (http://auto.sanook.com) มั่นใจอย่างยิ่งว่า ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านออนไลน์กว่า 14 ปี ของ SILKSPAN บวกกับความแข็งแกร่งของ Sanook.com ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวสำคัญของการนำเสนอเนื้อหาที่เป็นประโยชน์และสามารถนำไปใช้ได้จริง ทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญเพื่อมอบบริการทางการเงินที่สะดวกและคุ้มค่าแก่ลูกค้าของทั้งสองฝ่าย

ด้านนายกฤตธี มโนลีหกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด เผยว่า “Sanook! Auto เป็นหนึ่งในหน้าฟีเจอร์หลักของสนุก! ที่มีจำนวนผู้เข้าชมมากกว่า 1.5 ล้านคนต่อเดือน การร่วมมือกับ SILKSPAN ทำให้สนุก! สามารถนำเสนอสาระข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับสมาชิกและผู้บริโภคได้เพิ่มขึ้น ซึ่งตรงกับเป้าหมายของการเป็นผู้ให้บริการเว็บไซต์ข้อมูลที่เน้นการนำเสนอคอนเทนต์ที่ตรงกับความสนใจและมีคุณค่า ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเรื่องราวและเคล็ดลับการเลือกประกันภัยรถยนต์ที่ Sanook! Auto และยังสามารถใช้บริการเปรียบเทียบเบี้ยประกัน รวมถึงสมัครประกันภัยรถยนต์ได้ง่ายๆ และรวดเร็ว ซึ่งน่าจะตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างดี”

นายบุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิลค์สแปน จำกัด กล่าวว่า “SILKSPAN เป็นศูนย์รวมบริการทางการเงินกว่า 70 ผลิตภัณฑ์จาก 30 สถาบันการเงินชั้นนำไว้ในที่เดียว และมีสาระดีๆ ที่เราอยากแบ่งปันให้คนทั่วไปได้รับรู้ ดังนั้นเราจึงพันธมิตรกับ Sanook.com เว็บไซต์ชั้นนำของไทย และพร้อมที่จะเป็นส่วนเติมเต็มในการจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคอีกจำนวนมาก ในการเข้าถึงข้อมูลความรู้ด้านการเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งประกันรถยนต์ที่ลูกค้าที่สามารถเข้ามาเช็คเบี้ยประกันที่ Sanook! Auto พร้อมรับ e-voucher ส่วนลดที่พักโรงแรมและสปาฟรีทันทีทางอีเมล ทั้งยังมีแผนที่จะพัฒนาความร่วมมือไปยังช่องทางอื่นๆ ของ Sanook! ต่อไป”

ติดตามบทความดีๆ จาก SILKSPAN ได้แล้ววันนี้ที่ Sanook! Auto รองรับการใช้งานได้ทั้งจากคอมพิวเตอร์พีซีและบนมือถือ พิเศษ! สำหรับผู้ที่เข้ามาเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์วันนี้ที่ http://auto.sanook.com (Sanook! Auto) รับฟรี e-voucher ส่วนลดโรงแรมและสปาสูงสุด 75 %
เกี่ยวกับบริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด
บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ สนุกดอทคอม (http://www.sanook.com) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2541 มีกลุ่มธุรกิจหลัก คือ กลุ่มธุรกิจเนื้อหาและบริการ (Content & Services) ประกอบไปด้วย ข้อมูลข่าวสารและสาระบันเทิง (Infotainment content), ชุมชนออนไลน์และบริการออนไลน์ (Online community & services) บริการด้านมือถือ (Mobile application & Mobile content download) และบริการโฆษณาออนไลน์สำหรับธุรกิจ (Online Advertising for businesses)

เกี่ยวกับ บริษัท ซิลค์สแปน จำกัด
SILKSPAN เป็นผู้บุกเบิกธุรกิจ Financial Supermarket ด้วยแนวคิดที่จะรวบรวมบริการทางการเงิน เช่น บัตรเครดิต สินเชื่อ ประกันภัย มาไว้ในที่เดียว เพื่อให้ง่ายต่อการเปรียบเทียบและเลือกสมัครโดยผู้บริโภคทั่วไป ปัจจุบัน SILKSPAN เปิดให้บริการมาแล้ว 14 ปี และมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินและประกันภัยกว่า 70 รายการ จากสถาบันการเงินชั้นนำกว่า 30 แห่ง ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ และราคาสินค้าทางออนไลน์ได้อย่างชาญฉลาด คุ้มค่า เป็นส่วนตัว พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญกว่า 700 คน คอยให้คำปรึกษาและตอบข้อสงสัยลูกค้าด้วยความเต็มใจ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
พรรณทิมา สรรพศิรินันท์ / ชณิกา อรัณยกานนท์ ปิยพงษ์ มิดชิด
โทร. 02-833-3000 ต่อ 2221 – 2222 โทร. 02-971-3711
อีเมล์ portal-BDgroup@sanookonline.co.th อีเมล์ piyapong@pc-a.co.th